Với phương châm Bất động sản giá trị thực cho người dùng cuối, một trong những chiến lược kinh doanh của Sunshine Group đã tạo được lòng tin cho khách hàng chính là việc chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện, thậm chí sắp xây xong hoặc hoàn thiện rồi mới bán để khách hàng hoàn toàn yên tâm vào quyết định của mình.
Sunshine Crystal River, Sunshine Golden River, Sunshine Green Iconic và Sunshine Capital Tay Thang Long là tên thương mại của 4 trong số 8 dự án nhà ở trên địa bàn TP. Hà Nội được Sở Xây dựng Hà Nội cho phép bán cho người nước ngoài.
Đó là lời “chốt hạ” chắc nịch của Tony Phạm và Linda Trương - cặp vợ chồng có vai vế nhất nhì giới thương nhân Việt kiều Nga giàu có, sau nhiều tháng ròng rã tìm kiếm “bến đỗ” cho quyết định hồi hương định cư, khi tình hình kinh tế - chính trị khu vực Đông Âu ngày càng trở nên bất ổn do ảnh hưởng bởi leo thang chiến sự Nga - Ukraine.
Như một xu hướng tất yếu, tầng lớp thượng lưu của Việt Nam hiện nay đang hình thành gu sống trong những ngôi nhà như “resort tại gia”. Đặc quyền sống như thiên đường nghỉ dưỡng không chỉ thỏa mãn nhu cầu thường nhật mỗi ngày mà còn nâng cao vị thế của giới nhà giàu.
Trong bối cảnh quỹ đất trung tâm Hà Nội ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của một dự án bất động sản hạng sang ở tọa độ vàng trong khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, “kế sông, cận thủy” đang tạo chú ý lớn trên thị trường bất động sản.