Có 1 kết quả :

Thương hiệu Sabeco sau khi bán cho tỉ phú Thái Lan ông chủ nước ngoài đã mua luôn cả thương hiệu song vẫn duy trì và phát triển thương hiệu này

Bao giờ doanh nghiệp nội đủ sức thâu tóm thương hiệu ngoại?

Chuyên gia Phạm Đình Đoàn (Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Thái) cho rằng, việc mua bán thương hiệu nổi tiếng đã và đang diễn ra khắp nơi trên thế giới. Quan trọng ở đây là làm sao vẫn có thể phát triển thương hiệu đó, tạo công ăn việc làm, tăng nguồn thu cho đất nước. Một khi doanh nhân Việt lớn mạnh, họ sẽ thâu tóm nhiều thương hiệu nước ngoài khác.