Khác với đại đa số các Agency, ngay từ đầu, RSM đã định vị mình là đơn vị hoạt động chuyên biệt trong lĩnh vực bất động sản, thông qua các dịch vụ: Xây dựng concept tổng thể dự án và sản phẩm; triển khai các chiến lược marketing; tư vấn thẩm định, R&D; định vị hay tái định vị về thương hiệu doanh nghiệp.
Trong những ngày thu đẹp nhất của Hà Nội, Sài Gòn, mỗi khoảnh khắc gắn với không gian “nhà Sunshine” đều mang đến sự bình yên và thật nhiều xúc cảm, không chỉ bởi nắng vàng hanh hao, gió thu se lạnh, hay một sáng cuối tuần thư giãn với tách cafe thơm phức ngay dưới chân tòa nhà…
Như một xu hướng tất yếu, tầng lớp thượng lưu của Việt Nam hiện nay đang hình thành gu sống trong những ngôi nhà như “resort tại gia”. Đặc quyền sống như thiên đường nghỉ dưỡng không chỉ thỏa mãn nhu cầu thường nhật mỗi ngày mà còn nâng cao vị thế của giới nhà giàu.
Nhiều người luôn nghĩ rằng, với 300-400 triệu họ sẽ rất khó mua được nhà. Tuy nhiên, với số tiền ấy, người lao động không chỉ dễ dàng mua được nhà mà còn có thể sở hữu một căn hộ cao cấp ngay tại khu đất vàng của Thủ đô Hà Nội nhờ chính sách hỗ trợ khách hàng vô cùng hấp dẫn.
Sau chiến thắng huy hoàng trong trận chung kết SEA Games 30, Việt Nam lần đầu tiên chạm tay vào tấm huy chương vàng. Tại Thủ đô Hà Nội, đồng loạt các tòa nhà cao ốc của Sunshine Group cũng đã có một đêm “không ngủ”, rực rỡ quốc kỳ Việt Nam suốt đêm như một cách “đi bão” mừng Việt Nam vô địch.
Anh Nam là một chủ doanh nghiệp may mặc khá thành công. Mong muốn cho vợ con gia đình một không gian sống trong lành, thoáng đãng, anh từ bỏ căn hộ mặt đất đắt đỏ tại quận Thanh Xuân (Hà Nội) ra ngoại thành xây biệt thự để ở.
Không chỉ phải bỏ ra số vốn ban đầu “dễ thở”, người mua căn hộ Sunshine City còn được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất tới 30 tháng – chính sách kéo dài chưa từng có trên thị trường.