Ra mắt Nescafé café Việt rang xay hòa tan

Ra mắt Nescafé café Việt rang xay hòa tan
Sự kiện diễn ra vào chiều 27/2 tại TP HCM, Nescafé café Việt rang xay hòa tan là kết hợp tinh tế giữa cà phê rang xay cà phê hoài tan với công nghệ nghiền nhuyễn hạt cà phê MRC tiên phong của Nestle dành cho Phái mạnh Việt có gu thưởng thức cà phê mạnh một cách nhanh chóng, tiện lợi như cà phê hoà tan.

NESCAFÉ CAFÉ VIỆT – cà phê rang xay hòa tan, khởi đầu xu hướng cách tân trong cà phê. Sản phẩm là sự kết hợp tinh tế giữa cà phê rang xay và cà phê hòa tan, mang lại cho người tiêu dùng một ly cà phê với hương thơm đặc trưng của cà phê rang xay một cách nhanh chóng và tiện lợi như cà phê hòa tan. Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất hiện nay trên thị trường kết hợp được ưu điểm của hai loại cà phê này nhờ công nghệ nghiền nhuyễn hạt cà phê (MRC – Micronized Roasted Coffee). 

NESCAFÉ CAFÉ VIỆT Cà phê Rang xay hòa tan đem tinh túy cà phê rang xay vào trong cà phê hòa tan, mà chưa sản phẩm nào có trên thị trường. Sản phẩm này là một đặc chế dành riêng cho người yêu vị cà phê rang xay đắng nhẹ, ngọt hậu, thơm nồng cà phê rang xay hơn. Và lớp bột cà phê thật mỏng mịn đọng lại dưới đáy ly là minh chứng cho cà phê rang xay nhuyễn nhằm đem lại vị ngon vượt trội.

Lấy cảm hứng từ xu hướng cách tân (Fusion Trend) hiện nay, xu hướng kết hợp giữa hai hay nhiều yếu tố khác nhau để kiến tạo một phong cách mới đã được thực hiện trong các lĩnh vực từ âm nhạc, thời trang, đến đồ uống, ẩm thực… NESCAFÉ CAFÉ VIỆT – cà phê rang xay hòa tan mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới cho những tín đồ cà phê, đặc biệt là giới trẻ.  Sản phẩm là kết quả của quá trình đúc kết từ hơn 75 năm kinh nghiệm của Nestlé trong lĩnh vực cà phê.

Ra mắt Nescafé café Việt rang xay hòa tan ảnh 1

Ông Đặng Thành Tuyên, trưởng nhãn hàng cấp cao Nescafé Café Việt chia sẻ về sản phẩm mới Nescafé Café Việt Cà-phê rang xay hòa tan.

NESCAFÉ CAFÉ VIỆT là bước tiến đột phá của Nestlé mở đầu phân khúc cà phê đen hòa tan 2 trong 1 trên thị trường cà phê Việt Nam. Là sản phẩm dành cho Phái Mạnh Việt, ngay từ khi ra mắt thị trường vào năm 2008, NESCAFÉ CAFÉ VIỆT đã nhanh chóng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhờ khẩu vị phù hợp với gu uống cà phê của người Việt. Liên tục cho đến nay, NESCAFÉ CAFÉ VIỆT luôn dẫn đầu thị trường cà phê hòa tan 2 trong 1. Sự thành công của NESCAFÉ CAFÉ VIỆT đến từ nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất chính là việc đáp ứng khẩu vị và bắt kịp xu hướng.

Với sự ra đời của dòng sản phẩm cà phê rang xay hòa tan, NESCAFÉ CAFÉ VIỆT sẽ là dòng sản phẩm phù hợp với gu uống cà phê mạnh của giới trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ dám nghĩ dám làm, góp phần truyền cảm hứng, khơi dậy sự tự tin giúp họ chinh phục những đỉnh cao, đạt tới những ước mơ hoài bão trong cuộc sống. 

MỚI - NÓNG
Hà Nội: Hàng trăm người xếp hàng, đợi gần 2 giờ mới mua được bánh Trung thu
Hà Nội: Hàng trăm người xếp hàng, đợi gần 2 giờ mới mua được bánh Trung thu
TPO - Sáng nay 19/9, hàng trăm người dân Hà Nội đội nắng xếp hàng trước điểm bán bánh tập trung tại Trường tiểu học Chu Văn An, phố Thuỵ Khuê (Tây Hồ, Hà Nội) để chờ mua bánh trung thu. Lực lượng chức năng đã huy động hơn 20 người đến giữ trật tự và hướng dẫn người dân mua bánh đứng giãn cách đảm bảo phòng, chống dịch. Trước đó các của hàng bánh truyền thống trên phố Thuỵ Khê nửa đóng nửa mở bán hàng gây ùn tắc giao thông trên phố.

Có thể bạn quan tâm

 Đồng Nai đề xuất quy định mới cho doanh nghiệp 3 tại chỗ

Đồng Nai đề xuất quy định mới cho doanh nghiệp 3 tại chỗ

TPO - Trong điều kiện chưa thể trở lại hoạt động sản xuất theo trạng thái bình thường mới, các doanh nghiệp hoạt động 3 tại chỗ được bổ sung thêm một số quy định. Đồng thời doanh nghiệp được lựa chọn phương án cho người lao động đi về, nhưng đảm bảo các quy định kèm theo.
Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

TPO - Ảnh hưởng vì dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, 18% đơn hàng của các doanh nghiệp châu Âu (EU) tại Việt Nam đã được chuyển đi nước khác. Chỉ số môi trường kinh doanh của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) hiện thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua, tuy nhiên chưa nhà đầu tư EU nào rút khỏi Việt Nam.
Phối cảnh dự án Khu nhà ở thương mại và các công trình hỗn hợp - dịch vụ, Khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường với điểm nhấn là tòa tháp 45 tầng cao nhất khu vực Tây Bắc

T&T GROUP thực hiện 'mục tiêu kép' trong đại dịch

TP - Đại dịch COVID-19 giống như “lửa thử vàng”, để những doanh nghiệp có “tâm” và “tầm” như T&T Group chứng minh được nội lực mạnh mẽ của mình với những dấu ấn kinh doanh nổi bật cùng nhiều hoạt động ủng hộ tích cực cho công tác phòng, chống dịch.
Một trong những hoạt động ủng hộ, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Tổng công ty Viglacera

Chuyển mình 'tăng tốc' trong đại dịch

TP - Năm 2021 đánh dấu chặng đường 47 năm Viglacera xây dựng và phát triển cùng ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam. Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn đạt được những kết quả khả quan nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch, bám sát kế hoạch đề ra và đáp ứng linh hoạt nhu cầu của thị trường.