Thương hiệu Việt tiếp tục chinh phục thị trường Trung Quốc

Mục tiêu bền bỉ của Trung Nguyên Legend là thu 1,6 tỉ USD lợi nhuận tại Trung Quốc
Mục tiêu bền bỉ của Trung Nguyên Legend là thu 1,6 tỉ USD lợi nhuận tại Trung Quốc
TPO - Các loại cà phê năng lượng của Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục thâm nhập Trung Quốc, với sự kiện ra mắt thương hiệu và chuỗi sản phẩm tại trung tâm thương mại lớn nhất Thượng Hải - Hoàn Cầu Cảng (Global Habor Shopping Mall) từ ngày 14 – 18/12/2018.
Thương hiệu Việt tiếp tục chinh phục thị trường Trung Quốc ảnh 1

Không gian Pop-up store rộng hơn 300m2 tại Hoàn Cầu Cảng,

Đây là bước tiến mới cho mục tiêu đạt 1,6 tỷ USD tại thị trường tỷ đô Trung Quốc của Tập đoàn. Nhân kỷ niệm 1 năm khai trương Văn phòng đại diện tại Thượng Hải, các tuyệt phẩm Trung Nguyên Legend, Trung Nguyên Legend Capsule và dòng máy LegendEra đã được giới thiệu với các nhà phân phối và đông đảo người tiêu dùng, ghi dấu ấn mạnh mẽ về sự đặc biệt và vị thế của thương hiệu cà phê Việt hàng đầu.

Thương hiệu Việt tiếp tục chinh phục thị trường Trung Quốc ảnh 2

Thương hiệu Việt được tôn vinh tại thị trường tỉ dân

Thương hiệu Việt tiếp tục chinh phục thị trường Trung Quốc ảnh 3 Giới trẻ Trung Quốc thích thú với thương hiệu cà phê Việt
Thương hiệu Việt tiếp tục chinh phục thị trường Trung Quốc ảnh 4

Khách hàng nhiều quốc tịch công nhận đây là tuyệt phẩm

Mở đầu hoạt động với không gian Pop-up store rộng hơn 300m2 tại Hoàn Cầu Cảng, cà phê rang xay uống liền Trung Nguyên Legend đã thu hút khoảng 360.000 người tiêu dùng trực tiếp và hơn 19 triệu lượt người quan tâm trên các mạng xã hội Weibo, Wechat và Taobao, tạo nền tảng vững chắc để thương hiệu cà phê Việt lan tỏa trên toàn cầu trong những năm sắp đến.

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.