BHXH TPHCM:

Phấn đấu 100% học sinh tham gia BHYT

Phấn đấu 100% học sinh tham gia BHYT
TP - Giám đốc BHXH TPHCM Phan Văn Mến cho biết, tính hết tháng 9/2018, toàn thành phố có 1,6 triệu học sinh, sinh viên tham gia BHYT, trong tổng số 1,7 triệu học sinh, sinh viên (chiếm tỉ lệ 94%), tăng hơn 7% so với năm 2017. 

Để đạt mục tiêu toàn bộ học sinh, sinh viên trên địa bàn tham gia BHYT, ông Mến cho biết, BHXH Thành phố sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan, đặc biệt với các trường học để triển khai thu BHYT ngay từ đầu năm học; đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao ý thức của các bậc phụ huynh cho con em tham gia BHYT. Quan trọng hơn, theo lãnh đạo BHXH TPHCM, ngành giáo dục và ban giám hiệu các trường phải xác định BHYT học sinh, sinh viên là một trong những nhiệm vụ của năm học…           

MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.