Phân khúc mô tô phân khối lớn tại Việt Nam sôi động

TPO - Sau Honda và Piaggio cùng các đại lý nhỏ lẻ khác, Yamaha cũng đã tham gia cuộc đua mô tô phân khối lớn với đại lý đầu tiên được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 26/3, Yamaha Motor đã chính thức khai trương đại lý 3S đầu tiên thuộc hệ thống bán lẻ mô tô phân khối lớn chính hãng Revzone. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh của các đại lý nổi tiếng khác như Honda (Honda Big Bike) và Piaggio (Motorplex). Tuy nhiên, sự khác biệt của Revzone là họ sẽ thuộc quyền quản lý của Yamaha Motor Việt Nam chứ không phải là các đối tác trong nước.

Tại cơ sở này, hãng xe phân khối lớn Nhật Bản dường như đã thể hiện tham vọng tăng doanh số các mẫu naked-bike khi trình làng Yamaha MT-03, MT-07, MT-09/MT-09 SP (bên cạnh cặp đôi MT-10/MT-10 SP có mặt từ trước), Yamaha Tracer 9 và Yamaha Ténéré 700. Ngoại trừ MT-03 có dung tích dưới 400cc được nhập từ Indonesia, tất cả các xe có dung tích hơn 400cc đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Bên cạnh phân phối các dòng xe mới, Yamaha Revzone còn cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng dành cho người chơi xe phân khối lớn bao gồm bộ đồ bảo hộ, phụ kiện làm đẹp, mũ bảo hiểm đến từ các thương hiệu có tên tuổi.

Trong loạt xe, Yamaha Tracer 9 là mẫu xe duy nhất trang bị động cơ Crossplane 3 cho công suất tăng 3% so với thế hệ trước cùng mức giá bán 369 triệu đồng.

Phân khúc mô tô phân khối lớn tại Việt Nam sôi động ảnh 1

Yamaha Tracer 9 là mẫu xe duy nhất trang bị động cơ Crossplane 3.

Cùng với đó, một số biker cũng chú ý tới 'huyền thoại' Ténére 700. Chiếc xe được trang bị động cơ Crossplane 2 xy lanh 689cc đã tối ưu ở các dải tua thấp và nổi tiếng với độ bền bỉ.

Phân khúc mô tô phân khối lớn tại Việt Nam sôi động ảnh 2

Ténére 700 có thể sẽ là sự lựa chọn thay thế cho những ai đam mê BMW F800GS nhưng có ngân sách 'khiêm tốn'.

Dù đã đi vào hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh, Yamaha Motor Revzone hiện vẫn giữ kín thông tin sẽ mở cơ sở tại Hà Nội.

MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.