Trưởng thành từ thương hiệu bán quần áo online
Khởi đầu của Công Ty TNHH The Bad God là bán online trên các nền tảng thương mại điện tử và bán trên Facebook. Từ đầu, hãng chủ yếu bán những trang phục có mức giá trung bình với thiết kế của chính đội ngũ sáng tạo theo các trend streetwear lúc bấy giờ: bụi bặm, chất chơi, theo các tone màu tối…
Bước tiến trong thiết kế:
Trong hơn 3 năm tham gia vào thị trường thời trang, The Bad God đã có bước tiến lớn trong thiết kế. Công ty không còn chỉ tập trung vào những thiết kế hầm hố như thời đầu mới ra mắt mà dần tiến tới những phong cách trang phục khác nhau. Những chiếc áo được bày bán trên sàn thương mại điện tử của hãng đã có thêm những chiếc veston hay polo có hoạ tiết thanh lịch hơn, phù hợp với cả những người đã đi làm, bên cạnh những sản phẩm mang phong cách cố hữu từ đầu. Chính vì vậy hãng đã thu hút được tệp khách hàng tiềm năng hơn. Ngoài ra thì chất lượng của sản phẩm qua từng năm đã tăng và có nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.Theo xu hướng của các hãng như Zara hay H&M, hãng cập nhật thiết kế mới nhanh nhất với số lượng và các dòng sản phẩm cho ra mắt hàng tháng lớn dựa trên công thức sáng tạo là "Thời trang thay thế"
Hãng quan niệm rằng: “Bất cứ ai cũng có thể sở hữu thiết kế thời trang nổi tiếng trên thế giới theo một cách riêng (remake lại sản phẩm thời trang châu Âu) nhưng có sự cá nhân hóa phù hợp với người Việt Nam” rất phù hợp với quan điểm phát triển thời trang nhanh.
Điểm mạnh to lớn đến từ chiến lược tiếp thị:
Là một thương hiệu được thành lập bởi đội ngũ những người trẻ tài năng, thương hiệu đẩy mạnh được các kênh truyền thông của mình với những nội dung độc đáo, mới lạ và hướng tới khách hàng trẻ, tiếp cận nhiều với Facebook và Tiktok. Hãng cũng liên tục bắt những trend mới trên MXH và áp những trend đó vào quảng bá những bộ sưu tập mới. Ngoài ra những chương trình ưu đãi về giá cũng được đưa ra liên tục, với khung giá phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên khiến cho doanh nghiệp ngày càng nổi tiếng hơn với giới trẻ. Đối tượng khách hàng mà The Bad God hướng đến là nhóm những bạn thanh niên cá tính, đang có nhu cầu chứng tỏ và thể hiện bản thân . Hãng bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, đa dạng, tiếp cận nhanh với xu thế, phát triển nghiên cứu thị trường để đưa ra các sản phẩm có thiết kế đẹp và nổi bật với một mức giá phải chăng, dễ tiếp cận với đại đa số học sinh - sinh viên trong tầm tuổi từ 18-25.
Mục tiêu tầm nhìn :
Mang đến cho thế hệ trẻ Việt và xa hơn là thế giới một thương hiệu thời trang đúng nghĩa và lành mạnh. Thế hệ Gen Z yêu thích thời trang, đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những mẫu thời trang thời thượng, thương hiệu nổi tiếng quá đắt đỏ và khó khăn trong việc tìm nguồn hàng. Thương hiệu chia sẻ rằng: "Chúng tôi không muốn dùng hàng Fake bị đánh giá. Chúng tôi mong muốn tìm thấy một thương hiệu có thể giúp tôi tự tin thể hiện bản thân và gu thời trang mà không lo bị đàm tiếu". The Bad God tin rằng bất kỳ ai cũng có quyền theo đuổi cái đẹp mà không phải hứng chịu phán xét từ bất kỳ cá nhân, tổ chức nào và sẽ dù bạn là ai cũng đều có quyền thay đổi cái đẹp theo cách riêng mà không phải chịu phán xét của người khác.