SUGA (BTS) trở thành Đại sứ thương hiệu Valentino, fan suy đoán danh phận của các thành viên còn lại

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Người hâm mộ BTS tiếp tục đón nhận tin vui khi thành viên SUGA chính thức trở thành tân Đại sứ Thương hiệu của hãng thời trang Ý nổi tiếng - Valentino. 

Ngày 17/1, thương hiệu của hãng thời trang cao cấp Valentino đã xác nhận SUGA (BTS) chính thức trở thành tân Đại sứ thương hiệu của hãng.

SUGA (BTS) trở thành Đại sứ thương hiệu Valentino, fan suy đoán danh phận của các thành viên còn lại ảnh 1

Valentino đã xác nhận Đại sứ thương hiệu mới trên các nền tảng mạng xã hội chính thức.

SUGA (BTS) trở thành Đại sứ thương hiệu Valentino, fan suy đoán danh phận của các thành viên còn lại ảnh 2

Valentino cho biết SUGA sẽ trở thành đại sứ của công ty có tên Di.Vas (Viết tắt của Different Values - Giá trị khác biệt).

Giám đốc thương hiệu của Valentino nhận xét SUGA chính là "một nghệ sĩ của sự đa dạng, sáng tạo và nhiệt huyết, anh đặc biệt thể hiện rõ điều này thông qua những sản phẩm của mình." Suga là một hiện thân hoàn hảo cho những điều Di.Vas đại diện: Đa dạng, hòa nhập, sáng tạo và đam mê.

SUGA (BTS) trở thành Đại sứ thương hiệu Valentino, fan suy đoán danh phận của các thành viên còn lại ảnh 3

SUGA cũng cho biết "Mỗi cá nhân đều có ước mơ và giá trị khác nhau". Cũng như giá trị mà Valentino và Giám đốc thương hiệu Piccioli theo đuổi chính là sự đa dạng khác biệt, thành viên BTS cũng thể hiện sự ủng hộ và tin tưởng của bản thân về điều này.

SUGA cũng chính là gương mặt đại diện quảng bá cho BST thời trang nam nằm trong chiến dịch Maison Valentino Essentials sắp tới, kết hợp cùng GQ Korea. Trước đó vài ngày, giám đốc sáng tạo Valentino cũng đã follow SUGA trên Instagram.

SUGA (BTS) trở thành Đại sứ thương hiệu Valentino, fan suy đoán danh phận của các thành viên còn lại ảnh 4

SUGA đã diện suit đến từ BST Maison Valentino Essentials, tham dự trận đấu giữa Lakers và Mavericks tại Crypto Arena.

Như vậy, sau thành viên cùng nhóm Jimin vừa trở thành tân Đại sứ toàn cầu của Dior, SUGA chính là thành viên thứ 2 của BTS có danh hiệu chính thức, đại diện cho một thương hiệu thời trang.

Có thể thấy, bước sang chương mới của sự nghiệp, các thành viên BTS đang dần có những bước lấn sân sang một lĩnh vực khác, bên cạnh âm nhạc. Mặc dù im hơi lặng tiếng, những người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng, việc các thành viên còn lại được công bố danh phận với một thương hiệu đình đám chắc hẳn sẽ là chuyện sớm muộn.

SUGA (BTS) trở thành Đại sứ thương hiệu Valentino, fan suy đoán danh phận của các thành viên còn lại ảnh 5

Thời gian qua, các thành viên BTS lần lượt có cơ hội tiếp xúc và hợp tác cùng các thương hiệu có tiếng.

Mới đây, Louis Vuitton cũng xác nhận j-hope sẽ tham dự buổi trình diễn thời trang nam Thu Đông 2023 - Men's Fall-Winter 2023 Fashion Show tại Paris vào ngày 19/1.

SUGA (BTS) trở thành Đại sứ thương hiệu Valentino, fan suy đoán danh phận của các thành viên còn lại ảnh 6

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng đang "đoán già đoán non" về việc hợp tác giữa trưởng nhóm RM và thương hiệu thời trang xa xỉ của Ý - Bottega Veneta. Khi giám đốc sáng tạo và giám đốc maketing của thương hiệu lần lượt follow anh chàng trên Instagram.

SUGA (BTS) trở thành Đại sứ thương hiệu Valentino, fan suy đoán danh phận của các thành viên còn lại ảnh 7

Ảnh: Twt @KNJsSource

SUGA (BTS) trở thành Đại sứ thương hiệu Valentino, fan suy đoán danh phận của các thành viên còn lại ảnh 11
MỚI - NÓNG
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
HHT - Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" của trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) diễn ra đầy ấn tượng với những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh đầu tư công phu, chỉn chu. Phần thi kiến thức liên quan tới chiến dịch Điện Biên Phủ để lại dấu ấn sâu đậm nhờ sự thông minh, đáng yêu của các bạn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

HHT - I-LAND 2 đã chính thức khởi động với tập đầu tiên lên sóng vào tối 18/4. Một trong những ca khúc được chọn đánh giá thí sinh là "UNFORGIVEN" (LE SSERAFIM). Vô tình lên sóng giữa làn sóng tranh cãi hát live của nhóm nữ nhà Source Music, phần trình diễn của các thực tập sinh (TTS) được đặt lên bàn cân so sánh.