Không gian Pop-up store rộng hơn 300m2 tại Hoàn Cầu Cảng,
Đây là bước tiến mới cho mục tiêu đạt 1,6 tỷ USD tại thị trường tỷ đô Trung Quốc của Tập đoàn. Nhân kỷ niệm 1 năm khai trương Văn phòng đại diện tại Thượng Hải, các tuyệt phẩm Trung Nguyên Legend, Trung Nguyên Legend Capsule và dòng máy LegendEra đã được giới thiệu với các nhà phân phối và đông đảo người tiêu dùng, ghi dấu ấn mạnh mẽ về sự đặc biệt và vị thế của thương hiệu cà phê Việt hàng đầu.
Thương hiệu Việt được tôn vinh tại thị trường tỉ dân
Khách hàng nhiều quốc tịch công nhận đây là tuyệt phẩm
Mở đầu hoạt động với không gian Pop-up store rộng hơn 300m2 tại Hoàn Cầu Cảng, cà phê rang xay uống liền Trung Nguyên Legend đã thu hút khoảng 360.000 người tiêu dùng trực tiếp và hơn 19 triệu lượt người quan tâm trên các mạng xã hội Weibo, Wechat và Taobao, tạo nền tảng vững chắc để thương hiệu cà phê Việt lan tỏa trên toàn cầu trong những năm sắp đến.