Thương hiệu thời trang Hàn Quốc Nerdy khai trương pop-up store đầu tiên tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
Vào ngày 30 tháng 12 năm 2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Maison Retail Management International - Nhà phân phối NERDY tại Việt Nam - đã chính thức ra mắt pop-up store đầu tiên của thương hiệu tại Vincom Đồng Khởi, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Ngay trong buổi khai trương, NERDY đã mang đến cho các khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn toàn ấn tượng, với việc trưng bày những sản phẩm mới nhất cùng hoạt động tặng trà sữa mang đậm chất NERDY cùng vòng quay may mắn 100% trúng quà với tổng trị giá hơn 30.000.000 VNĐ.

Thương hiệu thời trang Hàn Quốc Nerdy khai trương pop-up store đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1

Trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn tại không gian pop-up store sáng tạo

Tọa lạc tại lầu B1 Vincom Đồng Khởi - 72 Lê Thánh Tôn Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, cửa hàng NERDY đầu tiên ở Việt Nam vừa khai trương với thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, mang yếu tố đường phố với những gam màu iconic là tím và vàng. Ngay ở chính diện, khách hàng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng các items mới và bắt mắt nhất của hãng. Cách bố trí sử dụng ánh sáng rực rỡ, lấy các artwork làm điểm nhấn cũng khiến tạo nên một gian mua sắm ngập tràn sự tươi trẻ và đầy tính nghệ thuật.

Thương hiệu thời trang Hàn Quốc Nerdy khai trương pop-up store đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2

Thương hiệu thời trang thể thao chinh phục người trẻ Hàn Quốc

Hàn Quốc được ví von như một kinh đô thời trang đang trên đà phát triển với hàng ngàn thương hiệu được ra mắt. Nổi lên như một hiện tượng khi được nhiều ngôi sao K-pop như Taeyeon, IU, Kang Daniel,... nhiệt tình lăng xê, NERDY đã đi ngược số đông để trở thành một trong những thương hiệu đồ thể thao đến từ Hàn Quốc được giới trẻ săn đón.

Thương hiệu thời trang Hàn Quốc Nerdy khai trương pop-up store đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3

Thông qua tên gọi, NERDY tự khắc họa hình ảnh là một cô cậu thanh niên không hấp dẫn, vụng về, dễ xấu hổ khi giao tiếp, có phần mọt sách nhưng lại cực kỳ tốt bụng. Thông thường, những “nerdy” hiếm khi được ngồi cùng bàn ăn trưa với các “cool kid”. Nhưng có lẽ nhờ vậy, NERDY luôn đem đến các bộ sưu tập đầy tự do, cá tính, không ngại khác biệt, đồng thời luôn đề cao cái tôi cá nhân thay vì quan tâm đến ánh nhìn của người khác.

Các mẫu trang phục của hãng đều được thiết kế theo phong cách phóng khoáng, hướng tới tính ứng dụng cao. Những sản phẩm như áo phông, áo nỉ, áo hoodie, quần thể thao, mũ lưỡi trai,... không chỉ mang màu sắc nổi bật, độc đáo mà còn cực kỳ thoải mái, năng động trong chất liệu. Chính vì điều này mà items cộp mác NERDY thường được các idols, người có tầm ảnh hưởng với giới trẻ yêu thích và lựa chọn.

Từ 2002 đến nay, Công ty Cổ phần Maison (RMI) đã đưa rất nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đến gần với người tiêu dùng Việt Nam và trở thành một trong những công ty bán lẻ thời trang hàng đầu. Sau thành công ngoài mong đợi của những cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 18 thương hiệu đình đám thế giới, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận.

“Whoisnerdy” hay còn được gọi với cái tên ngắn gọn là NERDY. Đây là thương hiệu thời trang thể thao đường phố được ra mắt vào cuối tháng 4/2017 rất được lòng giới trẻ Hàn Quốc lẫn các ngôi sao K-Pop.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm từ NERDY trực tuyến qua website Maison Online hoặc đến cửa hàng Nerdy Vincom Đồng Khởi, số 72, Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCM

Để cập nhật những tin tức mới nhất, vui lòng truy cập trang web chính thức của Công ty Cổ phần Maison tại địa chỉ: https://maisonrmi.com/

MỚI - NÓNG
Tạo động lực, cảm hứng để thanh niên Huế khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo
Tạo động lực, cảm hứng để thanh niên Huế khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo
TPO - Ngày hội “Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số” cấp Trung ương năm 2024 diễn ra tại Huế là dịp để những người trẻ có chung niềm đam mê khởi nghiệp tiếp cận, gặp gỡ với các doanh nhân khởi nghiệp tiêu biểu; qua đó, tạo cảm hứng, kết nối, huy động mọi nguồn lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo cho giới trẻ địa phương.