Tái ra mắt thương hiệu bia Saigon

Tái ra mắt thương hiệu bia Saigon
Tối 6-8, Tổng công ty cổ phần Bia–Rượu–Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon tại TPHCM. Sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường hiện tại của Sabeco.

“Giới thiệu diện mạo mới của Bia Saigon là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của SABECO”, ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ. “Đồng thời, chiến dịch còn tái khẳng định cam kết của SABECO trong việc tiếp tục đầu tư cho thương hiệu Bia Saigon, tiếp tục giữ vững vị thế là niềm tự hào của Việt Nam”.

Trong đó, trọng tâm của sự thay đổi chính là ở biểu tượng Rồng và Bia Saigon. Với tính liên kết được tối ưu hóa giữa hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của Rồng và biểu trưng Bia Saigon, diện mạo mới mang đậm tinh thần và khí chất tự hào Việt Nam.

Cùng với việc làm mới hình ảnh, danh mục các sản phẩm của Bia Saigon gồm có Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, và Bia Saigon Lager cũng khoác lên mình vẻ ngoài mới. Cả ba thiết kế mới này đều thể hiện được đặc tính khác biệt của từng sản phẩm, bên cạnh việc vẫn giữ nguyên công thức, thành phần và nồng độ cồn.

Chiến dịch làm mới thương hiệu Bia Saigon là bước đi mới nhất của SABECO nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng kinh doanh cho Tổng công ty. Tiếp nối những cải tiến gần về nâng cao năng suất, tăng cường quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng và tiếp thị với những tác động tích cực nhất định, chiến dịch này là bước đi tiếp theo trong kế hoạch phát triển dài hạn của SABECO.

Chiến dịch làm mới thương hiệu Bia Saigon cũng là một phần trong những phát kiến về quản lý danh mục thương hiệu của SABECO. Đặc biệt hơn, hoạt động này cũng góp phần tăng cường tính kết nối giữa thương hiệu Bia Saigon với thế hệ những người trẻ, và tiếp tục hành trình phát triển thương hiệu trở thành niềm tự hào của Việt Nam.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hành khách làm thủ tục bay nội địa tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Ảnh chụp thời điểm chưa có dịch COVID-19.

Nếu có giá sàn vé máy bay, hàng không giá rẻ biến mất?

TPO - Trong văn bản giải trình mới nhất gửi Bộ Giao thông vận tải (GTVT) về đề xuất áp giá sàn vé máy bay nội địa, Cục Hàng không giữ quan điểm cần có giá sàn trong ngắn hạn, để hỗ trợ các hãng hàng không phục hồi sau dịch bệnh, trong đó có quyền lợi của nhà nước khi nắm giữ cổ phần chi phối tại hãng hàng không. Các chuyên gia hàng không lo rằng, nếu áp dụng chính sách này, hàng không giá rẻ sẽ biến mất ...
Sẽ thanh tra nhóm cổ phiếu diễn biến bất thường, xử nghiêm nếu thao túng giá

Sẽ thanh tra nhóm cổ phiếu diễn biến bất thường, xử nghiêm nếu thao túng giá

TPO - Về các hiện tượng có dấu hiệu đáng nghi ngại trên mạng xã hội, cũng như diễn biến một số cổ phiếu liên quan, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) cho biết, các đơn vị giám sát, thanh tra đang phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng để tìm hiểu, nắm bắt và thu thập thông tin. Các trường hợp có dấu hiệu thao túng, làm giá cổ phiếu sẽ được chú trọng và xử lý nghiêm.
Phó Thủ tướng Lê Văn Thành: 'Tất cả tàu, thuyền phải vào bờ hoặc tìm nơi trú ẩn an toàn’

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành: 'Tất cả tàu, thuyền phải vào bờ hoặc tìm nơi trú ẩn an toàn’

TPO - "Từ giờ đến đêm nay, tất cả các tàu, thuyền phải vào bờ hoặc tìm nơi trú ẩn an toàn. Tuy nhiên, tốt nhất là vào bờ, vì đề phòng bão quật lại tại những khu vực trú ẩn trên biển như đã từng xảy ra vào năm 2017, người dân trở tay không kịp”, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu.
Dày đặc các dự án nhà chung cư cao tầng, nhưng giá nhà vẫn đắt

Từ 'bom nợ' Evergrande: Doanh nghiệp phát hành trái phiếu có trong tầm kiểm soát?

TP - Sự đổ vỡ của tập đoàn bất động sản Evergrande (Trung Quốc) với khoản nợ hơn 300 tỷ USD khiến người ta e ngại cho nền kinh tế và nhiều doanh nghiệp (DN) ở quốc gia này. Tuy nhận định, Evergrande sẽ không trực diện tác động dây chuyền tới các doanh nghiệp Việt Nam, nhưng giới chuyên gia cũng không giấu được lo ngại rủi ro tiềm ẩn trong câu chuyện DN phát hành trái phiếu, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.