Super Cup độ siêu độc

TPO – Chiếc Super Cup của Honda được độ lại theo phong cách chất chơi với động cơ mạnh mẽ hơn, côn tay như xe thể thao.

Nói đến Custom bike, nhiều người thường quen với những chiếc xe to lớn hầm hố, với động cơ cả nghìn phân khối. Tuy nhiên với chiếc Super Cup độ mang tên Custom Salt Shaker này, người ta sẽ phải thay đổi tư duy này.

Những bộ phận trên xe khiến những người đam mê Cup hay hoài cổ sẽ vẫn nhận ra những đặc điểm nổi bật của chiếc xe đã từng làm mưa làm gió một thời gian dài tại Việt Nam.

Nhà sản xuất đã rất cố gắng giữ lại những đặc điểm nổi bật làm nên tên tuổi của Cup, qua đó giữ lại sự cổ điển và mang lại cái nhìn … tiết kiệm nhiên liệu hơn cho chiếc xe.

Bánh xe được thay bằng bánh đua Dunlop to lớn hơn theo đúng kiểu custom bike, thêm một thanh ngang để đỡ bộ động cơ nặng hơn, và giảm xóc sau cũng to lớn hơn.

Super Cup độ được trang bị động cơ 150 phân khối, mang lại công suất tối đa 22 mã lực và mô men xoắn cực đại 13 Nm.

Không còn là hộp số tròn nữa, chiếc xe được trang bị côn tay 4 cấp như motor thể thao.

Nếu bạn là dân chơi xe, nhưng không còn ham muốn với những chiếc custom bike cồng kềnh to xác nặng nề, thì chiếc Super Cup độ mang tên Custom Salt Shaker chắc chắn sẽ tạo cảm hứng cho bạn tự độ một chiếc xe cho riêng mình.

Tô Tùng
Ảnh: ae

Theo Viết