SWOOSH STREET BATTLE – Sự kiện văn hóa nghệ thuật đường phố lần đầu ra mắt

SWOOSH STREET BATTLE – Sự kiện văn hóa nghệ thuật đường phố lần đầu ra mắt
Vào hai ngày 24-25/10/2020 vừa qua tại Saigon Centre, một sự kiện vô cùng mãn nhãn đã được NIKE ACFC mang đến – Swoosh Street Battle, với sự tham gia của hơn hàng ngàn bạn trẻ đã và đang yêu thích văn hóa này.

NIKE từ trước đến nay đã luôn được biết đến là nhãn hàng lan tỏa sức ảnh hưởng lớn đến nghệ thuật đường phố nên không lấy làm lạ khi sự kiện này được NIKE cho ra mắt trong thời gian Hip hop nói riêng và trào lưu nghệ thuật đường phố nói chung đang được giới trẻ dần quan tâm hơn. Chưa bao giờ, nghệ thuật đường phố lại lớn mạnh như thế này!

SWOOSH STREET BATTLE – Sự kiện văn hóa nghệ thuật đường phố lần đầu ra mắt ảnh 1
 

Swoosh Street Battle đem đến một không khí đậm chất văn hóa đường phố khi những màn trình diễn beatbox, street dance battle được thực hiện ngay tại sân khấu, khiến cả trung tâm trở nên “nhiệt” hơn bao giờ hết. Sau những màn trình diễn mở màn, Swoosh Street Battle đã khiến khán giả bất ngờ khi mang màn đấu bóng rổ đối kháng 1v1 lên sân khấu, những động tác được thực hiện một cách thuần thục, đẹp mắt và còn khiến trung tâm dần “nóng” lên khi màn đối kháng đi đến cao trào.

Chưa ngừng lại ở đó, người tham gia còn có cơ hội trau dồi kiến thức về thời trang streetwear – “đặc sản” gắn liền với cái tên văn hóa đường phố trong một không gian Graffiti hút mắt và trải nghiệm

SWOOSH STREET BATTLE – Sự kiện văn hóa nghệ thuật đường phố lần đầu ra mắt ảnh 2
 
SWOOSH STREET BATTLE – Sự kiện văn hóa nghệ thuật đường phố lần đầu ra mắt ảnh 3
 

Khu vực trưng bày cũng là một trong những nơi thu hút nhất khi các dòng giày Jordan hiếm được cộng đồng Jordan đem đến, hấp dẫn không ít các “đầu giày” đang có mặt và cũng như khách tham quan. Nói đến Jordan Brand, đứa con của Nike đã chứng minh được vị thế của mình trên thị trường khi dùng hình ảnh Jumpman và logo Wing làm thiết kế chủ đạo cho sản phẩm. Điểm nhấn đặc biệt giúp cho Jordan Brand luôn được các “đầu giày” đón chờ chính là nhờ sự sáng tạo của Nike khi mỗi mùa sẽ có một thiết kế mới, lạ mắt, ấn tượng hơn được cho ra đời – điều luôn khiến mọi người trầm trồ, kinh ngạc khi Nike chưa từng cạn kiệt ý tưởng cho dòng Jordan.

SWOOSH STREET BATTLE – Sự kiện văn hóa nghệ thuật đường phố lần đầu ra mắt ảnh 4
 

Tuy nhiên để nói về dòng Jordan được săn đón nhiều nhất thì không thể không nhắc tới Air Jordan 1 – khi mỗi màu “áo” được Nike lựa chọn cho Air Jordan 1 xuất hiện đều ngay lập tức cháy hàng. Đây chính là cách mà Jordan Brand khẳng định sức “nóng” của chính mình, hứa hẹn trong tương lai sẽ còn thêm nhiều bảng màu mới để các “đầu giày” có cơ hội bổ sung ngay vào BST của riêng mình.

Quy tụ những “gương mặt quen thuộc” đang được yêu thích gần đây như Wowy, Dế Choắt, Lăng LD, JBEE, F, Yuno Bigboy và cộng đồng đam mê sneaker. Những trải nghiệm thú vị mà Swoosh Street Battle đem đến trong hai ngày cuối tuần đã truyền cảm hứng để giới trẻ thể hiện đam mê, sự sáng tạo và phong cách thời trang độc đáo, hứa hẹn thêm nhiều sân chơi bứt phá hơn trong tương lai.

MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.