Thương hiệu Lay’s - Snack Khoai Tây Số 1 Thế Giới sẽ đồng hành "Rap Việt" mùa 2

0:00 / 0:00
0:00
Thương hiệu Snack Khoai Tây Lay's Việt Nam chính thức trở thành Nhà Đồng Tài Trợ cuộc thi Rap Việt mùa 2, hứa hẹn thu hút sự yêu thích và đón xem của hàng triệu khán giả.

Với vai trò là thương hiệu luôn mang đến niềm vui tích cực cho giới trẻ Việt, Lay’s - Snack Khoai Tây Số 1 Thế Giới* sẽ đồng hành trong mùa 2 của chương trình truyền hình hot nhất Việt Nam hiện nay - Rap Việt. Chiến dịch hợp tác với thông điệp “Lay's giòn cực phiêu - Beat hay cực đã" hứa hẹn sẽ khởi đầu cho một mùa hè sôi động, đặc biệt đối với các bạn đam mê bộ môn nghệ thuật Rap.

Thương hiệu Lay’s - Snack Khoai Tây Số 1 Thế Giới sẽ đồng hành "Rap Việt" mùa 2 ảnh 1

Snack khoai tây Lay’s chính thức trở thành nhà đồng tài trợ Rap Việt mùa 2

Sau sức nóng và thành công của Rap Việt mùa 1 - hiện tượng trên truyền hình Việt Nam với hàng triệu lượt xem mỗi tập, chương trình này có thể nói là nơi đầu tiên đưa mảng nghệ thuật đường phố Rap đến gần hơn với công chúng. Cuộc thi đã giúp thay đổi phần nào định kiến về hình ảnh các nghệ sĩ Rap, thay vào đó là tấm gương chân thực của những tài năng kể chuyện qua ngôn ngữ Rap tài tình và đầy cá tính. Từ chiến thắng vang dội của mùa 01 chính là bước đệm để Rap Việt mùa 2 tái xuất, tiếp tục hành trình tìm kiếm nhiều nhân tố bí ẩn và tài năng hơn nữa. Chương trình đã chính thức khởi động với phần sơ tuyển ở hai miền Nam - Bắc vào tháng 4 vừa qua.

Hơn hết, đây là lần đầu tiên 2 nhãn hàng lớn cùng Tập đoàn PepsiCo Toàn Cầu là Lay’s thuộc Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam và Pepsi thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam, hợp tác tài trợ cho một dự án truyền hình có quy mô lớn toàn quốc như Rap Việt. Lay's sẽ đồng hành cùng các thí sinh tài năng trong suốt cuộc thi, khuyến khích các bạn tìm kiếm niềm vui, nhiệt huyết của mình qua việc đam mê với Rap, thể hiện tình yêu Rap với khán giả Việt và hỗ trợ các bạn trên hành trình giành chiến thắng.

Nếu Rap Việt là cuộc thi khám phá và nâng tầm các tài năng Rap, thì Lay's sẽ đóng vai trò xúc tác cho phần trình diễn, thôi thúc các thí sinh chinh phục đam mê của mình. Như mọi cuộc vui thêm giòn và đậm vị với Lay's, Rap Việt mùa 2 sẽ càng phiêu, càng nóng hơn bao giờ hết.

Thương hiệu Lay’s - Snack Khoai Tây Số 1 Thế Giới sẽ đồng hành "Rap Việt" mùa 2 ảnh 2

Chiến dịch hợp tác giữa Lay’s và Rap Việt với thông điệp
“Lay’s giòn cực phiêu - Beat hay cực đã”

Đại diện Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam chia sẻ: “Sứ mệnh của Lay's Việt Nam trong suốt những năm qua là tổ chức và đồng hành trong mọi cuộc vui bổ ích của giới trẻ. Chúng tôi rất vinh dự được trở thành đối tác của chương trình Rap Việt trong mùa 2 như một lời cam kết hoàn thành sứ mệnh trên và đóng góp vào sự phát triển của bộ môn này tại Việt Nam. Rap không phải là bộ môn mới trên thế giới, nhưng để đến được trái tim của công chúng nước ta, Rap Việt là chương trình đầu tiên làm được điều đó. Chúng tôi hy vọng tiếp nối mùa 1, mùa 2 sẽ thành công hơn nữa với nhiều nhân tố xuất sắc tiếp theo của làng Rap Việt và giới trẻ sẽ tìm thấy được hạnh phúc, niềm vui trong chính đam mê của mình.”

Đồng hành cùng Rap Việt mùa 2, Snack Khoai Tây Lay’s mang đến các sản phẩm chất lượng được làm từ 100% khoai tây tươi cắt lát, hương vị giòn ngon với 8 vị hấp dẫn: Vị Khoai Tây Tự nhiên Classic, Vị Tảo Biển Nori, Vị Sườn Nướng BBQ, Vị Thăn Bò Nướng Texas, Vị Phô Mai Cheddar, Vị Mực Tẩm Cay Thái, Vị Cua Xốt XO Hồng Kông, Vị Gà Cay Phô Mai Hàn Quốc. Hãy cùng nhau thưởng thức Lay’s và “phiêu" hơn nữa vào các phần trình diễn Rap bùng nổ, sôi động trong chương trình Rap Việt mùa 2 nhé!

Để tìm hiểu thêm thông tin về Snack Khoai Tây Lay’s, độc giả có thể truy cập fanpage: https://www.facebook.com/LaysVietnam/, website: https://www.laysvietnam.com/ hoặc hotline: 1900 636 327.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Trend trà sữa ống tre: Bảo vệ môi trường nhưng dân mạng lo mất vệ sinh vì trời nồm

Trend trà sữa ống tre: Bảo vệ môi trường nhưng dân mạng lo mất vệ sinh vì trời nồm

HHT - Một trong những món ăn mới hot rần rần được giới trẻ săn đón tại Hà Nội phải kể tới trà sữa ống tre. Được lòng nhiều người vì vẻ ngoài xinh xẻo, lạ mắt nhưng thức uống này cũng làm không ít người lo ngại về quá trình vệ sinh an toàn thực phẩm khi Hà Nội bước vào những ngày nồm ẩm.
10 hoạt động trải nghiệm sắp có tại Hồ Tây: Gen Z mong chờ lướt ván, bay dù lượn

10 hoạt động trải nghiệm sắp có tại Hồ Tây: Gen Z mong chờ lướt ván, bay dù lượn

HHT - Với việc một loạt hoạt động trải nghiệm được cho phép kinh doanh tại Hồ Tây, giới trẻ Hà Nội háo hức chờ đón những hoạt động giải trí cuối tuần tại đây. Ngoài những dịch vụ lướt ván, bay dù lượn..., Gen Z cũng ngóng chờ các sự kiện biểu diễn nghệ thuật sẽ ra mắt tại nơi hẹn hò lý tưởng nhất nhì Thủ đô này.