Thanh niên tử vong trên hè phố sau vụ truy sát

Thấy em bị đánh, anh Lợi (ở An Giang) lấy xe tới giải cứu và chở người thân tháo chạy. Nhóm đối phương tiếp tục truy đuổi, chém thanh niên này tử vong.

Công an tỉnh An Giang đang điều tra, truy xét nhóm côn đồ rượt chém 3 thanh niên đi trên xe máy làm một người tử vong.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 5/12, Trần Tấn Lợi (24 tuổi) cùng em ruột là Trần Tấn Khang (17 tuổi) và Nguyễn Hữu Đức (19 tuổi, đều ngụ TP Long Xuyên) đến dự đám tang tại phường Mỹ Phước.

Tại đây, Đức nhận lời đề nghị đua xe với một thanh niên, nên sau đó cùng Khang, Lợi đến điểm hẹn gần đó. Trên đường đi, Đức và Khang bị nhóm thanh niên lạ mặt vây đánh.

Thấy em bị truy sát, Lợi chở Khang và Khang bỏ chạy nhưng bị 2 thanh niên trong nhóm đối phương rượt đuổi. Khi áp sát, tên ngồi sau vung mã tấu chém vào lưng Lợi khiến anh này té xuống đường.

Thấy anh Lợi ngã xe, nhóm đối phương tiếp tục truy sát khiến thanh niên này tử vong. Đức và Khang chạy được vào hẻm nên thoát thân.

Theo Theo Zing
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.