Đây là chương trình khuyến mãi được Enfa cùng chuỗi các cửa hàng Con Cưng tổ chức dành cho các khách hàng mua sữa Enfa - một trong những nhãn hàng sữa lớn nhất trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam.
Chị Nguyễn Thị Thêm, một khách hàng thân thiết của Enfa, đã may mắn dành giải Nhất là một voucher đi Mỹ 7 ngày 6 đêm dành cho 2 người với trị giá 150 triệu đồng. Enfa cũng đã trao 2 giải Nhì là hai điện thoại iPhone XS 64GB với tổng trị giá 51,5 triệu đồng cùng 9 giải Ba là voucher nghỉ dưỡng Phú Quốc 3 ngày 2 đêm có tổng trị giá là 148,5 triệu đồng.
Tại Lễ trao giải thưởng Chương trình “Bé uống Enfa, tưng bừng vi vu Mỹ”, ông Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại của Công ty Reckitt Benckiser cho biết: “Sứ mệnh của Enfa là nuôi dưỡng cho các trẻ em, ở bất cứ nơi đâu, bất kể sắc tộc nào, cũng đều được có một sự khởi đầu khỏe mạnh và tốt đẹp nhất”.
“Chương trình khuyến mãi của Enfa với các giải thưởng lớn đã kết thúc thành công tốt đẹp nhờ vào sự hỗ trợ rất lớn và tin tưởng của các bà mẹ dành cho thương hiệu Enfa, cũng như sự nhiệt huyết, làm việc hăng say, hết lòng vì khách hàng của đội ngũ cán bộ Enfa và Con Cưng”, ông Bình khẳng định.
Ông Lưu Anh Tiến, Tổng Giám đốc của Công ty CP Con Cưng bày tỏ sự vui mừng khi chương trình diễn ra thành công tốt đẹp và lòng biết ơn vì sự đồng hành của thương hiệu Enfa đã luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho Con Cưng để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ông Tiến cũng cho biết thêm doanh thu các sản phẩm của Enfa tại Con Cưng trong năm qua đã tăng trưởng không dưới 100%.
Tập đoàn Reckitt Benckiser hiện diện trên hơn 60 quốc gia với hơn 40.000 cộng sự tài năng và có trách nhiệm với mục tiêu chính là đem lại cho thế giới cuộc sống hạnh phúc hơn và khỏe mạnh hơn. Tại Việt Nam, Tập đoàn Reckitt Benckiser được biết đến rộng rãi với những cam kết mạnh mẽ trong việc kết hợp Vụ Sức Khỏe bà mẹ trẻ em, trực thuộc Bộ Y tế triển khai các dự án nâng cao sức khỏe cộng đồng trong thời gian qua.
Công ty Con Cưng là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em, sở hữu chuỗi 400 cửa hàng trên toàn quốc với 1 triệu lượt khách hàng mua sắm mỗi tháng. Đặc biệt, năm 2019 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của Con Cưng khi trở thành “Chuỗi cửa hàng mẹ và bé được yêu thích nhất tại Việt Nam” theo kết quả khảo sát của Công ty Nielsen thực hiện vào tháng 7/2019.