Thu nhập tiền tỉ, vì sao Quang Hải và Tuấn Anh rủ nhau đi bán giày?

0:00 / 0:00
0:00
Quang Hải biểu diễn tâng bóng ở lễ ra mắt thương hiệu giày mang thương hiệu của mình tại Hà Nội. (ảnh Phong Nguyễn)
Quang Hải biểu diễn tâng bóng ở lễ ra mắt thương hiệu giày mang thương hiệu của mình tại Hà Nội. (ảnh Phong Nguyễn)
“Khi mà bóng đá phong trào được lan toả và phát triển mạnh mẽ trên khắp cả nước, cũng là lúc Quang Hải ấp ủ ý tưởng về một đôi giày bóng đá mang tên và số áo của mình...”.

Đây là chia sẻ của Nguyễn Quang Hải ở lễ ra mắt thương hiệu giày QH19 NEO, sản phẩm sự hợp tác của tiền vệ đội tuyển Việt Nam với Wika, Công ty Thể thao Hoàng Phong.

QH19 NEO có 5 màu, có các size cho cả người lớn và trẻ em, sử dụng ở sân chơi phong trào.

Theo Nguyễn Quang Hải, anh lớn lên từ bóng đá cộng đồng, trong môi trường như làng xã, trường học nên hiểu tầm quan trọng của bóng đá phong trào đối với sự phát triển bóng đá Việt Nam. “Đây là nơi có thể phát hiện ra những tài năng để phát triển bóng đá chuyên nghiệp. Tôi mong muốn đóng góp một phần, tạo động lực để các em nhỏ chơi thể thao, bóng đá, tạo sự gắn kết”-Quang Hải cho biết.

Trước Nguyễn Quang Hải, tiền vệ HAGL Nguyễn Tuấn Anh cũng gắn tên với Kamito tạo nên thương hiệu giày TA11, rất được các đồng nghiệp ở đội bóng ủng hộ. Đây là số áo Tuấn Anh sử dụng ở CLB HAGL.

Bên cạnh chuyên môn bóng đá, nhiều cầu thủ Việt Nam hiện nay đã biết kiếm tiền hơn. Đồng đội của Tuấn Anh, tiền đạo Văn Toàn thì kinh doanh...áo đấu, với thương hiệu Vato09.

MỚI - NÓNG
Tạo động lực, cảm hứng để thanh niên Huế khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo
Tạo động lực, cảm hứng để thanh niên Huế khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo
TPO - Ngày hội “Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số” cấp Trung ương năm 2024 diễn ra tại Huế là dịp để những người trẻ có chung niềm đam mê khởi nghiệp tiếp cận, gặp gỡ với các doanh nhân khởi nghiệp tiêu biểu; qua đó, tạo cảm hứng, kết nối, huy động mọi nguồn lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo cho giới trẻ địa phương.