Đoàn công tác của Samsung Việt Nam do ông Huynwoo Bang, Phó Tổng Giám đốc dẫn đầu cùng với 50 nhân viên và tình nguyện viên đã trao tặng 5.000 phần quà cho 5.000 hộ dân bị thiệt hại bởi lũ lụt của 2 tỉnh từ ngày 24 đến 26/10/2016.
Bên cạnh đó, từ 26/10 đến 9/11/2016, Samsung sẽ thực hiện chiến dịch Hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng cá nhân và đại lý tại 3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình. Theo đó, Samsung sẽ miễn phí tư vấn, kiểm tra và hỗ trợ sửa chữa các thiết bị điện tử - điện lạnh Samsung bị hỏng do lũ lụt; hỗ trợ 50% phí thay thế linh kiện Samsung mới; miễn phí kiểm tra, bảo trì các sản phẩm của các thương hiệu khác.
Lễ trao quà cho người dân Hà Tĩnh.
Tại Hà Tĩnh và Quảng Bình, đại diện Công ty Samsung Việt Nam đã trao tặng 5.000 suất quà (bánh và nước khoáng) cho 5.000 hộ dân của 2 tỉnh qua Mặt trận Tổ quốc và Hội chữ Thập đỏ của 2 tỉnh. Chia sẻ tại buổi lễ trao tặng quà cho người dân, ông Huynwoo Bang, Phó Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam cho biết: “Triết lý kinh doanh của Samsung là phải luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội. Chính vì vậy, trong hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, công ty đã và đang liên tục cố gắng để góp phần xây dựng xã hội Việt Nam ngày càng phát triển”.
Nhân viên Samsung trao quà cho người dân vùng lũ.
Hiện, Samsung Việt Nam đang thảo luận với tỉnh Hà Tĩnh để thành lập một nhóm hỗ trợ, bao gồm các chuyên gia xây dựng và kỹ sư của Samsung để giúp phục hồi và sửa chữa nhà ở cho người dân.