Online Friday: Tiền đề kết nối Lazada và Vecita

Ông Alexandre Dardy - CEO Lazada (thứ 5 từ trái sang) cùng lãnh đạo Bộ Công Thương, Cục thương mại điện tử và lãnh đạo các công ty thương mại điện tử đối tác tham dự lễ khởi động Online Friday 2015
Ông Alexandre Dardy - CEO Lazada (thứ 5 từ trái sang) cùng lãnh đạo Bộ Công Thương, Cục thương mại điện tử và lãnh đạo các công ty thương mại điện tử đối tác tham dự lễ khởi động Online Friday 2015
Đúng 0h Thứ 6 ngày 4 tháng 12 năm 2015, ông Alexandre Dardy, CEO trang thương mại điện tử Lazada.vn đã cùng với lãnh đạo bộ Công Thương, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin cùng lãnh đạo nhiều đối tác thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam đã chính thức khởi động chương trình ngày mua sắm trực tuyến Việt nam – Online Friday.

Đây là chương trình thường niên Lazada hợp tác với Chính Phủ nhằm đem đến cho người tiêu dùng trong nước cơ hội được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại với những mặt hàng giá tốt.

Là đối tác lớn của Cục thương mại điện tử và công nghệ thông tin (Vecita) trong nhiều sự kiện liên quan đến thương mại điện tử, Lazada.vn cũng đem đến hơn 500 ưu đãi khủng, 4 deal sốc như TV LG còn  5.999.000 VNĐ hay USB còn 9.000 VNĐ hay Điện thoại Xiaomi còn 1.999.000 VNĐ. Ngoài ra, nhiều sản phẩm chất lượng khác thuộc tất cả các ngành hàng đang kinh doanh cũng được bán với mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đến 50% nhằm mang đến giá thực mua tốt nhất cho người tiêu dùng.

Chỉ trong vòng 24h trong ngày thứ 6, 4/12/2015, thông qua trang Onlinefriday.vn, trang thương mại điện tử Lazada đã đạt được nhiều thành công vượt trội về truy cập và thanh toán:

  • Lượng truy cập đến trang www.lazada.vn đạt mức khá: gần 1 triệu lượt truy cập.

    Số lượng đơn hàng tăng 2,5 lần so với ngày thường.

    Doanh thu tăng 2,2 lần so với ngày thường.

  • (Theo số liệu tính đến 12 trưa ngày 4/12/2015 – Nguồn: Lazada)

Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada cho biết: “Tôi rất phấn khởi trước thành công hiện tại của chương trình Online Friday. Đây là một trong những dấu mốc quan trọng trong năm nay đối với chúng tôi, bên cạnh Cách mạng mua sắm trực tuyến Lazada tổ chức đang diễn ra rất sôi động. 

Để chuẩn bị cho Online Friday, Lazada đã huy động một đội ngũ nhân viên lớn để đảm bảo mọi thứ đều diễn ra ổn định. Tôi hy vọng doanh thu đợt này có thể tăng gấp 3 lần so với sự kiện năm trước”.

Thành công của sự kiện Online Friday năm nay sẽ tiếp tục củng cố tiến trình hợp tác giữa Lazada cùng Cục thương mại điện tử. CEO của Lazada tin rằng đây sẽ là nền tảng để Lazada và Vecita hướng đến những chương trình hoành tráng hơn trong thời gian tới, góp phần xây dựng, hoàn thiện và phát triển thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam.

Trong tháng 12, bên cạnh Online Friday, Lazada cũng đang tổ chức chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến – đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm của Lazada tại Việt Nam. Điểm nổi bật trong chương trình năm nay là sự hợp tác của Lazada cùng các đối tác từ các thương hiệu lớn (Huggies, Bosch, Lenovo, Alcatel, Vichy,…), các trang mua sắm trực tuyến (Cungmua) đến các đơn vị giao nhận (VN Post,…), ngân hàng (MB Bank,TP Bank,…) và hãng hàng không Jetstar; mang lại những cam kết tốt nhất dành cho người tiêu dùng. Nhờ đó, Lazada có thể đem đến cho khách hàng mức giá ưu đãi cạnh tranh cùng với sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ trong suốt thời gian cao điểm diễn ra chương trình. Cách Mạng Mua Sắm Trực Tuyến được phát động ngày 11.11 và sẽ kết thúc với ngày giảm giá đỉnh điểm 10-12.12 với những khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.

Về tập đoàn Lazada

Lazada Group, trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á, hiện đã có mặt tại Indonesia (www.lazada.co.id), Malaysia (www.lazada.com.my), Philippines (www.lazada. com.ph), Singapore (www.lazada.sg) Thái Lan (www.lazada.co.th) và Việt Nam (www.lazada.vn)

Chính thức ra mắt vào tháng 2 năm 2012, Lazada đã phát triển nhanh chóng với khoảng 6000 nhân viên trên toàn Đông Nam Á và đạt được một số cột mốc đáng chú ý như: hơn 5 triệu lượt truy cập vào trang web cũng như ứng dụng Lazada tại 6 nước mỗi ngày, 13 triệu người theo dõi trên Facebook tại Đông Nam Á.

Lazada đang là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử của khu vực bằng cách cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hiệu quả với nhiều phương thức thanh toán an toàn bao gồm thanh toán khi nhận hàng, chăm sóc khách hàng tận tình và đổi trả hàng miễn phí. Ngoài ra, Lazada còn cung cấp các sản phẩm đa dạng thuộc những hạng mục khác nhau, từ điện tử tiêu dùng đến đồ gia dụng, đồ chơi, quần áo thời trang, và thiết bị thể thao.

Về  chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – OnlineFriday.vn là chương trình Quốc gia của Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, triển khai. Thời gian triển khai ngày mua sắm trực tuyến chính thức là từ 00h00 đến 24h00 ngày Thứ 6 đầu tiên của tháng 12 hàng năm. Năm 2015, sự kiện được tổ chức vào Thứ Sáu, ngày 4 tháng 12 với sự tham gia của hơn 2000 doanh nghiệp thương mại điện tử trên toàn quốc với các đơn vị tiêu biểu như LAZADA, Adayroi, Sendo, ZALORA, Tiki, Lingo. Tính đến trưa ngày 3 tháng 12 năm 2015, OnlineFriday.vn đã có hơn 63.500 đầu sản phẩm khuyến mãi do các doanh nghiệp TMĐT đăng ký chuẩn bị Ngày mua sắm trực tuyến, tương ứng hàng trăm ngàn sản phẩm đã được doanh nghiệp chuẩn bị sẵn sàng cho ngày mua sắm Online lớn nhất năm 2015. Thông tin chi tiết truy cập tại đây.

MỚI - NÓNG