Thương hiệu cà phê gây sốt châu Á mở cửa hàng ở Việt Nam, có như kỳ vọng của giới trẻ?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Nếu là tín đồ của cà phê, thích la cà quán xá “chụp choẹt” thì đây là tin vui dành cho bạn vì cuối cùng thương hiệu cà phê đình đám từ Kyoto (Nhật Bản) đã chính thức "hello Việt Nam" với cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM.

% Arabica khiến giới trẻ Sài thành “đứng ngồi không yên” khi mới khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM và trở thành “đứa con” thứ 142 của thương hiệu nổi tiếng này trên toàn thế giới. Trước đó, ở khu vực Đông Nam Á, Arabica đã rất nổi tiếng ở Singapore vì phải liên tục xếp hàng cả tháng trời, hay flagship tại Thái Lan trở thành điểm check-in nhất định phải ghé qua khi du lịch Bangkok.

Thương hiệu cà phê gây sốt châu Á mở cửa hàng ở Việt Nam, có như kỳ vọng của giới trẻ? ảnh 1

Không gian rộng rãi đầy hào nhoáng của Arabica ở Bangkok. (Ảnh: Trà hay Phê?)

Thương hiệu cà phê gây sốt châu Á mở cửa hàng ở Việt Nam, có như kỳ vọng của giới trẻ? ảnh 2

Đến du lịch Thái Lan, chắc chắn phải ghé địa điểm siêu hot này! (Ảnh: Trần Lê Ngọc Thắng)

Thương hiệu cà phê gây sốt châu Á mở cửa hàng ở Việt Nam, có như kỳ vọng của giới trẻ? ảnh 3

Cứ 10 bạn trẻ đến Thái Lan, sẽ có 9 người check-in tại nơi đây! (Ảnh: Mi Mi)

Nếu bạn chưa từng biết đến % Arabica, nhưng chăm chỉ lướt Facebook, Instagram thì chắc hẳn cũng đã một lần tình cờ nhìn thấy iconic đầy ấn tượng của thương hiệu - ký hiệu “%”. Chào sân Việt Nam, thương hiệu vẫn giữ nguyên được các đặc trưng của mình, từ biểu tượng, không gian quán, vibe mà thương hiệu đem lại và cuối cùng không thể thiếu hương vị cà phê chất lượng.

% Arabica chính thức trở thành “điểm hẹn mới” của giới trẻ TP.HCM. (Nguồn: @coffee.saigon)

Nhiều bạn đã nhanh chân “ghé thăm” thương hiệu đình đám này. (Nguồn: @naoranhcoffee)

Nằm trên một chung cư cũ và là "biểu tượng" của Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Arabica nổi bật với biểu tượng “%” quen thuộc. Dẫn lên quán là một chiếc cầu thang ô vuông với màu vàng độc đáo. Bên trong quán được bao phủ bởi tone màu trắng chủ đạo với rất nhiều ánh sáng, mang đến cảm giác sạch sẽ, thoáng đãng có gu. Tuy nhiên so với các cửa hàng khác trên thế giới, không gian % Arabica Việt Nam lại có phần quá khiêm tốn.

Thương hiệu cà phê gây sốt châu Á mở cửa hàng ở Việt Nam, có như kỳ vọng của giới trẻ? ảnh 4

Không gian màu trắng chủ đạo. (Ảnh: Fanpage Arabica Ho Chi Minh City Cafe Apartment)

Thương hiệu cà phê gây sốt châu Á mở cửa hàng ở Việt Nam, có như kỳ vọng của giới trẻ? ảnh 5

Cầu thang dẫn lên quán vô cùng độc đáo! (Ảnh: Hòa Phạm)

Cửa hàng cũng được décor vô cùng độc đáo với những chiếc gối ký hiệu “%” được đặt trong các khung kính phía trên quầy pha chế. Một góc khác mà chắc chắn đến đây, bạn phải “rinh” ngay một "con ảnh" chính là tủ kính màu trắng với những món đồ như gối, balo, cốc, bình nước, giày… “cộp mác” % Arabica.

Thương hiệu cà phê gây sốt châu Á mở cửa hàng ở Việt Nam, có như kỳ vọng của giới trẻ? ảnh 6

Những chiếc bình được đặt trong tủ kính xinh xắn. (Ảnh: Xí Muội)

Thương hiệu cà phê gây sốt châu Á mở cửa hàng ở Việt Nam, có như kỳ vọng của giới trẻ? ảnh 7

Khu vực vệ sinh cũng sạch sẽ và xanh mát. (Ảnh: Hòa Phạm)

Thương hiệu cà phê gây sốt châu Á mở cửa hàng ở Việt Nam, có như kỳ vọng của giới trẻ? ảnh 8

Cuối tuần nhâm nhi ly cà phê, cùng bạn bè trò chuyện với chiếc view xinh đẹp. (Ảnh: Xí Muội)

Thương hiệu cà phê gây sốt châu Á mở cửa hàng ở Việt Nam, có như kỳ vọng của giới trẻ? ảnh 9

Chỗ ngồi phía ngoài được nhiều người yêu thích. (Ảnh: Phong Kiều)

Tuy nhiên, theo nhận xét của các khách hàng đầu tiên, giá thành của “cái tên” đình đám này tại Việt Nam lại nhỉnh hơn nhiều so với các thương hiệu khác. Giá trung bình cho một ly cà phê dao động từ 80K (một ly Americano) đến 115K (một ly latte đá).

Ngoài ra, điểm bất lợi của cửa hàng % Arabica đầu tiên tại Việt Nam, chính là vị trí trên tầng cao một chung cư cũ nên không gian quán rất hạn chế, hệ thống thang máy cũ khiến di chuyển khó khăn.

Thương hiệu cà phê gây sốt châu Á mở cửa hàng ở Việt Nam, có như kỳ vọng của giới trẻ? ảnh 13
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Trend trà sữa ống tre: Bảo vệ môi trường nhưng dân mạng lo mất vệ sinh vì trời nồm

Trend trà sữa ống tre: Bảo vệ môi trường nhưng dân mạng lo mất vệ sinh vì trời nồm

HHT - Một trong những món ăn mới hot rần rần được giới trẻ săn đón tại Hà Nội phải kể tới trà sữa ống tre. Được lòng nhiều người vì vẻ ngoài xinh xẻo, lạ mắt nhưng thức uống này cũng làm không ít người lo ngại về quá trình vệ sinh an toàn thực phẩm khi Hà Nội bước vào những ngày nồm ẩm.
10 hoạt động trải nghiệm sắp có tại Hồ Tây: Gen Z mong chờ lướt ván, bay dù lượn

10 hoạt động trải nghiệm sắp có tại Hồ Tây: Gen Z mong chờ lướt ván, bay dù lượn

HHT - Với việc một loạt hoạt động trải nghiệm được cho phép kinh doanh tại Hồ Tây, giới trẻ Hà Nội háo hức chờ đón những hoạt động giải trí cuối tuần tại đây. Ngoài những dịch vụ lướt ván, bay dù lượn..., Gen Z cũng ngóng chờ các sự kiện biểu diễn nghệ thuật sẽ ra mắt tại nơi hẹn hò lý tưởng nhất nhì Thủ đô này.