NutiFood trở thành 'Nhãn hàng Sữa trẻ em số 1 Việt Nam'

NutiFood nhận giấy chứng nhận Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội sữa Việt Nam.
NutiFood nhận giấy chứng nhận Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội sữa Việt Nam.
Theo báo cáo của Nielsen, NutiFood GrowPLUS+ đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu với 22% thị phần, chênh lệch gấp 1,77 lần doanh nghiệp xếp kế tiếp. Thành tích này đã giúp NutiFood nhận danh hiệu Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội sữa Việt Nam.

Thông tin trên được ra tại buổi hội thảo “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng Đề kháng khoẻ - Tiêu hoá tốt” tổ chức ngày 10/7 tại TPHCM. Tham dự Hội thảo có đại diện Bộ Y tế, Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam, các bác sĩ và chuyên gia nhi khoa, dinh dưỡng đầu ngành, đại diện các tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới như Dupont của Mỹ, BASF của Đức, Chr Hansen Đan Mạch… nghệ sĩ Hoài Linh và đại diện người tiêu dùng. 

Tại hội thảo, BTC cho biết, theo báo cáo của Nielsen, NutiFood GrowPLUS+ đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu với 22% thị phần, chênh lệch gấp 1,77 lần doanh nghiệp xếp kế tiếp. Thành tích này đã giúp NutiFood nhận danh hiệu Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội sữa Việt Nam.

Cùng trong khuôn khổ hội thảo, NutiFood cũng đã công bố Quỹ 1 Triệu ly sữa cho trẻ Suy dinh dưỡng, thấp còi, tiếp tục sứ mệnh thực hiện trách nhiệm xã hội - kim chỉ nam trong mọi quyết định kinh doanh của doanh nghiệp trong suốt những thập kỷ qua.

Chính thức thành lập vào năm 2000, nhưng NutiFood đã bắt đầu đặt nền tảng cho dinh dưỡng trẻ em Việt Nam từ nhiều thập niên trước. Câu chuyện về một người bác sĩ dùng máy xay sinh tố để xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm, bỏ men tiêu hóa vào giúp nuôi ăn cho các em qua ống thông dạ dày, cứu sống hàng ngàn trẻ em, đã không còn xa lạ. Tâm huyết của vị bác sĩ và chiếc máy xay sinh tố thô sơ năm nào là khởi nguồn cho triết lý kinh doanh của một thương hiệu quốc gia tầm cỡ NutiFood ngày hôm nay.

MỚI - NÓNG