Ô tô tải bị tàu hỏa đâm bay xuống ruộng

Ô tô tải bị tàu hỏa đâm bay xuống ruộng
TPO - Khoảng 8 giờ sáng nay (19 - 11) tại km 259 + 250 trên đường sắt thống nhất, thuộc địa bàn xã Quỳnh Hoa (Quỳnh Lưu, Nghệ An), ô tô tải BKS 37C-017.90 bị tàu hàng tông ngang bay xuống ruộng.

Vào thời điểm trên, tàu hàng Bắc Nam số hiệu 230 chạy hướng Vinh – Hà Nội, vừa thông qua ga Cầu Giát, đang trên đường ra Hà Nội thì đâm ngang ô tô tải BKS 37C - 017.90, do lái xe Hồ Xuân Quang sinh năm 1989, quê xã Quỳnh Yên, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) điều khiển. 

Xe tải này đang chở đất đi qua đường ngang dân sinh tại km 259 + 250 thì gặp tai nạn.

Cú đâm khá mạnh làm hai bánh trước ô tô văng xuống ruộng cách đó 10 mét. Ô tô bị mắc kẹt dưới gầm toa tàu, bẹp phần đầu, đầu máy tàu bị gãy ba đờ xốc, bẹp phần trước. Lái xe Quang bị thương nặng, được nhân dân đưa đi cấp cứu kịp thời.

Ô tô tải bị tàu hỏa đâm bay xuống ruộng ảnh 1

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, các cơ quan đường sắt đóng trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu khẩn trương có mặt, đưa ô tô bị bẹp ra khỏi đường sắt để tàu 230 chuyển bánh.

Tuy nhiên, đến 10 giờ, tàu hàng 230 vẫn chưa thể chuyển bánh, vì đầu máy bị hư hỏng. Hiện cơ quan chức năng huyện Quỳnh Lưu đang thụ lý hồ sơ, xử lý tai nạn.

Ô tô tải bị tàu hỏa đâm bay xuống ruộng ảnh 2

Trước đó, một vụ tai nạn trật bảy toa tàu thống nhất xảy ra cách vụ tai nạn này hơn một tháng. Vị trí hai vụ tai nạn cũng chỉ cách nhau hơn 500 mét .

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội cần phải bố trí, sắp xếp gần 2.500 cán bộ, công chức
Hà Nội cần phải bố trí, sắp xếp gần 2.500 cán bộ, công chức
TPO - Ngày 13/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài – Trưởng Ban Chỉ đạo thành phố về tổng kết thực hiện Nghị quyết số 18 đã ký ban hành Thông báo kết luận của Thường trực Ban chỉ đạo thành phố về định hướng sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị thành phố.
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.