Có 34 kết quả :

Thị trường nội địa đang trở thành “cứu cánh” với các hãng hàng không trong bối cảnh dịch bệnh Ảnh: Phạm Thanh

Thị trường nội địa cứu hàng không

TP - Sau cách ly xã hội do dịch COVID-19, các hãng hàng không Việt Nam đang tăng cường khai thác thị trường nội địa, tháo ghế để chở hàng. Trong khi các đường bay thường lệ quốc tế chưa biết khi nào được nối lại. Tuy nhiên, thị trường nội địa hiện nay vẫn chủ yếu giúp các hãng “có công ăn việc làm” do phải giảm giá vé để kích cầu.
Vinfast - nghĩ khác biệt!

Vinfast - nghĩ khác biệt!

Với việc tham gia Triển lãm ô tô Paris, Vingroup muốn gửi đi 1 thông điệp rằng sản phẩm của họ là ngang tầm thế giới và đích nhắm của họ không chỉ là thị trường nội địa.
Vietjet bán 2 triệu vé giá 0 đồng

Vietjet bán 2 triệu vé giá 0 đồng

Nhân dịp Xuân mới 2018, từ 28/12/2017 đến 28/02/2018, Vietjet công bố chương trình siêu khuyến mại lớn nhất trong năm “Bay hăng say - Vui lễ ngất ngây” với 2.000.000 vé siêu tiết kiệm giá từ 0 đồng vào khung giờ vàng 12h – 14h tại website www.vietjetair.com cùng cơ hội trúng thưởng vé máy bay miễn phí và tiền mặt với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng.
Cần có niềm tin vào năng lực của doanh nghiệp Việt Nam.

Không ai tin Việt Nam tự chế ôtô rẻ, tốt?

Tác giả bức tâm thư về công nghiệp ôtô, ông Bùi Ngọc Huyên khẳng định: các doanh nghiệp Việt Nam hoàn toàn có thể sản xuất được ô tô, với chất lượng tốt và giá rẻ hơn xe lắp ráp của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI).
Công nghiệp ôtô ...‘vỡ trận’

Công nghiệp ôtô ...‘vỡ trận’

Hàng chục mục tiêu đề ra trong Quy hoạch Phát triển ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đến 2010, tầm nhìn đến 2012 đã không đạt. Trong khi đó, những mâu thuẫn và thay đổi bất thường của chính sách trên thực tế cũng khiến doanh nghiệp nản lòng.
Chỉ gia hạn thuế VAT hàng nội địa

Chỉ gia hạn thuế VAT hàng nội địa

Thứ trưởng Bộ Tài chính Đỗ Hoàng Anh Tuấn cho biết chỉ những hàng hóa sản xuất trong nước mới được gia hạn thuế giá trị gia tăng (VAT), còn hàng tiêu dùng nhập khẩu sẽ không được hưởng chính sách này.
Doanh nghiệp phần mềm trong nước: Vì sao chưa chiếm được thị trường nội địa?

Doanh nghiệp phần mềm trong nước: Vì sao chưa chiếm được thị trường nội địa?

Hầu hết các công ty trong các ngành đặc thù như tài chính, thuế, dầu khí, viễn thông… và các tập đoàn lớn đều đang sử dụng phần mềm nước ngoài. Chi phí đầu tư phần mềm lõi (corebank), các phần mềm dịch vụ vệ tinh và hạ tầng phần cứng tại một ngân hàng tầm trung ở Việt Nam phải 10 triệu đôla Mỹ, cao hơn tổng doanh thu mà các doanh nghiệp phần mềm trong nước đạt được trong một năm.