SABECO – NTT Kim cương giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong năm 2021

0:00 / 0:00
0:00
Khi cùng mang một thông điệp hành động vì một Việt Nam xanh, SABECO đã đồng hành cùng Giải Tiền Phong marathon 2021 – Giấc mơ đại ngàn với danh vị Nhà tài trợ Kim cương của giải đấu.
SABECO – NTT Kim cương giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong năm 2021 ảnh 1 Ông Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng BTC giải trao bảng chứng nhận danh vị cho NTT Kim Cương SABECO

Giấc mơ đại ngàn – Vì một Việt Nam xanh

Tiền Phong Marthon, giải đấu thể thao lâu đời nhất Việt Nam, hơn nửa thế kỷ qua Giải đã không ngừng lớn mạnh, đã trở thành sự kiện thể thao lớn nhất trong hệ thống thi đấu của Điền kinh Việt Nam hàng năm, với hơn 4500 vận động viên chuyên nghiệp và những người yêu thích môn chạy bộ thi đấu trong giải năm nay.

Đánh dấu năm thứ 62 Tiền Phong Marathon đến với thành phố Pleiku xinh đẹp của mảnh đất Gia Lai, nơi có “ Đôi mắt Pleiku Biển Hồ đầy”, nơi có “ Trường ca Đam San” của dân tộc Ê Đê với khát vọng chinh phục mặt trời.

“Giấc mơ đại ngàn” đã được chọn làm thông điệp cho Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 62 năm 2021. Giải chạy đã truyền một thông điệp “Giấc mơ đại ngàn”, về một Việt Nam xanh, về một tương lai xanh cho đất nước.

SABECO – NTT Kim cương giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong năm 2021 ảnh 2 Họp báo công bố giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 62 năm 2021

Vì niềm tự hào Việt Nam và trách nhiệm xã hội

Với hệ sinh thái gồm 44 công ty con, công ty liên kết trải dài trên toàn quốc,  SABECO hiện có hơn 8.000 người lao động trực tiếp và góp phần tạo ra 4-6 lần số lao động gián tiếp trong toàn chuỗi cung ứng. SABECO cũng là một trong những doanh nghiệp có đóng góp nghĩa vụ về thuế lớn nhất tại Việt Nam. Chỉ riêng trong 2020, tổng tiền thuế toàn hệ thống SABECO nộp vào Ngân sách Nhà nước lên đến hơn 9,871 tỉ đồng. Hoạt động báo cáo đầy đủ, môi trường làm việc cởi mở, minh bạch và công bằng giúp củng cố niềm tin của cán bộ công nhân viên vào sự phát triển bền vững của công ty.

Trong nhiều năm qua, SABECO đã đầu tư mạnh mẽ vào các hoạt động phát triển bền vững nhằm hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội cho Việt Nam. Bên cạnh việc phụng dưỡng mẹ Việt Nam Anh Hùng, xây cầu giao thông, xây nhà tình nghĩa, tình thương… Về Nhà Ăn Tết là hoạt động thường niên do Tổng công ty Bia - Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn SABECO tổ chức với mục tiêu khích lệ tinh thần của nghìn người lao động Việt Nam có thành tích tốt, có ý chí vươn lên trong cuộc sống và trao tặng họ những tấm vé để về sum họp bên gia đình những ngày đầu năm mới. Tổ chức đưa người lao động về quê dịp Tết nguyên đán vốn là một chương trình không mới với nhiều doanh nghiệp, nhưng điều gì đã khiến “Về Nhà Ăn Tết” năm 2020 của SABECO trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn, tạo nên sức lan toả và chạm vào trái tim của hàng ngàn người lao động từ Nam chí Bắc. Đây là một trong những hoạt động nhằm đề cao giá trị văn hóa của người Việt Nam là sự đoàn viên vào ngày Tết cổ truyền.
SABECO – NTT Kim cương giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong năm 2021 ảnh 3 Chương trình “Về nhà ăn tết” vào dịp Tết nguyên đán của SABECO mang ý nghĩa cộng đồng to lớn

Theo SABECO, với mục tiêu đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam công ty sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào các hoạt động cộng đồng theo chiến lược 4C, bao gồm: Phối hợp cùng các cơ quan nhà nước tuyên truyền việc tiêu thụ rượu bia có trách nhiệm (Consumption); Ứng dụng giải pháp thay thế trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại tại 26 nhà máy bia trên toàn quốc nhằm giảm thiểu những tác động gây ảnh hưởng môi trường sống xung quanh (Conservation), Đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước; Khẳng định niềm tự hào Việt Nam (Country); Tôn vinh và phát huy giá trị văn hóa Việt Nam (Culture).

Với sự tham đồng hành trong nhiều sự kiện của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đặc biệt là giải Vô địch quốc gia Tiền Phong marathon 2021, SABECO sẽ tiếp tục cùng chung tay mang lại những giá trị tích cực cho đất nước Việt Nam thông qua hoạt động đóng góp thiết thực cho xã hội với ý nghĩa và các chương trình hành động cụ thể về một giấc mơ đại ngàn, màu xanh của đại ngàn sẽ cùng lan toả trong mỗi bước chạy của vận động viên.

VỀ SABECO 

Với lịch sử 145 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (“SABECO”) đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.  

Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 10 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hơn 100.000 điểm bán trải dài khắp cả nước.  SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Gold, Bia Saigon Chill, Bia 333 và Bia Lạc Việt.   

Thương hiệu biểu tượng của chúng tôi, Bia Saigon có tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước như: nhiều năm liên tiếp được bình chọn là Thương hiệu quốc gia, gần đây nhất là huy chương Vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019 và giải Vàng, Bạc, Đồng bia quốc tế tại Nhật Bản (IBC). 

Với cam kết đầu tư kinh doanh song hành cùng phát triển bền vững. SABECO luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những thay đổi tích cực nhằm nâng tầm vị thế của thương hiệu Viêt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cộng đồng và cho Việt Nam. Theo đó, chiến lược phát triển bền vững của chúng tôi tập trung vào 4 lĩnh vực mục tiêu gồm Tiêu thụ (Consumption), Bảo tồn (Conservation), Đất nước (Country) và Văn hóa (Culture). 

Để biết thêm thông tin chi tiết xin truy cập website: www.sabeco.com.vn 

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nhân viên Công ty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco chủ yếu là sinh viên, nhưng giả danh các bác sỹ, chuyên gia để tư vấn cho người bệnh

Cảnh báo thủ đoạn giả danh bác sỹ lừa bán thực phẩm chức năng

TPO - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát cảnh báo, hiện nay, việc quảng cáo, bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe qua hình thức online, gọi điện thoại cho người tiêu dùng rất phổ biến. Tuy nhiên, một số tổ chức, cá nhân giả danh bác sỹ, nhân viên y tế để tư vấn thổi phồng công dụng sản phẩm sai quy định của pháp luật.
Mua mận “giải cứu” cho nông dân

Giải cứu mận cơm ở Lạng Sơn

TP - Mới vào đầu vụ mận, song do sản lượng lớn, khách miền xuôi ít lên mua nên ứ thừa, giá rớt thê thảm, chỉ còn 3000 đồng/kg. Xót cho người nông dân, nhiều bạn trẻ đã dùng mạng xã hội để bán mận giải cứu.
Năng lượng tái tạo – Yếu tố trụ cột cho tăng trưởng xanh

Năng lượng tái tạo – Yếu tố trụ cột cho tăng trưởng xanh

Năng lượng vừa là ngành kết cấu hạ tầng vừa là ngành sản xuất kinh doanh của nền kinh tế, là động lực của công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Việt Nam đứng trong số các nước hàng đầu có tiềm năng về năng lượng tái tạo ở Đông Nam Á. Sử dụng nặng lượng sạch, năng lượng tái tạo là sử dụng các nguồn tài nguyên bản địa để cung cấp năng lượng hiệu quả cho nền kinh tế và giảm năng lượng nhập khẩu và giảm mức tiêu thụ năng lượng hoá thạch, góp phần giảm phát thải khí nhà kính.