Saigon Gold - Dòng sản phẩm cấp cao mới của Bia Sài Gòn

Saigon Gold - Dòng sản phẩm cấp cao mới của Bia Sài Gòn
Với một vẻ ngoài được thiết kế sang trọng, chăm chút tỉ mỉ theo phong cách hiện đại kết hợp tinh hoa dân tộc Việt Nam, cùng chất lượng Bia thượng hạng, Saigon Gold đã tạo nên một chuẩn mực đẳng cấp hoàn toàn riêng biệt tại thị trường Bia Việt Nam.

Năm 2017 đánh dấu kỷ niệm 142 năm hình thành và phát triển của thương hiệu Bia Sài Gòn. Với sự phát triển bền bỉ và ổn định, bằng chiến lược đầu tư đúng đắn - từ cột mốc sản lượng 1 tỷ lít vào năm 2010, năm 2016, Bia Sài Gòn đã đạt mức sản lượng 1,59 tỷ lít và năm 2017 quyết tâm đạt mức sản lượng hơn 1,7 tỷ lít.

Với bề dày 142 năm lịch sử nguồn gốc, Bia Sài Gòn đã định vị thương hiệu bền vững trong lòng người tiêu dùng Việt Nam và xuất khẩu sang thị trường 20 nước, trong đó có rất nhiều thị trường khắt khe về chất lượng. Bia Sài Gòn đang giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia Việt Nam, vinh dự 4 lần liên tục được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia và là thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin - một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu.

Cũng trong năm 2017, Tổng công ty CP Bia – Rượu –NGK Sài Gòn chính thức ra mắt tới quý vị dòng sản phẩm mới nhất, cao cấp nhất Bia Saigon Gold. Với một vẻ ngoài được thiết kế sang trọng, chăm chút tỉ mỉ theo phong cách hiện đại kết hợp tinh hoa dân tộc Việt Nam, cùng chất lượng Bia thượng hạng, Saigon Gold đã tạo nên một chuẩn mực đẳng cấp hoàn toàn riêng biệt tại thị trường Bia Việt Nam.

Saigon Gold - Dòng sản phẩm cấp cao mới của Bia Sài Gòn ảnh 1  

Đạt được thành công này, Ban Lãnh đạo Tổng Công Ty CP Bia – Rượu –NGK Sài Gòn đã có những bước chuẩn bị, đầu tư khá kỹ càng từ những năm trước khi nghiên cứu kỹ, cũng như mời các chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới tham gia tư vấn, thiết kế xây dựng sản phẩm mới, bằng cách kết hợp công nghệ nấu bia hiện đại với quy trình sản xuất mang đậm nét truyền thống bởi những bậc thầy nấu bia với hơn 142 năm kinh nghiệm của Bia Sài Gòn. Dù chỉ mới ra mắt một thời gian ngắn, nhưng Saigon Gold đã thật sự gây được tiếng vang và là đối tượng săn lùng của giới sành Bia.

Trong xu thế hội nhập, đứng trước những khó khăn và thách thức, trong sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường -  để hoàn thành sứ mệnh đưa Bia Sài Gòn  đứng vững ở vị trí đầu ngành Bia tại Việt Nam, có vị thế trong khu vực và quốc tế như tuyên bố về tầm nhìn, sứ mệnh chiến lược của doanh nghiệp – Bia Sài Gòn đã, đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện và đổi mới về mọi mặt, khẳng định cam kết luôn phát triển vì khách hàng, giữ vững uy tín thương hiệu và lòng tin của người tiêu dùng cũng như  thực hiện đầy đủ trách nhiệm với  cộng đồng để hình ảnh Bia Sài Gòn luôn xứng đáng là niềm tự hào của Việt Nam.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nông dân phải đổ bỏ sữa vì không có người thu mua trong khi doanh nghiệp kêu không vận chuyển được hàng vì các quy định liên quan đến giãn cách và vận chuyển hàng hóa của Bộ Y tế

Doanh nghiệp đồ uống, sữa, nước giải khát ‘kêu cứu’ vì không phải hàng thiết yếu

TPO - Phản ánh đến Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương), các doanh nghiệp cho biết, đồ uống không được xếp vào nhóm hàng hoá thiết yếu nên không được lưu chuyển đến đại lý bán hàng, trong khi đó đồ uống có thời hạn sử dụng ngắn, khoảng 2-3 tháng, nếu tình hình dịch bệnh kéo dài, hàng hoá sẽ hết hạn sử dụng, khiến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp ảnh hưởng nặng.
Đề xuất chợ đầu mối trên toàn quốc được hoạt động khi giãn cách

Đề xuất chợ đầu mối trên toàn quốc được hoạt động khi giãn cách

TPO - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) đề xuất bổ sung các chợ đầu mối tại các địa phương vào diện các cơ sở kinh doanh hàng hóa dịch vụ thiết yếu được phép hoạt động trong thời gian giãn cách theo Chỉ thị 16; cho một số chợ đầu mối đủ điều kiện hoạt động trở lại để tránh đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa nông sản, thực phẩm thiết yếu từ các tỉnh phía Nam về TPHCM và ngược lại.
Chế biến cá tra xuất khẩu. Ảnh: CK

Xuất khẩu cá tra vừa phục hồi lại đối mặt vô vàn thách thức

TPO - Với sự nỗ lực của các doanh nghiệp (DN) trong bối cảnh nền kinh tế thế giới chưa phục hồi, tiêu thụ tại nước ngoài chưa nhiều biến chuyển, xuất khẩu (XK) cá tra Việt Nam nửa đầu năm 2021 đã tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, niềm lạc quan chưa được lâu thì ngành hàng này lại đứng ngồi không yên…