Ra mắt giao diện mới ngân hàng số OCB OMNI 2.0

Livestream ra mắt giao diện mới ngân hàng số OCB OMNI 2.0
Livestream ra mắt giao diện mới ngân hàng số OCB OMNI 2.0
Giao diện mới tối ưu trải nghiệm, cho phép người dùng tùy chọn dịch vụ ưu tiên xuất hiện ở màn hình chính, ẩn số dư tài khoản, lưu giao dịch ưa thích...

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa giới thiệu phiên bản ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI 2.0 với giao diện hoàn toàn mới, bổ sung nhiều tính năng “cá nhân hóa” trải nghiệm khách hàng trong ngày 15/10.

Ra mắt năm 2018, đến nay OCB OMNI đã trở thành “trợ thủ quản lý tài chính” được người dùng đón nhận khi đáp ứng hiệu quả các tiêu chí về tốc độ, an toàn và tiện nghi. Suốt 2 năm phục vụ, ngân hàng trực tuyến này đã trải qua hai lần “thay da, đổi thịt” để trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi giao dịch online và thanh toán không tiền mặt.

Tối ưu trải nghiệm người dùng” là cách ông Nguyễn Thiện Tâm – Giám đốc Ngân hàng số của OCB khi nói về OCB OMNI phiên bản 2.0. Trong quá trình phát triển hoàn thiện sản phẩm, nhà băng đã thực hiện nhiều cuộc khảo sát, lắng nghe ý kiến khách hàng nhằm cải tiến và hoàn thiện ứng dụng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng ngân hàng điện tử trong thời đại 4.0.

Bổ sung loạt tính năng ‘cá nhân hóa’ mới

Ra mắt giao diện mới ngân hàng số OCB OMNI 2.0 ảnh 1  

OCB OMNI 2.0 kế thừa về mặt công nghệ cùng gần 100 sản phẩm dịch vụ và tiện ích từ phiên bản trước đó như chuyển khoản nhiều giao dịch trong một lần xác thực, gửi và tất toán sổ tiết kiệm online không cần đến quầy, thanh toán hóa đơn tự động, đầu tư tài chính, mua bảo hiểm, chuyển tiền quốc tế... Tuy nhiên, phiên bản mới sẽ có nhiều thay đổi mạnh mẽ về giao diện và bổ sung thêm nhiều tính năng “cá nhân hóa” trải nghiệm khách hàng. Trong đó, có 4 điểm nổi trội được người dùng đánh giá cao, mang lại sự tiện lợi và riêng tư hơn khi sử dụng.

Đầu tiên, giao diện và cấu trúc mới của OCB OMNI 2.0 có thiết kế hiện đại, thông minh, thân thiện và dễ sử dụng. Những sản phẩm dịch vụ cần thiết được sắp xếp và xuất hiện theo thứ tự ưu tiên tại màn hình chính, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và giao dịch nhanh chóng hơn.

Với OCB OMNI 2.0, khách hàng có thể chủ động ẩn hoặc hiện số dư tài khoản, tiền gửi tiết kiệm, dư nợ vay, OMNI Coins tại trang chủ. Tính năng này đảm bảo nhu cầu riêng tư khi sử dụng tại nơi công cộng.

Để tiết kiệm tối đa thời gian và hạn chế chuyển khoản nhầm lẫn cho người dùng, OCB OMNI 2.0 bổ sung thêm mục “Giao dịch ưa thích” tại trang chủ, cho phép khách hàng có thể tự lưu lại những giao dịch ưu tiên, thường xuyên sử dụng.

Cùng với đó là tính năng “Dành riêng cho bạn”, OCB OMNI 2.0 sử dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo sẽ tự động đề xuất những tính năng, sản phẩm dựa theo thói quen và thông tin sử dụng của từng người dùng, qua đó giúp khách hàng tiếp cận những sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Ông Dư Xuân Vũ – Giám đốc khối Công nghệ của OCB cho biết: “Về mặt công nghệ, có 3 điểm để nói về OCB OMNI 2.0 là mới, mượt và mê. Cụ thể, OCB đã đưa vào triển khai hàng loạt công nghệ mới trong phiên bản 2.0 như: mở rộng nền tảng hợp kênh, cập nhật công nghệ widget mini app, đưa nền tảng QR code vào để tăng sự tiện dụng và an toàn khi thanh toán. Hệ thống mới, hoạt động mượt, cùng với sự sáng tạo trong sản phẩm dịch vụ hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm rất “mê” cho khách hàng”.

OCB cũng triển khai nền tảng nền để hệ thống nhận diện được yêu cầu, sở thích của khách hàng nhằm tăng cảm giác thỏa mãn và hài lòng khi trải nghiệm. Hệ thống vệ tinh và theo dõi quản trị ứng dụng được bổ sung và hoàn thiện hơn. Đặc biệt, ngân hàng còn tăng cường sức mạnh bảo mật để đảm bản an toàn, tin cậy khi người dùng sử dụng ứng dụng.

Ưu đãi cho khách hàng sử dụng

Để khuyến khích người dùng trải nghiệm OCB OMNI 2.0, nhà băng tung chương trình “App đỉnh - Quà đậm” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, chỉ cần đăng ký và cài đặt OCB OMNI 2.0, khách hàng thực hiện giao dịch sẽ được tham gia chương trình vòng quay may mắn “App đỉnh – Quà đậm”, trực tiếp ngay trên ứng dụng với cơ hội 100% trúng quà.

Quà thưởng là OMNI coins (điểm thưởng), có thể đổi trực tiếp ngay trên app lấy evoucher mua sắm, ăn uống, giải trí, du lịch... hoặc quy đổi thành tiền. Bên cạnh đó, mỗi tháng, chương trình vòng quay đặc biệt sẽ trao sổ tiết kiệm online trị giá từ 2 triệu đến 50 triệu đồng cho khách hàng may mắn.

Ra mắt giao diện mới ngân hàng số OCB OMNI 2.0 ảnh 2  

Ngoài ra, người dùng còn được tham gia đồng thời các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác đang triển khai rầm rộ trên OCB OMNI. Chẳng hạn như hoàn tiền 5%, 10%, 15% cho 3 hóa đơn đầu tiên khi sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động dịch vụ điện, nước, internet, truyền hình; tiết kiệm online linh hoạt ngày nhận thưởng 2 triệu đồng... hoặc chương tình chiết khấu 10% khi nạp tiền điện thoại diễn ra vào các ngày đặc biệt trong tháng.

Đầu tư quỹ mở lãi cao cùng OCB OMNI, khách hàng sẽ được nhận mã dự thưởng tham gia chương trình quay số trúng đồng hồ Apple, nếu giá trị đầu tư trong quý 4/2020 đạt tối thiểu 6 triệu đồng. 

Thông tin xem thêm tại đây hoặc liên hệ hotline 1800 6678.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tràn lan thiết bị chữa cháy kém chất lượng

Tràn lan thiết bị chữa cháy kém chất lượng

TPO - Măng tây giá rẻ tràn lan trên vỉa hè TP.HCM. Nhu cầu tìm mua các thiết bị phòng cháy chữa cháy dùng trong gia đình tăng cao, tuy nhiên hiện thị trường đang có không ít sản phẩm kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng. Nhu cầu cao su thế giới đang hồi phục mạnh mẽ.
Toàn sàn chìm trong sắc đỏ, nhóm vốn hoá không nằm ngoại lệ

Chứng khoán tiếp đà giảm điểm, 'thổi bay' thành quả tuần qua

TPO - Phiên giao dịch hôm nay 16/4, toàn sàn chìm trong sắc đỏ, VN-Index từng thủng mốc 1.230 điểm, rơi thẳng về 1.227,14 điểm. Sắc đỏ bao trùm nhóm cổ phiếu vốn hoá lớn. Nhóm penny diễn biến trái chiều, nổi lên một mã cổ phiếu khớp lệnh kỷ lục hơn 101 triệu đơn vị, trong khi số khác nằm sàn, giảm giá sau chuỗi ngày tăng nóng.
Theo báo cáo PCI 2020, dịch vụ công của Việt Nam dần được cải thiện. Ảnh: Như Ý

Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2020: Vẫn ưu ái DN Nhà nước, FDI

TP - Bộ chỉ số PCI 2020 cho thấy, chất lượng điều hành kinh tế cấp tỉnh và môi trường kinh doanh tại Việt Nam cải thiện dần. Tuy nhiên, một số lĩnh vực cốt yếu ảnh hưởng tới hoạt động doanh nghiệp (DN) vẫn phiền hà như đất đai, thuế và bảo hiểm xã hội. Đặc biệt, ở địa phương vẫn còn tình trạng ưu ái cho doanh nghiệp nhà nước (DNNN), doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).
Hàng nghìn công nhân đường sắt bị nợ lương từ đầu năm đến nay. Ảnh: Anh Trọng

Gỡ tình trạng 'tắc' kinh phí bảo trì

Trước việc Bộ GTVT muốn chuyển khoản bảo trì đường sắt sang cho Cục Đường sắt (khâu trung gian), thay vì duyệt chi trực tiếp như hằng năm, sau khi Tổng Cty đường sắt Việt Nam (VNR) và các cơ quan liên quan có văn bản “kêu cứu” trong quý 1 vừa qua, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã có chỉ đạo giải quyết.
Du lịch nội địa đang tăng trở lại Ảnh: BÙI MẠNH

Không bỏ quên du khách nội

TP - Khoảng 600 đại biểu là nhà quản lý, doanh nghiệp, chuyên gia du lịch tề tựu ở Diễn đàn Du lịch nội địa toàn quốc 2021 chiều 15/4 tại Ninh Bình nhằm đưa giải pháp để xoay trục, “hâm nóng” du lịch trong bối cảnh bình thường mới.