Sàn thương mại thực phẩm Ubofood ra mắt tại Hải Phòng

0:00 / 0:00
0:00
Sáng 4/11, ông Đào Hồng Tuyển, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tuần Châu, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tuần Châu, Chủ tịch HĐQT Công ty Ubofood, đã trao quyết định chuyển giao hệ thống thương mại thực phẩm điện tử Ubofood cho một đơn vị phân phối tại TP Hải Phòng. Tại buổi trao quyết định, ứng dụng Ubofood cũng được ra mắt tới đông đảo người dân Hải Phòng.

Áp dụng trí tuệ nhân tạo phân phối nông sản

Ông Đào Hồng Tuyển nhấn mạnh, nhận thấy việc ứng dụng công nghệ vào các hoạt động sản xuất kinh doanh là tất yếu. Đặc biệt là ứng dụng công nghệ thông minh, trí tuệ nhân tạo trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Đơn vị quyết định lựa chọn và đầu tư vào Ubofood để thúc đẩy nền tảng công nghệ trong ngành nông nghiệp, thực phẩm.

Đại diện thành viên sáng lập Ubofood cho biết, từ trước đến nay các đơn vị, cá nhân trong lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm luôn mong mỏi tìm được một nền tảng, mô hình phân phối ưu việt.

Ubofood là mô hình O2O (online to offline), kinh doanh thực phẩm, nông sản áp dụng công nghệ hai chiều từ trực tuyến đến thực tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là sản phẩm khoa học công nghệ, kết quả nghiên cứu và tâm huyết trong nhiều năm của các chuyên gia, nhà khoa học.

Sàn thương mại thực phẩm Ubofood ra mắt tại Hải Phòng ảnh 1

Ông Đào Hồng Tuyển (phải ảnh) trao quyết định chuyển giao hệ thống thương mại thực phẩm điện tử Ubofood cho Công ty cổ phần Tập đoàn du lịch Hải Đăng tại TP Hải Phòng sáng 4/11.

Ubofood ra đời với mong muốn đưa những thành quả của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với những ưu thế vượt trội để hỗ trợ việc tiêu thụ nông sản sạch, đặc sản các vùng miền một cách tiện lợi. Đồng thời, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, người dân và đơn vị sản xuất thực phẩm ở các vùng miền trên cả nước.

Với ưu thế về công nghệ, Ubofood sẽ hỗ trợ mua – bán nông sản, thực phẩm từ nơi sản xuất đến người tiêu dùng một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian nhất chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại, máy tính. Khi người tiêu dùng đặt sản phẩm từ các nhà sản xuất qua hệ thống nền tảng web, ứng dụng Ubofood, với công nghệ trí tuệ nhân tạo, hệ thống sẽ gợi ý tới điểm bán hàng gần nhất để kịp thời vận chuyển tới khách hàng.

Sàn thương mại thực phẩm Ubofood ra mắt tại Hải Phòng ảnh 2

Giao diện ứng dụng Ubofood.

Chỉ vài thao tác, đặc sản khắp mọi miền được giao tận nhà

Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải – Giám đốc sản phẩm Ubofood chia sẻ, hệ thống sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chính như: nguyên liệu, sản phẩm sơ chế (đã được sơ chế, tẩm ướp), sản phẩm ăn sẵn (đã được chế biến có thể dùng ngay).

Ngoài ra, sắp tới Ubofood sẽ có dịch vụ hỗ trợ khách hàng nấu ăn tại nhà và ngay tại cơ quan với sự giúp sức của đội ngũ chuyên gia hàng đầu.

Theo ông Phạm Tuấn Hải, từ năm 2019, Ubofood đã được thí điểm tại Hà Nội. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, hệ thống này đã phát huy được tính ưu việt. Người tiêu dùng chỉ cần mở app, với vài thao tác lựa chọn, các sản phẩm tươi sống, đồ ăn sẵn… được chuyển đến tận nhà.

Chỉ trong thời gian ngắn ra mắt tại Hà Nội, đến nay đã có hàng vạn người đăng ký sử dụng và mua hàng. Ubofood đã phủ sóng đến từng ngõ ngách, tổ dân phố với hơn 60 điểm phân phối, vận chuyển tại Hà Nội.

Sàn thương mại thực phẩm Ubofood ra mắt tại Hải Phòng ảnh 3

Ông Phạm Tuấn Hải - Giám đốc sản phẩm Ubofood giới thiệu các sản phẩm trên ứng dụng Ubofood tại Hải Phòng ngày 4/11.

“Chúng tôi đã hợp tác với hơn 300 nhà sản xuất thực phẩm, nông sản có uy tín, quy mô lớn. Nguyên liệu được lựa chọn tinh tế, kỹ lưỡng, là đặc sản của các vùng miền. Với hàng nghìn sản phẩm đa dạng từ nguyên liệu, sản phẩm qua sơ chế và thực phẩm ăn sẵn… hứa hẹn Ubofood sẽ trở thành bàn ăn khổng lồ cho người dân trên cả nước trong thời gian tới”, ông Phạm Tuấn Hải nói.

Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải cũng cho biết, sau khi ra mắt tại Hải Phòng, chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh tại thị trường Quảng Ninh, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và các địa phương khác trên cả nước. Đồng thời, có kế hoạch gây dựng vườn Ubofood hằng tuần, nơi các chuyên gia ẩm thực sẽ hướng dẫn trực tiếp để khách hàng có thể dễ dàng trở thành “Vua đầu bếp gia đình”.

MỚI - NÓNG