Number 1 hỗ trợ đối tượng chính sách 350 triệu đồng

Number 1 hỗ trợ đối tượng chính sách 350 triệu đồng
TPO - Tập đoàn Number 1 vừa tổ chức Lễ Kỷ niệm 21 năm thành lập. Nhân dịp này, Tập đoàn đã trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em và người tàn tật tỉnh Bình Dương, các quỹ từ thiện nhân đạo của Thị xã Thuận An và Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung số tiền 350 triệu đồng.

Đây là khoản kinh phí do cán bộ, đối tác, khách mời của công ty tham dự Lễ Kỷ niệm đóng góp thay vì gửi lẵng hoa chúc mừng, để cùng Tập đoàn Number 1 hỗ trợ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Việc quyên góp và trao tặng số tiền từ thiện này đã bổ sung thêm vào danh sách các chương trình an sinh xã hội mà Number 1 đã tham gia như: Lục lạc vàng; Về với yêu thương; tặng máy lọc nước cho cán bộ - chiến sỹ và người dân trên quần đảo Trường Sa; giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó, gia đình chính sách và các hoạt động thể thao khác như: Giải đua xe đạp cúp truyền hình HTV; Cúp truyền hình An Giang; giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương; Bình Phước cúp Number 1; đi bộ đồng hành cùng Segames 28…

Lễ kỷ niệm 21 năm của Number 1 diễn ra ngày 15/10 vừa qua, có sự tham gia của đại diện lãnh đạo UBND các tỉnh Bình Dương, Hà Nam, Quảng Nam, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam, các nhà phân phối, đại lý, khách hàng, các đối tác trong nước và quốc tế, cán bộ công nhân viên công ty.

Ông Trần Quý Thanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1 cho biết: “Kỷ niệm 21 năm thành lập, bước sang tuổi 22, Number 1 chuyển sang giai đoạn cao điểm thực hiện mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu Châu Á ở lĩnh vực nước giải khát, bao bì và thực phẩm ăn liền. Lễ hội truyền thống 21 năm của Tân Hiệp Phát mang chủ đề Ngọn lửa khát vọng, là lời khẳng định của tất cả chúng tôi, về bản lĩnh dẫn đầu của một thương hiệu Việt Nam, là cam kết quyết tâm lấy lợi ích của khách hàng và người tiêu dùng là mục tiêu phục vụ”. 

Trải qua 21 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Tập đoàn Number 1 tự hào xây dựng được vị thế của thương hiệu Việt, có đủ năng lực để cạnh tranh ngang hàng với các thương hiệu quốc tế ngay trên sân nhà. Tập đoàn Number 1 luôn đi đầu trong việc tiếp cận và hiểu rõ những nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng; tạo ra hàng loạt sản phẩm uy tín, chất lượng, có nguồn gốc từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe và được người tiêu dùng tin dùng rộng rãi như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà Ô Long linh chi, Trà bí đao không độ, Sữa đậu nành cao cấp Number 1 Soya, Nước uống vận động Active…

Hướng đến cộng đồng kinh tế Asean và chuẩn bị gia nhập TPP, Tập đoàn Number 1 chủ động hội nhập từ cách đây hơn 3 năm với các hoạt động chuẩn bị về nhân lực; nguồn lực tài chính; đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại của Châu Âu; tiếp tục mở rộng nhà máy và xây dựng thêm các nhà máy mới tại Hà Nam, Chu Lai và Hậu Giang để có thể cạnh tranh với công ty đa quốc gia.

Với những đóng góp cho kinh tế - xã hội của đất nước, Tập đoàn Number 1 được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng 3; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; được vinh danh là Nhà Công thương xuất sắc; Top 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN; Thương hiệu vì cộng đồng; các sản phẩm của Tập đoàn Number 1 được công nhận là Thương hiệu quốc gia; được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.

MỚI - NÓNG
Đại sứ Pháp mặc áo dài, nói về Tết cổ truyền Việt Nam
Đại sứ Pháp mặc áo dài, nói về Tết cổ truyền Việt Nam
TPO - Đại sứ Pháp tại Việt Nam Olivier Brochet chia sẻ về những dấu ấn ngoại giao giữa hai nước trong năm 2024, những lĩnh vực hợp tác tiềm năng, những cảm nhận của cá nhân ông về văn hóa Việt Nam. Ông bày tỏ sự ấn tượng khi thấy nhiều người Việt Nam có thể vận chuyển những cây đào, cây quất rất to bằng xe máy mỗi dịp Tết cổ truyền về.