Nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram thì Song Hye Kyo (hơn 11 triệu người) thua xa BLACKPINK (toàn từ 40 triệu người theo dõi trở lên). So với nhiều nghệ sĩ đàn em khác như Lee Min Ho, Taeyeon thì Song Hye Kyo cũng chưa thể đọ được.
Tài khoản công khai của Song Hye Kyo đang có hơn 11 triệu người theo dõi |
Thế nhưng điều ấy không hề làm cho tài khoản Instagram công khai của nữ diễn viên kém giá trị hơn so với các hậu bối. Theo tiết lộ của truyền thông Hàn, chỉ một bài đăng quảng bá sản phẩm nhẹ nhàng thì Song Hye Kyo đã thu về 480.000USD (11 tỷ đồng), một mức thù lao cao ngất ngưởng. Đến mức netizen còn nói vui rằng, mỗi bài đăng của Song Hye Kyo đã đủ để cô mua thêm một căn hộ.
Mỗi bài đăng quảng cáo sản phẩm của cô đều có thù lao khủng |
Nhưng tất nhiên con số ấy hoàn toàn xứng đáng với sức hút của Song Hye Kyo. Dù gia nhập showbiz đã hơn 20 năm nhưng Song Hye Kyo chưa bao giờ mất ngôi vị sao hạng A, danh tiếng luôn vững vàng và vượt trội so với nhiều đồng nghiệp cùng thế hệ.
Danh tiếng của Song Hye Kyo ngày càng thăng hạng |
Hiện giờ, Song Hye Kyo đang là gương mặt đại diện cho rất nhiều thương hiệu đình đám, trong đó có Fendi và Chaumet, hai nhà mốt cao cấp. Mỗi bài đăng của Hye Kyo, dù chỉ là một tấm ảnh vu vơ chụp bầu trời, chụp lọ hoa cũng được dân tình bàn tán. Mỗi lần xuất hiện của cô đều trở thành chủ đề được quan tâm.
Sắp tới đây, Hye Kyo sẽ có phim mới Now, we are breaking up và nếu phim thành công, khỏi phải nói danh tiếng của “chị đại K-Biz” sẽ tiếp tục bay cao đến thế nào.