Thang máy liên doanh dần khẳng định vị thế trên thị trường

Thị trường thang máy Việt Nam đang có tốc độ phát triển cao với hơn 35.000 sản phẩm mới được đưa vào sử dụng hàng năm. Hai dòng sản phẩm là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh đang có sự cạnh tranh quyết liệt.

Tín hiệu tích cực từ thang máy liên doanh

Với dân số hơn 90 triệu người và có tốc độ phát triển kinh tế cao, Việt Nam được đánh giá là thị trường giàu tiềm năng của ngành thang máy. Theo nghiên cứu của một thương hiệu thang máy đến từ Đài Loan (Trung Quốc) thì quy mô toàn thị trường thang máy Việt ước tính có thể lên đến 800 ngàn chiếc. Nhưng đây hoàn toàn không phải là miếng bánh “béo bở” dành cho các thương hiệu thang máy nước ngoài, nhập khẩu nguyên chiếc như cách đây vài năm.

Khác với dòng thang máy nhập khẩu, các sản phẩm thang máy liên doanh chỉ nhập linh kiện máy móc đồng bộ của các hãng ở nước ngoài về, còn cabin thì được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Điều này là một lợi thế của các hãng thang máy liên doanh, bởi có thể đáp ứng các nhu cầu đa dạng về thiết kế cabin, phù hợp với diện tích khác nhau của từng công trình cũng như dễ dàng bổ sung các họa tiết trang trí theo yêu cầu cảu khách hàng.

Thang máy liên doanh dần khẳng định vị thế trên thị trường ảnh 1 Thang máy FUJIALPHA sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại

Thang máy liên doanh còn có ưu điểm là sở hữu giá thành khá hợp lý và cạnh tranh, đặc biệt với dòng thang máy gia đình. Lý do giá thành nó hợp lý là vì hệ thống khung, vách, cánh cửa, đối trong được gia công trong nước và được lắp ráp cùng máy kéo, hệ điều khiển tín hiệu, hệ điều khiển động lực, rail, cáp tải, đầu của,...nhập khẩu nên giá thành phẩm sẽ rẻ hơn. Cộng thêm việc không phải chịu các phần thuế nhập khẩu nguyên chiếc nên nếu so về giá thành thì chỉ bằng khoảng 1/2 loại thang nhập khẩu cùng chủng loại, kích thước.

Ngoài ra, do đặc trưng là cabin được sản xuất trong nước nên đối với những công trình có kích thước hố thang phi tiêu chuẩn vẫn có thể lắp đặt được. Thời gian thi công cũng nhanh chóng, cả thời gian sản xuất và lắp đặt chỉ trong vòng dưới 90 ngày. Và phí bảo trì và thay thế linh kiện sau này cũng thấp hơn.

Lợi thế về dịch vụ trên “sân nhà”

Theo tìm hiểu, các thương hiệu thang máy nước ngoài khi muốn vào thị trường Việt Nam đều gặp phải trở ngại trong việc xây dựng được hệ thống chăm sóc khách hàng, cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo trì… đủ rộng để phục vụ khách hàng. Đây lại chính là lợi thế của các thương hiệu thang máy liên doanh khi hoạt động trên “sân nhà”.

Một trong các thương hiệu thang máy liên doanh được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay là FUJIALPHA. Đây là công ty thang máy sở hữu nhà máy sản xuất lớn nhất miền Bắc, cung cấp cho khách hàng các lựa chọn đa dạng về thiết kế, đặc biệt là cabin có thể cá nhân hóa theo gu thẩm mỹ riêng của khách hàng.

Tuy nhiên, điểm mạnh nhất của FUJIALPHA đến từ chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường, sở hữu đội ngũ nhân sự kỹ thuật chất lượng cao, FUJIALPHA hiện đang là đơn vị sở hữu chất lượng dịch vụ bảo trì – bảo dưỡng thang máy tốt nhất tại Việt Nam.

Thang máy liên doanh dần khẳng định vị thế trên thị trường ảnh 2 Chất lượng dịch vụ giúp FUJIALPHA khẳng định uy tín trên thị trường

Hệ thống đại lý, trung tâm chăm sóc khách hàng được FUJIALPHA phát triển rộng khắp 63/63 tỉnh thành, sẵn sang cung cấp các dịch vụ về thang máy 24/7. Với một sản phẩm mang tính đặc thù như thang máy, yêu cầu phải liên tục được “chăm sóc”, bảo dưỡng định kỳ thì điều này là cả một lợi thế lớn giúp FUJIALPHA khẳng định được vị thế trên thị trường.

FUJIALPHA hiện đang cung cấp cho thị trường Việt Nam 8 dòng sản phẩm gồm: Thang máy tải khách; Thang máy quan sát; Thang máy chở hàng; Thang máy ô tô; Băng tải chở người; Thang máy bệnh viện; Thang cuốn; Thang máy gia đình.

Thang máy liên doanh dần khẳng định vị thế trên thị trường ảnh 3 Thang máy quan sát của FUJIALPHA được lựa chọn cho các công trình biểu tượng khắp cả nước

Hơn 15 năm qua, hàng chục ngàn thang máy FUJIALPHA đã được lựa chọn là giải pháp lưu chuyển cho hàng chục ngàn công trình trên khắp Việt Nam, trong đó có những công trình mang tính biểu tượng tại nhiều địa phương.

FUJIALPHA - Thang máy của kiến trúc sư

Website: www.fujialpha.vn

Hotline dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng: 0912 570 888

Hotline Kinh doanh: 0901 709 886

Nhà máy sản xuất

Địa chỉ: KCN Phố Nối A, Hưng Yên

Văn phòng tại Hà Nội

Địa chỉ: 47 Vũ Trọng Phụng, P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân

Văn phòng tại Đà Nẵng

Địa chỉ: số 58 Bạch Đằng, Q.Hải Châu

Văn phòng tại TP.HCM

Địa chỉ: Tòa nhà Blue Sky Office, 01 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình

Trung tâm dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng ở khắp các tỉnh thành cả nước: Kiên Giang, Cần Thơ, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt, Quy Nhơn, Quảng Bình, Huế, Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Yên Bái, Lào Cai… 

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

KTS Phạm Thanh Tùng.

Ồ ạt công bố quy hoạch, nguồn cơn của 'sốt đất'

TPO - Theo KTS Phạm Thanh Tùng, nguồn cơn của sốt đất là do thông tin quy hoạch. Khi quy hoạch chưa công khai, mới chỉ rò rỉ thông tin thì bắt đầu có sự hỗn loạn, nhà đầu tư lừa đảo bắt đầu xuất hiện. Thậm chí căng biển, rao bán ngay cả trên nền đất không phải của mình.
Dự án khu biệt thự hướng biển ở Nha Trang làm trên đất rừng, không có trong quy hoạch

Dự án khu biệt thự hướng biển ở Nha Trang làm trên đất rừng, không có trong quy hoạch

TPO - Dự án khu biệt thự hướng biển Nha Trang (còn gọi là Haborizon Nha Trang) cho nổ mìn phá đá làm nhà cửa hàng chục hộ dân thôn Thành Phát và Thành Đạt (xã Phước Đồng, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) rung lắc liên tục chưa có trong quy hoạch chung 1/2000 của TP Nha Trang. Trong khi đó, có một phần đất dự án này nằm trong diện tích quy hoạch phát triển rừng phòng hộ của tỉnh Khánh Hoà.
Ảnh minh họa.

Tâm lý đám đông gây ra hệ lụy khôn lường trong cơn 'sốt đất'

TPO - Theo đánh giá của ông Trần Ngọc Minh, Trưởng phòng Quản lý nhà và Thị trường Bất động sản (Sở Xây dựng Hà Nội), hệ lụy của cơn sốt đất ảo ảnh hưởng đầu tiên là những nhà đầu tư và người cuối cùng chịu hậu quả. Trong đó, tâm lý đám đông của người Việt tác động không ít tới hệ quả này.
Nhà báo, Phó tổng Biên tập báo Tiền Phong Phùng Công Sưởng tặng hoa các vị khách mời tại buổi toạ đàm: " Giải mã cơn sốt đất"

'Giải mã cơn sốt đất'

TPO - 9h sáng nay, Báo Tiền Phong tổ chức buổi Tọa đàm "Giải mã cơn sốt đất" với sự tham gia của các doanh nghiệp BĐS, cơ quan quản lý, luật sư, chuyên gia quy hoạch để "chẩn đoán" cơn sốt đất đang diễn ra ở nhiều địa phương.