PV GAS đồng hành cùng chương trình 'Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2019'

PV GAS đồng hành cùng chương trình 'Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2019'
Ngày 20/4, tại Trụ sở Bộ Công Thương, 23 Ngô Quyền, Hà Nội diễn ra chương trình Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia. Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2019 do Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) chủ trì phối hợp với các Bộ/ Ngành liên quan tổ chức từ ngày 15/4/2019 đến ngày 21/4/2019. Tổng công ty Khí Việt Nam – Công ty Cổ phần (PV GAS) là đơn vị tham gia đồng hành cùng chuỗi các sự kiện của Chương trình.

Sự kiện Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia năm nay có sự tham gia của đại diện các Bộ, ngành, tổ chức và nhiều doanh nghiệp trong đó phần lớn là các doanh nghiệp trong số 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia,  là những tên tuổi, thương hiệu đáng tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, với mong muốn quảng bá khẳng định hình ảnh của chính mình, đồng thời góp phần tôn vinh hình ảnh của Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Là đại diện điển hình cho Thương hiệu Quốc gia, PV GAS luôn chú trọng xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu song song với kinh doanh phát triển bền vững. PV GAS luôn đảm bảo phát triển vững mạnh, an toàn, chất lượng, hiệu quả, hiện đại, hoạt động hoàn chỉnh trong tất cả các khâu: thu gom, vận chuyển, chế biến, tàng trữ, kinh doanh khí và các sản phẩm khí; giữ vững vai trò chủ đạo trong ngành công nghiệp khí trên toàn quốc; tham gia tích cực và khẳng định uy tín trên thị trường kinh doanh sản phẩm khí quốc tế. Thương hiệu PV GAS đã trở nên thân thuộc, trở thành nhà cung cấp năng lượng chiến lược cho hầu khắp các hộ công nghiệp điện, đạm, thép và nhiều ngành công nghiệp, giao thông vận tải, lương thực, thương mại và dân dụng với uy tín và chất lượng đảm bảo.

PV GAS đồng hành cùng chương trình 'Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2019' ảnh 1  

Thông qua chương trình, PV GAS mong muốn đóng góp phần nào sức lực trong việc khơi dậy tinh thần và ý chí quyết tâm trong mỗi doanh nghiệp, quảng bá và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả và bền vững. Mỗi chiếc xe đạp mang theo thương hiệu của PV GAS thể hiện sự đóng góp của người lao động khi làm ra những sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ có chất lượng để chúng ta có thể tự hào khi giới thiệu về thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong và ngoài nước.

Cũng trong khuôn khổ chương trình Tuần lễ thương hiệu quốc gia 2019, PV GAS đã đồng hành tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ 12 - năm 2019 với chủ đề “Chiến lược Thương hiệu quốc gia Việt Nam” và Giao lưu các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia ngày 17/4 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội. Từ chia sẻ, trao đổi và thảo luận từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu và xuất nhập khẩu, Diễn đàn góp phần xây dựng Chiến lược Thương hiệu quốc gia Việt Nam phù hợp với giai đoạn mới, giúp phát triển và bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp, địa phương, sản phẩm và quốc gia.

PV GAS đồng hành cùng chương trình 'Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2019' ảnh 2  

Trong thời gian tới, PV GAS sẽ tiếp tục theo đuổi và chia sẻ các giá trị của Thương hiệu Quốc gia: “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong” nhằm nâng cao giá trị tài sản và sức hấp dẫn cho thương hiệu; góp phần xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá, dịch vụ; nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế trong tiến trình hội nhập.

Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2019 bao gồm nhiều hoạt động phong phú, cụ thể:

(1) Thư chúc mừng Cộng đồng doanh nghiệp của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh nhằm kịp thời động viên và khích lệ các doanh nghiệp tích cực nâng cao chất lượng sản phẩm, và phát triển thương hiệu bền vững, góp phần xây dựng, quảng bá thương hiệu và hình ảnh quốc gia đã được đăng tải trên website của Bộ Công Thương.

(2) Tuyên truyền băng rôn đường phố tại hơn 20 tỉnh, thành trên cả nước từ ngày 15 đến ngày 21 tháng 4; Đăng bài viết, banner quảng bá trên website, cổng thông tin điện tử của Bộ Công Thương, Sở Công Thương và truyền thông địa phương: Cần Thơ, Lào Cai, Đắc Nông, Bình Dương, Đắk Nông…

(3) Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ 12- năm 2019 với chủ đề “Chiến lược Thương hiệu quốc gia Việt Nam” ngày 17/4/2019 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội.

(4) Triển lãm Doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia bên lề Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2019: Triển lãm ảnh thành tựu về Chương trình, triển lãm sản phẩm của các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia.

(5) Giao lưu các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia ngày 17/4/2019 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội.

(6) Đạp xe Diễu hành THQG ngày 20 tháng 4 tại Hà Nội.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chủ tịch Hà Nội gặp gỡ các doanh nghiệp tại hội nghị

Doanh nghiệp FDI đề xuất Hà Nội nới lỏng các biện pháp phòng dịch

TPO - Các doanh nghiệp đề xuất nới lỏng tần suất xét nghiệm RT-PCR đối với lái xe chở hàng hóa nếu đã tiêm vắc xin và cho phép lưu thông qua khu vực đang thực hiện giãn cách xã hội. Đồng thời đề nghị rút ngắn thời gian xin cấp phép cho chuyên gia nước ngoài vì hiện nay chuyên gia phải chờ từ 1 đến 2 tháng mới hoàn thiện thủ tục vào làm việc.
Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

TPO - Sau hơn 2 tháng giãn cách, số lượng lợn tồn đọng đang ở mức cao khiến người dân phải bán tống bán tháo. Giá lợn hơi tuột dốc không phanh, xuống mức thấp nhất trong 2 năm gần đây. Người chăn nuôi cho biết, với giá lợn hiện nay, càng xuất chuồng càng lỗ lớn.
Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

TPO - Để giữ chân người lao động, tránh thiếu hụt khi tái sản xuất, các doanh nghiệp ở Bình Dương duy trì trả lương cho công nhân đến 50% mức lương cơ bản trong thời gian tạm nghỉ việc. Trong khi đó, một số doanh nghiệp kết nối với các ban ngành, đoàn thể duy trì hỗ trợ nhu yếu phẩm để cấp dưỡng cho người lao động khó khăn.
Khách sạn 5 sao thương hiệu Risemount tại Đà Nẵng của Tập đoàn Vicoland làm nơi cách ly miễn phí cho bà con về quê tránh dịch

Vật lộn với ngành 'công nghiệp không khói'

TP - Dịch COVID-19 kéo dài 2 năm và chưa có hồi kết khiến doanh nghiệp du lịch, lữ hành phải ngừng hoạt động. Gặp khó khăn về tài chính do không có doanh thu, các doanh nghiệp rơi vào tình trạng kiệt quệ, đối mặt với nguy cơ phá sản. Nhưng thay vì than khóc, các doanh nhân buộc phải thích nghi và đưa ra những giải pháp để nuôi hàng nghìn nhân viên của mình.
Hệ thống cửa hàng Nutrimart sẽ bày bán các sản phẩm đặc sản của Việt Nam trên toàn quốc

'Chúng tôi muốn người Việt tự hào dùng hàng Việt'

TP - “Nỗi đau của người Việt là làm nhiều sản phẩm tốt nhưng trên các kệ hàng luôn bị lép vế. Chính phủ kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhưng chúng tôi mong muốn người Việt phải tự hào dùng hàng Việt”. Đó là những trăn trở mà doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng (ảnh), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) nói về nông sản Việt.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao đổi với các doanh nghiệp tại hội nghị ngày 26/9

Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu

Đợt dịch lần thứ tư, với biến chủng Delta, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến “sức khỏe” của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, Đảng và Nhà nước đã có những quyết sách quan trọng để chia sẻ rủi ro, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thời khắc khó khăn, trên tinh thần “nghĩ thật, nói thật, làm thật, hiệu quả thật, nhân dân và doanh nghiệp được thụ hưởng thật”.
Khách có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đã có thể mua vé.

Các hãng bắt đầu bán vé bay nội địa, công bố quy trình giám sát với khách đi lại

TPO - Sáng 9/10, các hãng hàng không Việt Nam đã bắt đầu bán vé thương mại trên các đường bay được mở lại. Việc bán vé được thực hiện ngay sau khi Bộ GTVT ban hành Quyết định Triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.