Nuxe- Bạn đồng hành của phái đẹp

Nuxe- Bạn đồng hành của phái đẹp
TPO - Theo ông Michael Trương Hồng Võ, Tổng Giám đốc Công ty Ngôi sao Châu Á, Việt Nam là thị trường trẻ với tiềm năng và nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao. Hy vọng trong thời gian tới, người tiêu dùng Việt Nam sẽ biết đến dòng sản phẩm Nuxe như một người bạn đồng hành của phái đẹp.

Nuxe- Bạn đồng hành của phái đẹp

TPO - Theo ông Michael Trương Hồng Võ, Tổng Giám đốc Công ty Ngôi sao Châu Á, Việt Nam là thị trường trẻ với tiềm năng và nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao. Hy vọng trong thời gian tới, người tiêu dùng Việt Nam sẽ biết đến dòng sản phẩm Nuxe như một người bạn đồng hành của phái đẹp.

Lâu nay người ta vẫn quan niệm rằng sản phẩm giá trị phải thì tiền phải cao, có nghĩa là người tiêu dùng có thói quen dùng sản phẩm xịn phải đắt?

Trong suy nghĩ của nhiều người, cứ phải thật đắt đỏ mới là hàng hiệu, quan niệm đó không hẳn đã đúng. Chúng tôi là nhà phân phối độc quyền tại một thị trường mới và nhiều tiềm năng nên cũng được nhiều ưu đãi từ chính hãng, trong đó có ưu đãi đặc biệt từ những chính sách phát triển thương hiệu. Chúng tôi muốn tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội được tiếp cận với những dòng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với giá cả hợp lý.

Tôi khẳng định tất cả các mặt hàng được công ty nhập khẩu đều đã được kiểm nghiệm của Bộ Y Tế và có đầy đủ giấy tờ về chất lượng. Các hàng này không những bán ở Việt Nam mà ở rất nhiều nước khác trên thế giới và đều có chất lượng giống như nhau.

Được biết công ty vừa hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm Nuxe – Paris để trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Ông có thể cho biết đôi nét về dòng sản phẩm này?

Năm 2011 với xu thế mới về sử dụng mỹ phẩm gần gũi với thiên nhiên, Công ty ngôi sao Châu Á đã hợp tác với Nuxe – Paris để trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Nuxe đã có mặt tại Việt Nam
Nuxe đã có mặt tại Việt Nam.

Được thành lập năm 1957 bởi một dược sỹ với niềm đam mê trong việc nghiên cứu liệu pháp thực vật và xoa bóp bằng dầu thơm, năm 1989 được bà Aliza Jabès mua lại với mong muốn đưa Nuxe tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp với sự kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và vẻ đẹp. Năm 1992, Huile Prodigieuse® trở thành nhãn hàng của Nuxe Bán chạy nhất. Và từ năm 1998, Nuxe bắt đầu phát triển kinh doanh tại Pháp với nhiều dòng sản phẩm: chăm sóc da mặt, sản phẩm chăm sóc đa năng, dòng sản phẩm chuyên dùng chăm sóc cơ thể và RÊVE DE MIEL® CARE là dòng sản phẩm độc đáo của Nuxe. Hiện nay Nuxe – Paris đã có mặt trên 50 quốc gia và được đánh giá là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ hàng đầu với 27 bằng sáng chế độc quyền, có phòng thí nghiệm với thiết bị tân tiến, đã nhận được giải thưởng quốc gia về cải tiến công nghệ năm 2007 của Viện Bảo hộ công nghiệp INPI* Trophy.

Với 80% thành phần từ tự nhiên từ các hoạt chất từ thảo dược hiếm cùng các bộ phận khác của thảo dược (như cánh hoa, rễ cây…) làm thành phần của sản phẩm mà trước đây chưa từng được ứng dụng. Nuxe là sự mở rộng trong lĩnh vực mới chăm sóc sắc đẹp với sự tăng trưởng doanh thu cao nhất trong thị trường kinh doanh hàng mỹ phẩm chăm sóc da ở Pháp.

Hiện rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác cũng đang đưa ra nhiều chiến lược cạnh tranh cả về giá trị và chất lượng sản phẩm. Ông có lo ngại về điều này?

Hiện trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da của nhiều thương hiệu khác nhau và sự xuất hiện của Nuxe tại Việt Nam ắt cũng sẽ phải gặp không ít trở ngại khi phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh về chất lượng cũng như giá cả. Tuy nhiên, công ty chúng tôi rất tự tin vào khả năng cạnh tranh này.

Trước hết, xuất phát từ bề dày phát triển của dòng sản phẩm Nuxe hơn 20 năm và sự có mặt của Nuxe trên 50 quốc gia trên thế giới một lần nữa đã khẳng định chất lượng cũng như tên tuổi của dòng sản phẩm này.

Thị trường Việt Nam là thị trường mới, tiềm năng và nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao. Và điều quan trọng hơn là chính sách giá cả của dòng sản phẩm này tương đối phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi hy vọng trong thời gian tới, người tiêu dùng Việt Nam sẽ biết đến dòng sản phẩm Nuxe như một người bạn đồng hành của phái đẹp.

Công ty Ngôi sao Châu Á sẽ có biện pháp gì để bảo vệ người tiêu dùng cũng như chính sản phẩm của mình tránh được hàng giả, hàng nhái?

Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng trước tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường như hiện nay, chúng tôi khuyến cáo người tiêu dùng nên mua hàng ở các đại lý chính thức của công ty, hoặc các show-room của chính hãng tại các trung tâm thương mại, các siêu thị lớn. Hàng mua phải được dán tem chống hàng giả trên sản phẩm và khách hàng có thể yêu cầu nhân viên bán hàng cho kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm bằng văn bản trong trường hợp thấy có nghi vấn. Chúng tôi sẵn sàng kết hợp với các cơ quan chức năng trong việc ngăn chặn hàng giả hàng nhái. Đồng thời rất mong các cơ quan bảo vệ pháp luật sử dụng những chế tài, những biện pháp mạnh, giải quyết triệt để về vấn đề hàng giả, hàng nhái nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và lợi ích kinh doanh hợp pháp của các doanh nghiệp làm ăn chính đáng.

Cảm ơn ông

Quỳnh Trang

 

Tập đoàn Ngôi Sao Châu Á (StarAsia Group), thành lập từ năm 2004 tại Singapore, là nhà phân phối độc quyền các nhãn hàng nước hoa và mỹ phẩm của các hãng nổi tiếng thế giới với 8 chi nhánh trong khu vực Châu Á và có hơn 1.000 nhân viên.

Năm 2008, Công ty Ngôi Sao Châu Á Việt Nam (StarAsia Vietnam) chính thức thành lập là Công ty duy nhất giới thiệu và phân phối các nhãn hàng nước hoa và mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam bao gồm Adidas, Playboy, Espirit , Miss Sixty, David Beckham, Nautica, Guess, Beyonce, Kate Moss, Kylie Minogue, Halle Berry, Nu Parfums, Montagne Jeunesse, v.v.

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.