Sting tài trợ 2 tỉ đồng mua trang thiết bị y tế vật tự y tế phòng chống COVID-19

Sting tài trợ 2 tỉ đồng mua trang thiết bị y tế vật tự y tế phòng chống COVID-19
Nhãn hàng nước tăng lực STING đã trao tặng 2 tỷ đồng tại buổi đóng góp nằm trong khuôn khổ chương trình “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19 - Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.

Chương trình do Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam triển khai trên toàn quốc. Đây là một phần trong chiến dịch “Lan toả năng lượng tích cực và Cổ vũ tinh thần Việt Nam chiến thắng” do nhãn hàng nước tăng lực STING thực hiện nhằm chung tay cùng Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, toàn bộ số tiền 2 tỷ đồng đã được trao trực tiếp cho Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và sẽ được quy đổi thành: máy trợ thở, oxy liều cao; áo bảo hộ; khẩu trang tiêu chuẩn,... phục vụ cho công tác phòng chống, điều trị COVID-19. Các vật dụng y tế này sẽ được chuyển và lắp đặt tại 07 bệnh viện: Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội); Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương (Hà Nội); Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM); Bệnh viện Nhiệt đới (TP. HCM); Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh; Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam; Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ.

Hoạt động quyên góp này cũng là hành động thiết thực thực hiện lời hứa “STING sẽ chung tay đóng góp 2 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch” hiển thị ở cuối MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” ra mắt vào ngày 31/3 vừa qua. MV đã thu hút hơn 20 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận ủng hộ tích cực từ cộng đồng.

MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” do STING và Yeah1 kết hợp thực hiện và được xem là phần mở đầu cho chiến dịch “Lan toả năng lượng tích cực và Cổ vũ tinh thần Việt Nam chiến thắng”. MV lấy cảm hứng từ thông điệp “Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng”. Với nội dung truyền tải cảm động và sự góp mặt của hàng loạt các nghệ sĩ trẻ nổi tiếng hiện nay: Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Đức Phúc, Han Sara, Trọng Hiếu, Trung Quân Idol, nhóm Uni5, Hồ Quang Hiếu, Tạ Quang Thắng, Đinh Mạnh Ninh, nhóm Lip B,... MV mong muốn gửi gắm đến khán giả câu chuyện về niềm tin và sự đồng lòng của nhân dân trong cuộc chiến chống dịch.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Công nhân đường sắt duy tu, bảo dưỡng tuyến đường sắt Bắc – Nam Ảnh: PT

Bảo trì đường sắt cầm chừng: Tranh cãi về 'tiêu tiền', vay lãi trả lương

TP - Đầu năm 2020, ngành Đường sắt từng đối mặt nguy cơ dừng chạy tàu vì vướng mắc trong phân bổ vốn ngân sách để bảo trì đường sắt. Vướng mắc chỉ được giải quyết khi Thủ tướng chỉ đạo xử lý. Tuy nhiên, năm nay, mắc mớ cũ đang lặp lại, Bộ GTVT và Tổng Cty Đường sắt (VNR) vẫn chưa có tiếng nói chung, trong khi các công ty bảo trì đường sắt chật vật lo tiền bảo trì và trả lương cho người lao động.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ trao Biểu trưng "Thương hiệu Quốc gia năm 2020" cho Phó Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn - đại diện Tổng công ty Viglacera - CTCP

Viglacera – Tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TP - Ðể đạt được danh vị “Thương hiệu Quốc gia”, trong nhiều năm qua, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD, luôn giữ vai trò thương hiệu dẫn đầu trong ngành Vật liệu xây dựng và Bất động sản tại Việt Nam.