Động thái được giới kinh doanh khách sạn nghỉ dưỡng thế giới đặc biệt quan tâm gần đây là việc Tập đoàn IHG mua lại Regent Hotels & Resort và công bố định vị đây là thương hiệu cao cấp nhất trong hệ thống của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.
Không phải ngẫu nhiên Regent được giới mộ điệu du lịch nghỉ dưỡng ngợi ca là một tuyệt tác và trở thành thương hiệu nằm lòng của rất nhiều cái tên quyền lực trên thế giới. Regent đã tuân thủ triết lý cân bằng âm dương hay sự cân bằng giữa các mặt đối lập vốn được coi là biểu tượng của sự vẹn tròn và hoàn hảo để có được vị thế trên bản đồ các thương hiệu nghỉ dưỡng như hiện nay.
Vượt qua ranh giới thông thường của du lịch nghỉ dưỡng, tinh thần độc bản hay tính cá nhân hoá đã đưa thương hiệu Regent Hotels & Resorts lên một tầm mới của định danh nghỉ dưỡng cao cấp: tạo nên tước vị cho cá nhân người thưởng thức nó. Một chuẩn mực của lối sống thượng lưu và những thăng hoa được mở ra từ đây…
Thương hiệu Regent được thành lập vào năm 1970 bởi một huyền thoại trong giới khách sạn Robert H Burns và sau đó được nhận diện quốc tế với sự ra mắt của Regent Hong Kong vào năm 1980.