Có 37 kết quả :

Yêu cầu ô tô công sở Hà Nội phải dán thẻ định danh để thu phí không dừng (ETC)

Yêu cầu ô tô công sở Hà Nội phải dán thẻ định danh để thu phí không dừng (ETC)

TPO - Để thực hiện quản lý, điều tiết giao thông theo công nghệ số, UBND thành phố Hà Nội vừa yêu cầu các sở ngành, quận huyện, thị xã phải thực hiện dán thẻ định danh đối với ô tô của đơn vị mình quản lý để sử dụng dịch vụ thu phí giao thông đường bộ theo hình thức điện tử không dừng (ETC).
Thành phố hiện có hàng triệu xe máy cá nhân lưu thông. Ảnh: Hồng Vĩnh

Nên loại bỏ hoàn toàn xe máy sau 10-15 năm nữa

TP - “Tại sao Trung Quốc bán xe máy sang ta, mà lại cấm xe máy ở các thành phố của họ? Tại sao Myanmar còn kém phát triển hơn Việt Nam, lại cấm và cấm được xe máy ở thành phố Yangon? Chúng ta phải quyết tâm như họ thì mới có thể thay đổi diện mạo giao thông đô thị”, TS Lương Hoài Nam, chuyên gia giao thông nói về đề xuất hạn chế phương tiện cá nhân ở Hà Nội và TPHCM.
Honda SH đang gặp lỗi ở hệ thống chống trộm từ xa

Gần 8.000 xe SH có nguy cơ mất trộm

TP - Kể từ khi tự thực hiện chiến dịch dịch vụ, Honda Việt Nam mới chỉ thay thế phụ tùng cho hơn 4.400 xe SH dính lỗi hệ thống khóa thông minh. Điều đó có nghĩa, gần 8.000 chủ xe đối mặt với nguy cơ mất an toàn tài sản của họ.
Xe tải “hầm hố” của Kamaz tại Triển lãm hàng không-vũ trụ quốc tế (MAKS) 2015 đang diễn ra tại Nga. Ảnh: Thái An.

Kamaz coi trọng thị trường Việt Nam

TPO - Kamaz, nhà sản xuất xe tải lớn nhất nước Nga, tuyên bố rất coi trọng thị trường Việt Nam; nhiều dòng sản phẩm của hãng là xe lưỡng dụng, không phải xe quân sự nhưng có thể chuyển đổi để phục vụ cả hai mục đích dân sự và quân sự.
“Kho” xe đạp, xe máy cổ chắc không nhiều người biết đến.

Kho xe cổ hàng trăm chiếc tại Hà Nội

Nằm cách trung tâm Hà Nội chừng chục cây số, “lọt thỏm” trong một khu chợ mới quy hoạch của thị trấn Văn Điển, hàng trăm chiếc xe cổ đủ loại từ Velo Solex, Mobylette đến Vespa, Peugeot, Honda 67, Cub 50... Hiếm có nơi nào tại Hà Nội lại quy tụ đầy đủ và nhiều xe cổ đến thế.