Sakuko mở siêu thị hàng Nhật nội địa thứ 25 tại Việt Nam

Sakuko mở siêu thị hàng Nhật nội địa thứ 25 tại Việt Nam
Là Siêu thị thứ 25 thuộc hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store, siêu thị Sakuko tại 315 Bạch Mai sẽ được chính thức khai trương vào ngày 8/8/2019 nhằm phục vụ lượng khách hàng lớn tại khu vực Hà Bà Trưng với chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn lên đến 50%.

Bước tiến mạnh mẽ của chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa

Từ những ngày đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, Sakuko Japanese Store đã tạo ra một “làn gió mới" ở lĩnh vực mua sắm bán lẻ dành cho khách hàng. Với hàng ngàn sản phẩm đa dạng đến từ các thương hiệu nội địa Nhật Bản, đi kèm với chất lượng và uy tín của sản phẩm, Sakuko Japanese Store đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân Thủ Đô.

Chỉ trong 8 năm, Sakuko Japanese Store đã có những bước tiến không ngừng nghỉ, được minh chứng bằng hệ thống cửa hàng lớn phủ sóng khắp các tỉnh thành lớn. Điều này cũng cho thấy khách hàng đã luôn tin tưởng và hài lòng với chất lượng dịch vụ được trải nghiệm khi tới đây.

Vào ngày 08/08/2019, Sakuko Japanese Store sẽ đón nhận thêm một thành viên mới, đó là siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko tại 315 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng tại khu vực đông dân cư này.

Sakuko mở siêu thị hàng Nhật nội địa thứ 25 tại Việt Nam ảnh 1  

Khai trương hồng phát, ưu đãi bạt ngàn

Nhân dịp khai trương siêu thị thứ 25 tại Sakuko Japanese Store, Sakuko dành tặng tới các khách hàng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% từ ngày 8/8 - 14/08/2019. Các sản phẩm chủ đạo được khuyến mãi trên toàn hệ thống Sakuko trong chương trình lần này bao gồm các sản phẩm về: thời trang, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, gia dụng, các mặt hàng cho mẹ và bé.

Mẹ bỉm sữa không nên bỏ qua chương trình ưu đãi hấp dẫn các sản phẩm dành cho mẹ và bé lên đến 25%. Trong đó: Bỉm Merries mua sản phẩm thứ nhất với giá 375.000 đồng, khách hàng mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ giá chỉ còn 355.000 đồng, Bỉm Genki đồng giảm 7% và tặng thêm 1 miếng bỉm lẻ. Ngoài ra, chương trình ưu đãi hấp dẫn mua 2 tặng 1 giấy ướt Goon và Moony.

Bên cạnh bỉm, sữa cũng là một trong những sản phẩm thiết yếu được các mẹ vô cùng quan tâm. Chính vì vậy những cơ hội “săn” hàng với mức giá tiết kiệm luôn được các mẹ bỉm sữa chào đón: Sữa Glico giá chỉ từ 469.000 đồng, Sữa Morinaga giá chỉ từ 409.000 đồng, Sữa Meiji giá chỉ từ 419.000 đồng.

Đặc quyền của phụ nữ là phải đẹp, vì vậy bạn không nên bỏ lỡ cơ hội mua sắm mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng lên đến 25%.Thương hiệu make up nổi tiếng đến từ Nhật Bản

K–Palette  đồng giảm 10%. Ngoài ra, còn có rất nhiều combo mỹ phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc như: Dầu gội Merit Pyuan giá chỉ còn 299.000 đồng, Sữa tắm trắng da Manis Nexans giá chỉ còn 249.000 đồng, cặp dầu gội xả cân bằng ẩm cho tóc Kose Cosmeport giá giảm còn 232.000 đồng...

Thực phẩm Nhật Bản với nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn cả: Phô mai Emina mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, mua càng nhiều giá lại càng rẻ…Mì chính Ajinomoto giá siêu HOT 250.000 đồng chỉ còn 199.000 đồng, quý khách hàng mua dầu ăn hạt cải 1300g Nissin giá 150.000 đồng được mua Dầu ăn hạt cải 1L với giá 29.000 đồng (giá gốc: 120.000 đồng), cháo ăn dặm Wakodo đồng giảm 25%...       

Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương, Sakuko gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi hàng ngàn sản phẩm gia dụng Nhật Bản đồng giá 29.000 đồng, 39.000 đồng, xà phòng giặt tẩy hãng Kao đồng giảm 10%, Dao kéo Nikken đồng giảm 20%. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như: Tảo 2200 Viên giá giảm còn 490.000 đồng, viên uống tăng chiều cao 270 viên GH Creation giá giảm còn 990.000 đồng, kem đánh răng chống hôi miệng mua 2 tặng 1, nước súc miệng Propoline đồng giảm 25%...

Ngoài ra, với mỗi hóa đơn trên 500.000 đồng, quý khách hàng còn có cơ hội mua sản phẩm gia dụng Nhật Bản chỉ với giá 10.000 đồng (chương trình không áp dụng với hóa đơn bỉm sữa)  cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn là các Set mỹ phẩm, gia dụng, tiêu dùng… có giá trị từ 150.000 đồng -350.000 đồng.

Hotline: 1800.0010 

Website: www.sakukostore.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/SakukoStore

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chủ tịch Hà Nội gặp gỡ các doanh nghiệp tại hội nghị

Doanh nghiệp FDI đề xuất Hà Nội nới lỏng các biện pháp phòng dịch

TPO - Các doanh nghiệp đề xuất nới lỏng tần suất xét nghiệm RT-PCR đối với lái xe chở hàng hóa nếu đã tiêm vắc xin và cho phép lưu thông qua khu vực đang thực hiện giãn cách xã hội. Đồng thời đề nghị rút ngắn thời gian xin cấp phép cho chuyên gia nước ngoài vì hiện nay chuyên gia phải chờ từ 1 đến 2 tháng mới hoàn thiện thủ tục vào làm việc.
Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

TPO - Sau hơn 2 tháng giãn cách, số lượng lợn tồn đọng đang ở mức cao khiến người dân phải bán tống bán tháo. Giá lợn hơi tuột dốc không phanh, xuống mức thấp nhất trong 2 năm gần đây. Người chăn nuôi cho biết, với giá lợn hiện nay, càng xuất chuồng càng lỗ lớn.
Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

TPO - Để giữ chân người lao động, tránh thiếu hụt khi tái sản xuất, các doanh nghiệp ở Bình Dương duy trì trả lương cho công nhân đến 50% mức lương cơ bản trong thời gian tạm nghỉ việc. Trong khi đó, một số doanh nghiệp kết nối với các ban ngành, đoàn thể duy trì hỗ trợ nhu yếu phẩm để cấp dưỡng cho người lao động khó khăn.
Khách sạn 5 sao thương hiệu Risemount tại Đà Nẵng của Tập đoàn Vicoland làm nơi cách ly miễn phí cho bà con về quê tránh dịch

Vật lộn với ngành 'công nghiệp không khói'

TP - Dịch COVID-19 kéo dài 2 năm và chưa có hồi kết khiến doanh nghiệp du lịch, lữ hành phải ngừng hoạt động. Gặp khó khăn về tài chính do không có doanh thu, các doanh nghiệp rơi vào tình trạng kiệt quệ, đối mặt với nguy cơ phá sản. Nhưng thay vì than khóc, các doanh nhân buộc phải thích nghi và đưa ra những giải pháp để nuôi hàng nghìn nhân viên của mình.
Hệ thống cửa hàng Nutrimart sẽ bày bán các sản phẩm đặc sản của Việt Nam trên toàn quốc

'Chúng tôi muốn người Việt tự hào dùng hàng Việt'

TP - “Nỗi đau của người Việt là làm nhiều sản phẩm tốt nhưng trên các kệ hàng luôn bị lép vế. Chính phủ kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhưng chúng tôi mong muốn người Việt phải tự hào dùng hàng Việt”. Đó là những trăn trở mà doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng (ảnh), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) nói về nông sản Việt.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao đổi với các doanh nghiệp tại hội nghị ngày 26/9

Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu

Đợt dịch lần thứ tư, với biến chủng Delta, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến “sức khỏe” của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, Đảng và Nhà nước đã có những quyết sách quan trọng để chia sẻ rủi ro, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thời khắc khó khăn, trên tinh thần “nghĩ thật, nói thật, làm thật, hiệu quả thật, nhân dân và doanh nghiệp được thụ hưởng thật”.
Khách có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đã có thể mua vé.

Các hãng bắt đầu bán vé bay nội địa, công bố quy trình giám sát với khách đi lại

TPO - Sáng 9/10, các hãng hàng không Việt Nam đã bắt đầu bán vé thương mại trên các đường bay được mở lại. Việc bán vé được thực hiện ngay sau khi Bộ GTVT ban hành Quyết định Triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.