Suzuki Gixxer SF 250 ra mắt tại Ấn Độ với giá hơn 57 triệu đồng

TPO - Hôm nay (20/5), Suzuki đã ra mắt mẫu Sportbike Gixxer SF 250 tại Ấn Độ với mức giá chỉ 170.655 rupee (gần 57,5 triệu đồng). Môtô này sẽ cạnh tranh với Honda CBR250R và Yamaha Fazer-25 tại quốc gia đông dân thứ hai thế giới.
Gixxer SF 250 được trang bị Hệ thống Làm mát bằng Dầu của Suzuki. Kết hợp với hộp số 6 cấp, động cơ SOHC 249 cc xi-lanh đơn 4 van của Gixxer SF 250 có thể sản sinh công suất tối đa 26 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm tại 7.500 vòng/phút. 
Suzuki Gixxer SF 250 ra mắt tại Ấn Độ với giá hơn 57 triệu đồng ảnh 1 Mẫu môtô này được trang bị đèn pha LED và tay lái clip-on.
Suzuki Gixxer SF 250 được trang bị hệ thống đèn pha và đèn hậu LED, cụm đồng hồ kỹ thuật số và có phong cách thiết kế cơ bắp. Ngoài ra, xe sử dụng tay lái dạng clip-on để người điều khiển có tư thế ngồi hướng về phía trước nhiều hơn. Đồng thời, gác chân cũng được đặt xa về sau để giúp tăng tính thể thao khi lái.
Bình xăng phía trước có dung tích 12 lít giúp được khẳng định sẽ giúp người lái khép chân dễ dàng hơn, đồng thời, bộ phận này được phối 2 tông màu với một dài màu đen cắt dọc phía trên đỉnh bình. 
Suzuki Gixxer SF 250 ra mắt tại Ấn Độ với giá hơn 57 triệu đồng ảnh 2 Xe được trang bị bình xăng dung tích 12 lít, phía dưới có ống xả kép.
Thiết kế yên xe được tách biệt thành 2 tầng, cùng các đường gờ và phần màu tương phản giúp Gixxer SF 250 tăng tính thể thao. Dù đèn pha và đèn hậu sử dụng công nghệ LED nhưng các đèn báo rẽ vẫn là halogen. Phía dưới, ống xả kép nhỏ gọn được bọc kim loại và ốp cách nhiệt mạ Chrome. Theo công bố từ nhà sản xuất, trọng lượng ướt của Suzuki Gixxer SF 250 là 161 kg, và mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 38,5 km/lít.
Mẫu môtô này được trang bị phanh đĩa đơn với hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả hai bánh; đồng thời, các bánh mâm hợp kim có đường kính 17 inch và được lắp lốp không săm với thông số 110/70R-17M/C và 150/60R-17M/C. Cùng với đó, phía trước của Gixxer SF 250 sử dụng giảm xóc ống lồng thủy lực thông thường và phía sau là giảm xóc monoshock.
Theo Theo Indianautosblog
MỚI - NÓNG