Ảnh minh họa |
Trước đó một nữ khách hàng sinh sống tại Lothringen gần thành phố Metz – Pháp đã khiếu nại với Công ty điện thoại về cái hóa đơn có giá trị là 67,69 Euro mà bà mới nhận được. Nhưng không thấy hồi âm, sau đó khách hàng này còn gửi thêm một lá thư thứ hai.
Và thật bất ngờ khi nữ khách hàng này nhận được một hóa đơn mới đã được “chỉnh sửa”, nhưng số tiền mà bà phải trả cho Công ty điện thoại lại lên tới … 63.280.067, 96 Euro.
Ông phó giám đốc của Công ty điện thoại Tele 2 cho biết: “Lỗi hoàn toàn thuộc về phía Công ty, chúng tôi thành thật xin lỗi khách hàng và hứa sẽ không bao giờ để cho sai sót trên lặp lại một lần nữa”.
Lê Quân
Theo Krone