Sở hữu thế mạnh khách quốc tế khác biệt và nổi trội, tập đoàn Crystal Bay đang làm nên những đòn bẩy mới nhằm khai mở tiềm năng, thúc đẩy sự phát triển đột phá cho du lịch các địa phương bằng những dự án tầm vóc.
Được xem như trái tim của vùng Nam Trung Bộ, Ninh Thuận với vịnh biển nguyên sơ trải dài cát trắng, những rạn san hô hàng ngàn năm tuổi làm mê đắm bất cứ ai ghé thăm. Những công trình kiến trúc cổ Chăm-pa cuốn hút và hành trình trải nghiệm các làng nghề truyền thống, ẩm thực phong phú,… ẩn giấu tiềm năng du lịch vô tận.
Trong mô hình ApartHotel tiên phong phát triển tại Việt Nam, dự án không chỉ mang tới cho Ninh Thuận 3.300 phòng khách sạn cùng 101 tiện ích 5 sao tiêu chuẩn quốc tế mà còn tạo nên một biểu tượng mới xứng tầm châu lục. Một dự án quy mô châu Á đang thành hình ở vùng đất đầy nắng và gió.
Tiếp theo SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, tập đoàn Crystal Bay sẽ làm đầy các lựa chọn cho du khách tại Ninh Thuận bằng hàng loạt dự án quy mô. Mũi Dinh Ecopark rộng 766ha, Sailing Bay Ninh Chữ, Bãi Cốc Resort… sẽ lần lượt ra đời trong tương lai không xa, góp phần thúc đẩy du lịch Ninh Thuận đột phá.
Tại Bãi Dài (Khánh Hòa), khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa đã được Crystal Bay đưa vào hoạt động năm 2013 là “thỏi nam châm” thu hút hàng trăm ngàn du khách quốc tế mỗi năm. Công suất phòng đạt con số ấn tượng trung bình ở mức hơn 90%.
Miền sa thảo Ninh Thuận ẩn giấu tiềm năng du lịch vô tận
Từ mong ước làm dày thêm trải nghiệm của du khách khi đến với Việt Nam bằng hành trình “một điểm đến- hai vùng di sản”, Crystal Bay tiếp tục mở ra những khám phá bất tận trên dải đất hình chữ S bằng siêu tổ hợp dự án Vân Đồn Heritage Road tại phía Bắc.
Những dự án quy mô và đậm dấu ấn ở mỗi vùng đất mới còn cho thấy một chiến lược khác: làm dày thêm hệ sinh thái du lịch vốn rất phong phú và giàu trải nghiệm mà Crystal Bay đã bền bỉ xây dựng tại Việt Nam trong suốt 20 năm qua.
Chọn lối đi khác biệt nhưng đầy triển vọng, bắt kịp xu hướng tất yếu của thế giới, Crystal Bay đã tạo ra một hệ sinh thái khép kín nhờ hệ thống 30 công ty thành viên hoạt động trong hai lĩnh vực chính là dịch vụ và đầu tư phát triển du lịch. Chỉ bằng một kết nối, du khách được đáp ứng “trọn gói” cho một hành trình, từ di chuyển bằng đường bộ, đường thủy, đường hàng không cho tới dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, tham quan, trải nghiệm và mua sắm.
Trên nền tảng này, Crystal Bay trở thành cái tên được du khách quốc tế gửi trọn hành trình khám phá Việt Nam. Năm 2018, trong hơn 600.000 du khách Nga đến Việt Nam, có tới 360.000 du khách sử dụng dịch vụ trọn gói của Crystal Bay. Cũng trong năm 2018, 4.3 triệu phòng/đêm đã được thuê tại Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Quốc chỉ để phục vụ cho dòng khách Nga của Crystal Bay.
Trong 8 tháng đầu năm 2019, Crystal Bay đã đưa 250.000 khách Nga đến Việt Nam.
Những con số ấn tượng đó sẽ tiếp tục được nhân rộng tại Ninh Thuận, Quảng Ninh và các địa phương khác trong tương lai không xa, với hệ sinh thái không ngừng được nâng tầm của Crystal Bay.
Rõ nét nhất, trong năm nay, Crystal Bay đã đặt dấu ấn trên thị trường Đông Bắc Á. Thời gian tới, Crystal Bay tiếp tục vươn tới Ấn Độ, kết nối tour đến Thái Lan, đóng góp vào sự tăng trưởng chung của lượt du khách quốc tế tới Việt Nam trong những năm tiếp theo.
Bằng những bước đi chắc chắn, chiến lược và dẫn đầu xu thế phát triển du lịch bền vững, Crystal Bay sẽ tiếp tục góp phần vào sức tăng trưởng mạnh của dòng khách quốc tế, sự phát triển chuyên nghiệp, nhanh và mạnh của du lịch Việt, thay đổi diện mạo và sức hút của nhiều miền đất trên khắp dải đất hình chữ S.
2019 là năm đầu tiên Crystal Bay đưa khách Hàn Quốc tới Việt Nam, dự kiến khoảng 25.000 lượt khách trong năm nay. Crystal Bay tiếp tục vươn tới Ấn Độ, kết nối tour đến Thái Lan, đóng góp vào sự tăng trưởng chung của lượt du khách quốc tế tới Việt Nam trong những năm tiếp theo.