Phải chăng aespa đang học hỏi bí quyết thành công của BLACKPINK khi liên tục làm điều này?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Mới đây, aespa vừa chốt đơn quảng cáo thứ tư, chính thức trở thành gương mặt đại diện cho 4 nhãn hàng trong khi mớt debut được gần 10 tháng. Chưa có nhóm nữ K-Pop nào ký được nhiều hợp đồng quảng cáo như thế trong năm hoạt động đầu tiên, chứng tỏ aespa đã có màn debut thành công rực rỡ.
Phải chăng aespa đang học hỏi bí quyết thành công của BLACKPINK khi liên tục làm điều này? ảnh 1

aespa đã thành đại sứ cho bốn thương hiệu chỉ sau 10 tháng ra mắt

Tuy nhiên, không phải Knet nào cũng trầm trồ khen ngợi thành tích này của aespa. Nhiều cư dân mạng cho rằng nếu không phải là "gà cưng" của ông lớn SM Ent thì aespa khó mà "chốt đơn" liên tục được như thế, mà lại toàn thương hiệu lớn vốn chỉ làm việc với ngôi sao hàng đầu.

Phải chăng aespa đang học hỏi bí quyết thành công của BLACKPINK khi liên tục làm điều này? ảnh 2

Netizen cho rằng nhóm đang muốn trở thành những ngôi sao thời trang giống BLACKPINK

Nhiều người phán đoán rằng SM Ent đang định hướng aespa phát triển ở cả hai mảng âm nhạc và thời trang giống như BLACKPINK. Nhóm nữ của YG Ent không chỉ sở hữu những ca khúc ăn khách mà còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu, là người tạo nên các xu hướng thời trang và aespa cũng vậy, chốt đơn quảng cáo thời trang và mỹ phẩm liên tục.

Phải chăng aespa đang học hỏi bí quyết thành công của BLACKPINK khi liên tục làm điều này? ảnh 3

Thêm vào đó, các cô gái nhà SM Ent cũng bị nhiều người đánh giá là chưa đủ khí chất, thần thái để làm đại sứ thương hiệu cho các tên tuổi lớn. aespa đã chụp nhiều bộ ảnh cho nhà mốt Givenchy nhưng thường bị chê nhiều hơn khen. Khi aespa diện đồ Givenchy đi dự sự kiện cũng chưa được đánh giá cao vì stylist chọn đồ không hợp phong cách và vóc dáng.

Phải chăng aespa đang học hỏi bí quyết thành công của BLACKPINK khi liên tục làm điều này? ảnh 4

aespa thường gây thất vọng khi diện đồ Givenchy

Mới đây, nhóm vừa trở thành đại diện cho một thương hiệu thời trang thể thao của Hàn Quốc. Trong bộ ảnh đầu tiên, nhiều Knet nhận xét Karina nhìn quá nổi bật trong khi ba thành viên còn lại mờ nhạt hơn hẳn. Không ít người cho rằng Winter, Giselle hay Ning Ning vẫn chưa có tố chất ngôi sao, nhìn như các hotgirl trên mạng chụp ảnh giới thiệu quần áo hơn là idol nổi tiếng.

Phải chăng aespa đang học hỏi bí quyết thành công của BLACKPINK khi liên tục làm điều này? ảnh 5
Phải chăng aespa đang học hỏi bí quyết thành công của BLACKPINK khi liên tục làm điều này? ảnh 6

Bộ ảnh quảng cáo mới của nhóm lại gây tranh cãi

Thậm chí người hâm mộ của nhóm còn bất bình khi Karina được ưu ái hơn hẳn, khi trang chủ của nhãn hàng chỉ có ảnh cá nhân Karina xuất hiện mà thôi.

MỚI - NÓNG
Dịp lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội có nóng lên tới 41 độ C như ứng dụng thời tiết dự báo?
Dịp lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội có nóng lên tới 41 độ C như ứng dụng thời tiết dự báo?
HHT - Nắng nóng sẽ diễn ra tại hầu hết các địa phương trên cả nước trong dịp nghỉ lễ, nếu có kế hoạch du lịch, vui chơi ngoài trời cần chú ý bảo vệ sức khỏe, tăng cường chống nắng tránh nguy cơ say nóng, đột quỵ. Thế nhưng liệu Hà Nội có nóng tới tận 41 độ C như dự báo của các ứng dụng thời tiết?

Có thể bạn quan tâm

Mối quan hệ thật của Shinichi - Kaito Kid gây sốc: Người bênh vực, người bất bình

Mối quan hệ thật của Shinichi - Kaito Kid gây sốc: Người bênh vực, người bất bình

HHT - "Thám Tử Lừng Danh Conan: Ngôi Sao Năm Cánh 1 Triệu Đô" (Conan movie 27) đã lên sóng tại Nhật Bản, hé lộ sự thật thân phận gây sốc giữa bố của Shinichi (Conan) và Kaito Kid (Kaito Kuroba). Fan cặp đôi của thám tử - siêu trộm khó chấp nhận, trong khi nhiều người lật lại truyện tranh và tìm ra bằng chứng tác giả đã "thả hint" về thân thế từ lâu.