Thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế

Thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế
TPO – San Sciaro - dòng thời trang nam cao cấp của Việt Tiến do chính chuyên gia thời trang của Ý tư vấn thiết kế, là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ lịch lãm và sự sang trọng mang đậm nét quý tộc Ý.

Ý tưởng xây dựng dòng sản phẩm cao cấp này xuất phát từ nhu cầu thực tế hiện nay, một phần lớn người tiêu dùng có thu nhập cao chuộng sử dụng thời trang hàng hiệu như Valentino Rudy, Alain Delon, Bonia, Pierre Cardin… Họ quan niệm thời trang là yếu tố quan trọng góp phần xây dựng hình ảnh, thể hiện sự hiểu biết và trình độ văn hóa giao tiếp.

San Sciaro với nhóm sản phẩm chính là sơ mi, quần tây, veston cao cấp. Việc tạo mẫu chú trọng đến hiệu quả phối hợp giữa thiết kế với kỹ thuật cắt ráp, hoàn thiện sản phẩm ở trình độ cao.

Mẫu mã và màu sắc của San Sciaro rất phong phú và đa dạng. Chất liệu sản xuất quần tây và veston tùy mặt hàng có thể sử dụng nguyên liệu chính là 100% wool, hoặc 70% pol – 30% wool… được dệt từ lông cừu của vùng núi Ấn Độ, Peru, Trung Quốc.

Vải áo sơmi nguyên liệu 100% cotton, nguồn bông cao cấp nhập khẩu từ Thụy Sỹ, Mỹ, Ai Cập, Trung Quốc. Với chất liệu này chiếc áo sẽ mềm mại, thoáng mát, ít nhăn và dễ giặt ủi, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

San Sciaro còn cung cấp thêm sản phẩm khác như: Áo thun, cà vạt, kẹp caravatte, nút machette…

“Trong môi trường làm ăn thời hội nhập, không phải không có những doanh nhân, nhà quản lý, nhà lãnh đạo Việt Nam mong muốn mang trên mình một thương hiệu thời trang nội địa để hãnh diện mình có thương hiệu “màu cờ sắc áo”, có thể sánh ngang với những thương hiệu quốc tế nổi tiếng khác” - Ông Phan Văn Kiệt, Phó tổng giám đốc Tổng Cty May Việt Tiến nói.

Thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế ảnh 1

San Sciaro - Phong cách người dẫn đầu

San Sciaro là thời trang công sở chính thống & cao cấp được thiết kế chuyên nghiệp và nhất quán với nét sang trọng, lịch lãm, mạnh mẽ và quyền uy, được thể hiện sinh động qua logo với hình tượng đầu sư tử, chú trọng chăm sóc từng chi tiết nhằm mang đến một phong cách mới cho doanh nhân và nhà quản lý của Việt Nam.

Với hệ thống phân phối sản phẩm bao gồm 1.017 của hàng và đại lý phân bổ rộng khắp cả nước, với 3 thương hiệu: Viettien (thời trang công sở cho nam), Vee Sendy (thời trang thông dụng cho giới trẻ), T_up (thời trang cao cấp cho nữ).

Đầu năm 2008, Việt Tiến tung ra 2 thương hiệu thời trang nam, sang trọng và đẳng cấp dành riêng cho giới doanh nhân và nhà lãnh đạo là: San Sciaro mang âm hưởng của giới quý tộc Ý với những đường nét tinh xảo đậm phong cách Ý và Manhattan mang phong cách Mỹ do tập đoàn Perry Ellis International của Mỹ nhượng quyền cho Việt Tiến kinh doanh tại Việt Nam.

“Cùng với xu hướng phát triển mạnh của đội ngũ doanh nhân, thời trang Việt Nam hứa hẹn một tiềm năng lớn trong lĩnh vực thời trang cao cấp dành cho nam giới. Các thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế sẽ nhanh chóng thâm nhập thị trường. Là một thương hiệu thời trang nam hàng đầu trong nước, Việt Tiến sẽ không chậm trễ bỏ qua phân khúc thị trường hấp dẫn này” - Ông Kiệt cho biết.

Với việc đa dạng hóa sản phẩm cùng thương hiệu đẳng cấp quốc tế, Việt Tiến đang chuẩn bị đón nhận những thách thức cạnh tranh với các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu khi họ "đổ bộ" vào thị trường Việt Nam.

Quà tặng ưu đãi nhân dịp khai trương cửa hàng

Thời gian khuyến mãi: trong vòng 10 ngày kể từ ngày khai trương cửa hàng (26/1/2008).

- Mua sản phẩm San Sciaro hay Manhatttan (không tính phụ trang) với trị giá dưới 1 triệu đồng sẽ được tặng 1 caravatte San Sciaro trị giá 500.000 đồng.

- Mua sản phẩm San Sciaro hay Manhatttan (không tính phụ trang) với trị giá trên 1 triệu đồng sẽ được tặng 1 kẹp caravatte hoặc 1 nút Manchette San Sciaro trị giá 690.000 đồng.

Phía Nam:
- 252 – 254 đường 3/2, Quận 10, TPHCM (khai trương ngày 15/1)
- 172H Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TPHCM (khai trương ngày 15/1/2008)

Phía Bắc:
2.05 Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội (Khai trương ngày 26/1/2008).

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Mười ngôi sao làm 'nóng' trang bìa tạp chí

Mười ngôi sao làm 'nóng' trang bìa tạp chí

TPO - Bên cạnh việc góp mặt trong các bộ phim, nhận giải thưởng, và tham gia các chiến dịch quảng cáo, tần suất xuất hiện trên các trang bìa tạp chí cũng là một tiêu chí quan trọng để đánh giá đẳng cấp và độ nổi tiếng của một nữ diễn viên.
Adriana Lina nóng bỏng với nội y Victoria’s Secret

Adriana Lina nóng bỏng với nội y Victoria’s Secret

TPO - Dù những ngày này các thiên thần của Victoria’s Secret đang vô cùng bận rộn với công tác chuẩn bị cho show diễn kỉ niệm 15 năm thành lập của hãng, nhưng thiên thần người Brazil Adriana Lina vẫn kịp cho ra mắt những shot hình gợi cảm cho BST mới của Victoria’s Secret.
Ăn gì để tóc đẹp?

Ăn gì để tóc đẹp?

TPO - Mái tóc mềm mại, suôn dài là mơ ước của không ít những cô gái trẻ hiện nay nhưng việc thường xuyên sử dụng hóa chất cho tóc để dỗi thẳng hay nhuộm uốn có thể làm tóc ngày càng yếu đi. Hãy tập cho mình một chế độ ăn uống hợp lý để nuôi dưỡng một phần 'vóc con người' của mình.
Giầy xinh cho các bé khi đông về

Giầy xinh cho các bé khi đông về

TPO - Những đôi giày xinh hình thỏ con ngộ nghĩnh, cừu con đáng yêu, hay thêu hình chiếc xe tải nhỏ xíu, sẽ khiến các bé cảm thấy thích thú mỗi khi diện những thiết kế của nhãn hiệu giày trẻ em nổi tiếng Canada Robeez.
Meghan Collison hoang dại trên núi tuyết

Meghan Collison hoang dại trên núi tuyết

TPO - Siêu mẫu 22 tuổi người Canada Meghan Collison vừa tung loạt ảnh vô cùng ấn tượng trên tạp chí Harper’s Bazaar UK số ra tháng 11/2010. Khoác lên mình chiếc váy làm từ vải dệt kim nhiều màu sắc, Meghan Collison chênh vênh trên núi tuyết lạnh giá, một hình ảnh hoang dại đến mê người.