Sản phẩm này được giới thiệu tới người tiêu dùng ngày 17.8. Như vậy, ra mắt thị trường Việt Nam chưa đầy 1 tháng và được giới thiệu tại Triển lãm World Food Moscow 2017, sản phẩm sữa tươi TH true MILKOrganic đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng thế giới.
Gian hàng của TH true MILK tại Triển lãm thu hút nhiều đối tác tìm hiểu thông tin
Triển lãm World Food Moscow là sự kiện thường niên mang tầm quốc tế được tổ chức tại Nga từ ngày 11 tới 14.9. Sự kiện là cơ hội cho các doanh nghiệp nước ngoài quảng bá, thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa, tìm kiếm đối tác thương mại tại thị trường rộng lớn Liên bang Nga. Năm nay, Triển lãm WorldFood Moscow 2017 là nơi quy tụ của 1.500 nhà cung cấp thực phẩm và nước giải khát của Nga và nước ngoài đến từ 64 quốc gia trên thế giới.
Đây là lần thứ 3, Tập đoàn TH tham dự triển lãm quốc tế này, hai năm trước đó (2015 và 2016), nhiều sản phẩm sữa của TH cũng đã vinh dự được các chuyên gia trong ngành cũng như người tiêu dùng quốc tế bình chọnvà đạt 5 giải Vàng (liên tiếp 2 năm 2015,2016), 3 giải Bạc, 1 giải Đồng tại cuộc thi Testing contest diễn ra tại Triển lãm. Riêng năm nay, giải Sản phẩm mới xuất sắc nhất dành cho TH true MILK Organic thực hiện bình chọn cả trên website của đơn vị tổ chức và bỏ phiếu của Ban Giám khảo. Kết quả đã phản ánh đúng thực tế chất lượng sản phẩm và thể hiện quan điểm của Triển lãm khi tôn vinh các sản phẩm sữa tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Với các giải thưởng quốc tế đạt được, TH không chỉ khẳng định thương hiệu của riêng mình mà còn góp phần nâng cao giá trị hàng hóa Việt Nam trên thị trường quốc tế.
TH true MILK là thương hiệu sữa tươi sạch đình đám tại Việt Nam, ra đời năm 2009. Sản phẩm này của tập đoàn TH thể hiện vị trí đi đầu trong lĩnh vực sản xuất sữa tươi sạch với quy mô lớn. Từ năm 2015, Tập đoàn TH thực hiện một bước tiến cao hơn nữa trong sản xuất đó là việc chính thức ký kết việc thực hiện sản xuất sữa tươi Organic ngay trên đồng đất Việt Nam.
Sau ký kết, TH bắt tay ngay vào việc thực hiện chuyển đổi những cánh đồng trồng cây thức ăn theo chuẩn organic của Châu Âu và Mỹ. Với tiềm lực của một trang trại công nghệ cao, quy mô lớn nhất Châu Á, bước chuyển sang mô hình sản xuất sữa organic của tại trang trại TH ở Nghệ An khá thuận lợi.
Trong thời gian này những cánh đồng trồng cây thức ăn và cánh đồng chăn thả của TH không sử dụng giống cây biến đổi gen, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, không dùng phân bón hoá học… Thời gian chăn thả bò cũng phải tuân thủ theo tiêu chuẩn organic. Tiếp theo là những cô bò tơ được nuôi chuyển đổi sang chăn nuôi hữu cơ trong vòng 6 tháng. Suốt tiến trình này, các kỹ thuật viên của trang trại bò sữa hữu cơ TH phải áp dụng các “bài” chữa bệnh cho bò bằng thảo dược…
Sau một thời gian dài tuân thủ tiêu chuẩn sản xuất organic, trang trại bò sữa hữu cơ TH, nhà máy sữa TH đã hoàn thành đánh giá và nhận chứng nhận hữu cơ Châu Âu EC 834/2007, EC 889/2008. Ngày 17.8 vừa qua, tại thị trường Việt Nam tập đoàn đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng với bao bì 500ml.
Tại Liên bang Nga, tập đoàn TH đang triển khai Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa với quy mô đầu tư 2,7 tỷ USD. Dự kiến tháng 10.2017, Dự án sẽ đón đàn bò đầu tiên về trang trại tại tỉnh Moscow và sớm cho ra mắt thương hiệu sữa TH true MILK tại Nga. Trong lộ trình phát triển sản phẩm sữa tại Nga, tập đoàn TH cũng sẽ đẩy mạnh sản xuất sữa tươi TH true MILK Organic để phục vụ người tiêu dùng Nga và các nước lân cận.