‘Ông lớn’ Diebold Nixdorf kỉ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam

Ngày 25/5, Diebold Nixdorf – một trong những công ty sản xuất máy rút tiền tự động ATM hàng đầu thế giới tổ chức kỉ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.

Diebold Nixdorf là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về kết nối các nền tảng thương mại cho hàng triệu khách hàng trong lĩnh vực tài chính và bán lẻ. Các giải pháp phần mềm của Diebold Nixdorf giúp đưa các giao dịch khách hàng, thanh toán bằng tiền mặt từ các kênh vật lý sang kênh số một cách thuận tiện, an toàn và hiệu quả.

Tại Việt Nam, Diebold Nixdorf là nhà sản xuất máy ATM duy nhất có văn phòng chính thức và đang cung cấp dịch vụ cho 32 tổ chức ngân hàng với hơn 6.000 máy ATM được triển khai trên toàn quốc.

‘Ông lớn’ Diebold Nixdorf kỉ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam ảnh 1

Máy xoay vòng nguồn tiền loại để sảnh CS 4040 của Diebold Nixdorf được trưng bày tại lễ kỉ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam. Ảnh: Minh Hạnh

Trong mảng banking, đối với các ngân hàng có vốn nhà nước, Diebold Nixdorf chiếm 16% thị phần. Đối với các ngân hàng thương mại cổ phần, thị phần của Diebold Nixdorf là 54%.

Bên cạnh các giải pháp ngân hàng, Diebold Nixdorf còn có 32 khách hàng trong và ngoài nước ở lĩnh vực bán lẻ. Hiện tại, công ty đang là một trong những nhà cung cấp dịch vụ điểm bán hàng điện tử (Electronic Point of Sale – EPOS) hàng đầu, chiếm khoảng 20% thị phần tại Việt Nam.

‘Ông lớn’ Diebold Nixdorf kỉ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam ảnh 2

Diebold Nixdorf là một trong những nhà cung cấp dịch vụ điểm bán hàng điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Ảnh: Minh Hạnh

Năm 2007 đánh dấu bước ngoặt quan trọng của Diebold Việt Nam khi chuyển đổi mô hình hoạt động từ hình thức Văn phòng đại diện sang hình thức Công ty 100% vốn nước ngoài (Mỹ).

Ông Đoàn Trần Khôi – Giám đốc Điều hành Diebold Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành ngân hàng và bán lẻ tại Việt Nam trong suốt 10 năm qua, và chúng tôi đã trở thành đối tác lâu năm, đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Chúng tôi rất vui mừng nhận thấy ngày càng nhiều khách hàng hướng tới việc áp dụng các kênh kỹ thuật số, và chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác với họ để cung cấp những trải nghiệm đa kênh toàn diện.”

MỚI - NÓNG