Ngày 24/9/2019, Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - công bố danh sách Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam. Theo đó, Viettel là thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam với hơn 4,3 tỷ USD.
Với giá trị thương hiệu ước tính lên đến 182,8 tỷ USD, Apple đã trở thành thương hiệu có giá trị nhất thế giới trong năm 2018. Đáng chú ý ngành công nghệ đã cho thấy sự vượt trội khi chiếm trọn cả 5 thương hiệu có giá trị nhất thế giới và chiếm đến 6/10 vị trí dẫn đầu.
TPO - Theo khảo sát gần đây của Brand Finance, Mercedes- Benz là thương hiệu ôtô có giá nhất trên thế giới. Nhà sản xuất ôtô Đức đã vượt qua Toyota và cả đối thủ cạnh tranh khốc liệt BMW để vươn lên vị trí dẫn đầu trong danh sách này.
Tổ chức định giá thương hiệu Brand Finance đã chính thức công bố và trao chứng nhận cho các doanh nghiệp thuộc Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017 trong khuôn khổ chương trình “Hội thảo quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu” do Brand Finance và Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand phối hợp tổ chức. Theo đó, thương hiệu MobiFone tiếp tục có mặt trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.