Phát động cuộc thi Vua Marketing 2016

Phát động cuộc thi Vua Marketing 2016
TPO - Cuộc thi Vua Marketing 2016, do CLB Marketing Học viện Tài Chính tổ chức dành cho sinh viên đang theo học các trường đại học, cao đẳng, học viên trên địa bàn Thủ đô, có tổng giá trị giải thưởng hơn 200 triệu đồng.

Trải qua 5 mùa thi, cuộc thi Vua Marketing tổ chức đã dần khẳng định uy tín về chuyên môn và thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Cuộc thi nhằm tạo sân chơi cho sinh viên có cơ hội tìm hiểu bản thân, giao lưu học hỏi, tiếp xúc với chuyên gia Marketing đến từ cơ quan, tập đoàn; đồng thời tạo ra mạng lưới kết nối bền chặt giữa sinh viên và doanh nghiệp.

Phát động cuộc thi Vua Marketing 2016 ảnh 1
Th.S Nguyễn Quang Tuấn – Phó trưởng Bộ môn Marketing HVTC 

Cuộc thi năm nay có thông điệp “Đánh thức sự tự tin trong bạn”. Ông Nguyễn Quang Tuấn - Phó trưởng bộ môn Marketing, Học viện Tài chính cho biết: Cuộc thi năm nay có nhiều sự thay đổi nhất định trong thể lệ và hình thức. 

Chẳng hạn, vòng 2, các thí sinh trải qua phần thi cá nhân (gồm trình bày đề án cả nhân trong 10 năm tới, trả lời các câu hỏi về tình huống  marketing của các doanh nghiệp) và phần thi theo nhóm là thực hiện bán sản phẩm của nhà tài trợ kim cương. 

Qua các trải nghiệm thực tế để vận dụng kiến thức Marketing vào đời sống, BTC sẽ đánh giá tiềm năng của các thí sinh, kiến thức marketing, cách nắm bắt thông tin sản phẩm và sự thấu hiểu đối với nhu cầu khách hàng.

Theo ông Ngô Minh Cách - Nguyên trưởng bộ môn Marketing có trả lời“, cuộc thi Vua Marketing không chỉ dành cho sinh viên chuyên ngành Marketing mà còn dành cho những sinh viên không theo học chuyên ngành nhưng yêu thích và muốn tìm hiểu về Marketing.

Như với vòng một BTC cũng sẽ yêu cầu những câu hỏi Marketing căn bản cũng như nhiều câu hỏi kiến thức chung, không quá đào sâu về các câu hỏi chuyên môn. Nếu có sự hiểu biết nhất định về Marketing, các bạn hoàn toàn có thể tự tin đến được vòng chung kết. 

BTC đảm bảo sẽ bảo mật đề thi đến phút cuối cùng để tạo nên sức hấp dẫn cho cuộc thi. Đề thi phù hợp với mục tiêu cuộc thi hướng đến tất cả sinh viên yêu thích và tìm hiểu và Marketing.

Phát động cuộc thi Vua Marketing 2016 ảnh 2
Trưởng ban tổ chức Nguyễn Thị Khánh Linh — tại Học viện Tài Chính chia sẻ thông tin cuộc thi

Diễn ra từ 30/10 – 12/11, cuộc thi gồm ba vòng thi:

Vòng 1: Marketing Knowledge: các thí sinh sẽ phải hoàn thành bài thi với đề thi gồm 55 câu hỏi trắc nghiệm (với 70% kiến thức liên quan đến Marketing, 30% lĩnh vực khác) và một câu tự luận ngắn. Tổng thời gian vòng 1 là 60 phút. Kết thúc vòng thi thứ nhất, Ban tổ chức sẽ chọn ra 9 thí sinh có số điểm cao nhất bước vào vòng 2.

Vòng 2: Marketing challenges. Trước vòng thi thứ hai, 9 thí sinh sẽ được tham gia các buổi đào tạo về kỹ năng như thuyết trình, bán hàng… Trong phần thi này 9 thí sinh xuất sắc nhất của vòng 1 sẽ phải trải qua ba phần thi với 2 hình thức Teamwork và Cá nhân.

Vòng 3 – Vòng chung kết : “King of marketing” gồm 4 phần thi Hiểu biết chung, Kiến thức Marketing, Thuyết trình , Đối kháng.

Cơ cấu giải thưởng,  giải nhất có giá trị 40 triệu đồng; Giải nhì có giá trị 30 triệu đồng; 2 Giải ba, mỗi giải trị giá 20 triệu đồng

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

T.Ư Đoàn tiếp sức, chia sẻ yêu thương với người dân ảnh hưởng dịch bệnh ở TP Thủ Đức

T.Ư Đoàn tiếp sức, chia sẻ yêu thương với người dân ảnh hưởng dịch bệnh ở TP Thủ Đức

TPO - Ngày 16/5, tại TP. Thủ Đức (TPHCM), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương – Chung tay vượt qua đại dịch” nhằm thực hiện các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các bạn thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Khẳng định tiếng nói, suy nghĩ, năng lực hùng biện của thanh niên

Khẳng định tiếng nói, suy nghĩ, năng lực hùng biện của thanh niên

TPO - Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn cho rằng, tham gia hội thi là dịp các thanh niên tiếp tục được học hỏi, tìm hiểu sâu hơn, khảo nghiệm kiến thức của mình, đặc biệt là trực tiếp nói lên tiếng nói, suy nghĩ của mình, dùng năng lực hùng biện của bản thân để khẳng định hiểu biết về chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và khả năng có thể vận dụng sáng tạo trong cuộc sống.
Chị Phan Ngọc Đoan Trang làm Chủ tịch Hội LHTN Thành phố Thủ Đức

Chị Phan Ngọc Đoan Trang làm Chủ tịch Hội LHTN Thành phố Thủ Đức

TPO - Phát biểu nhận nhiệm vụ, chị Phan Ngọc Đoan Trang, tân Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP. Thủ Đức (TPHCM) hứa quyết tâm hoàn thành các công việc được giao, phấn đấu xây dựng tập thể Hội dân chủ, đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục đưa công tác Hội và phong trào thanh niên của TP. Thủ Đức có những bước phát triển mới, góp phần xây dựng thành phố trở thành đô thị thông minh, sáng tạo, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.
Chơi tarot bị một số người lạm dụng như một thứ mê tín dị đoan

Bói... online dụ người trẻ

TP - Không khó để tìm một địa chỉ bói... online, nhất là trong thời điểm mọi người đang được khuyến khích hạn chế di chuyển như hiện nay. Từ 50.000 – 500.000đ cho một lần gieo quẻ là khách đã có thể hỏi “thầy” tất tật mọi vấn đề, từ công danh, sự nghiệp, tình ái cho đến... đề thi tốt nghiệp.