Thẩm Mỹ Thảo Xinh - Dùng uy tín và chất lượng đổi lấy sự hài lòng của khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
Với 17 cơ sở spa phun xăm thẩm mỹ trên toàn quốc, Thẩm Mỹ Viện Thảo Xinh đã giúp hàng nghìn khách hàng nghìn chị em phụ nữ tự tin về bản thân mình hơn. Dùng sự uy tín và chất lượng đổi lấy sự hài lòng của khách hàng là yếu tố đầu tiên tạo nên thương hiệu Thẩm Mỹ Thảo Xinh .
Thẩm Mỹ Thảo Xinh - Dùng uy tín và chất lượng đổi lấy sự hài lòng của khách hàng ảnh 1

CEO Lê Thị Bích Thảo hiện là Giám đốc của Thẩm Mỹ Viện Thảo Xinh. Nhìn lại sự thành công của hiện tại, Thẩm Mỹ Viện Thảo Xinh đã trải qua rất nhiều khó khăn ở thời điểm mới bắt đầu thành lập. Có thể nói với sự nhiệt huyết, cố gắng của đội ngũ nhân viên đã tạo nên một thương hiệu chất lượng nhất đến với khách hàng như hiện nay.

Hơn 10 năm cống hiến trong ngành Làm đẹp, CEO Bích Thảo nhận thấy ngành làm đẹp là một trong những thị trường có tính cạnh tranh rất lớn và không dễ dàng phát triển. Với mong muốn phát triển thương hiệu và phủ sóng toàn ngành thẩm mỹ Việt Nam, quan điểm kinh doanh của Thảo Xinh là lấy khách hàng làm trọng tâm.

Dùng uy tín và chất lượng đổi lấy sự hài lòng của khách hàng

Ceo Bích Thảo chia sẻ: “Trong ngành dịch vụ Làm đẹp thì sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng chính là yếu tố tiên quyết quyết định khả năng phát triển của một thương hiệu trong tương lai. Với thẩm mỹ viện Thảo Xinh, chúng tôi tạo dựng niềm tin với khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Thảo Xinh quan tâm khách hàng của mình trong từng chi tiết, từ quá trình thăm khám, tư vấn cho đến sử dụng dịch vụ và vấn đề quan tâm tình hình của khách sau dịch vụ.

Thẩm Mỹ Thảo Xinh - Dùng uy tín và chất lượng đổi lấy sự hài lòng của khách hàng ảnh 2

Bên cạnh đó, Thảo Xinh còn rất chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại tối tân nhất để phục vụ khách hàng. Đặc biệt quan trọng nhất ở Thảo Xinh là yếu tố con người. Mỗi chuyên gia của Thảo Xinh đều có kiến thức chuyên môn cao, tay nghề vững vàng và kinh nghiệm với việc thực hiện nhiều dịch vụ thẩm mỹ đa dạng. Bản thân tôi và đội ngũ của mình không ngừng học hỏi, đổi mới từng ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất”.

Có thể nói, nhờ những yếu tố trên mà lượng khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Thảo Xinh không ngừng tăng lên. Không chỉ tỉ lệ khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ ổn định mà mỗi khách hàng thân thiết của Thảo Xinh luôn sẵn sàng giới thiệu thương hiệu Thảo Xinh với người thân quen của mình.

Thẩm Mỹ Thảo Xinh - Dùng uy tín và chất lượng đổi lấy sự hài lòng của khách hàng ảnh 3

Doanh Nhân Bích Thảo chia sẻ: “Thành công không phải là sự vinh quang trong phút chốc mà đó là cả một hành trình dài bền vững. Vì Thảo Xinh vẫn luôn đặt tiêu chí về chất lượng lên hàng đầu. Hướng đến một thương hiệu chuyên nghiệp và lấy được lòng tin từ phía khách hàng”.

Trong tương lai, CEO Thảo Xinh mong muốn thêm nhiều cơ sở thẩm mỹ để tạo công việc cho các học viên của mình. Không dừng lại ở 17 chi nhánh, Thảo Xinh sẽ tiếp tục mở rộng các cơ sở làm đẹp tại nhiều tỉnh thành nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em trên cả nước.

MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.