S-Skin: Giải mã sức hút thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt

0:00 / 0:00
0:00
TP - Là thương hiệu mỹ phẩm, đặc biệt là các sản phẩm chuyên trị mụn tuy mới chỉ ra mắt không lâu những S-Skin đã nhận được những phản hồi rất tốt từ khách hàng và cả những chuyên gia.

S-Skin: Thương hiệu mỹ phẩm Việt dành cho người Việt

S-Skin ra mắt thị trường sau 5 năm nghiên cứu của nhiều chuyên gia da liễu đầu ngành dựa trên khảo sát của hơn 1.000 làn da người Việt, đưa công nghệ Nano Osmotic từ Mỹ vào trong các dòng sản phẩm trị mụn của mình.

Để cho ra mắt những sản phẩm của mình, thương hiệu mỹ phẩm S-Skin không chỉ cần thời gian dài nghiên cứu mà còn phải chỉnh sửa nhiều lần từ những chi tiết nhỏ nhất để có thể đưa ra thị trường một sản phẩm hoàn chỉnh từ thiết kế, bao bì, chất lượng, trải nghiệm sử dụng và cả một chiến lược truyền thông cụ thể.

S-Skin: Giải mã sức hút thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt ảnh 1

Những sản phẩm được ra đời từ nghiên cứu nhiều năm trên làn da người Việt của S-Skin

Đặc biệt, là sản phẩm ra đời dựa trên khảo sát làn da của chính người Việt nên những sản phẩm của S-Skin rất phù hợp và hiệu quả trong việc trị mụn, cải thiện làn da cho khách hàng Việt Nam. Những sản phẩm cũng thay đổi suy nghĩ về chăm sóc da cho nam giới khi cả nam và nữ đều có thể sử dụng với hiệu quả tương đương nhau.

Cũng như nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác, ngay từ khi ra đời S-Skin đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và thách thức. Đặc biệt là thói quen “sính ngoại” khi lựa chọn mỹ phẩm của đại đa số khách hàng và sự thiếu lòng tin đối với những sản phẩm mới.

Chính vì thế, S-Skin lựa chọn hướng đi chậm mà chắc, khẳng định thương hiệu bằng chính chất lượng để tạo được chỗ đừng trên thị trường cũng như niềm tin nơi khách hàng.

Cùng với đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, rất nhiều công đoạn bị gián đoạn, nhà máy sản xuất bị đình trệ, nhiều sản phẩm không thể đến tận tay khách hàng vì phong toả cách ly…., chi phí sản xuất và tất cả đều tăng cao hơn so với dự kiến ban đầu.

Hiểu được những khó khăn đó, S-Skin luôn cố gắng hoàn thiện từng khâu, không chỉ chất lượng sản phẩm mà còn cả dịch vụ và chăm sóc khách hàng để mọi người có được trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn những sản phẩm của S-Skin. Tất cả đều dung hoà, quan trọng như nhau để có thể nhắm tới mục tiêu phát triển lâu dài.

Những khác biệt tạo nên giá trị cho thương hiệu S-Skin

S-Skin hiện đang được quan tâm với combo dành cho da mụn bao gồm S-Skin Serum BHA và S-Skin Cream Niacinamide. Những sản phẩm được tạo nên từ công thức cân bằng bởi các hoạt chất mạnh và các thành phần tự nhiên, đảm bảo hai yếu tố là hiệu quả cao và an toàn lành tính, đây là điều không nhiều dòng mỹ phẩm có thể đảm bảo hiện nay.

Các sản phẩm của thương hiệu S-Skin cũng bắt kịp xu hướng treatment với các hoạt chất chuyên sâu đang thịnh hành trên thế giới nhưng được điều chế để phù hợp với làn da và thói quen sinh hoạt của người Việt. Những sản phẩm thuộc phân khúc giá bình dân so với nhiều sản phẩm khác có hoạt chất chuyên sâu.

S-Skin: Giải mã sức hút thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt ảnh 2

Mỹ phẩm của S-Skin nhận được những đánh giá rất cao từ khách hàng

Không chỉ chất lượng được đánh giá cao, khâu chăm sóc khách hàng và dịch vụ của thương hiệu mỹ phẩm S-Skin cũng nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng.

Ngoài những chương trình khuyến mại hay tri ân, khi khách hàng đến với S-Skin sẽ được tư vấn tận tình về các sản phẩm cũng như chu trình với từng khách hàng riêng biệt để có thể đem tới hiệu quả tốt nhất. S-Skin cũng tuyệt đối nói không với bán hàng bất chấp, chỉ bán hàng cho những khách hàng có nhu cầu thực sự và phù hợp với sản phẩm.

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, chị Viên Trà – người đồng sáng lập của S-Skin cho biết thương hiệu luôn lắng nghe khách hàng và sẽ cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm nhỏ lẻ chi tiết hơn nữa phù hợp với từng đối tượng riêng.

Với phương châm “nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, thương hiệu mỹ phẩm S-Skin sẽ tiếp tục đem tới những sản phẩm tốt nhất tới tay người Việt và hy vọng trong tương lai không xa, S-Skin sẽ có một chỗ đứng tốt hơn nữa trong lòng khách hàng.

MỚI - NÓNG