Niềm tin nơi một thương hiệu

Người tiêu dùng chọn lựa các sản phẩm chất lượng của Vina Acecook
Người tiêu dùng chọn lựa các sản phẩm chất lượng của Vina Acecook
TP - Vina Acecook - nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, đã xác định “biểu tượng của chất lượng”a là kim chỉ nam, định hướng trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, luôn nghiêm túc trong những đầu tư theo hướng cam kết chất lượng với người tiêu dùng.

Ngành thực phẩm luôn được xem là một ngành hàng kinh doanh cơ hội và hấp dẫn bởi những nhu cầu thị trường rất lớn nhưng vẫn đi kèm với những thách thức bởi sự ảnh hưởng, liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người. Do đó, một doanh nghiệp kinh doanh trong ngành muốn thành công và vững mạnh thì trước tiên phải xây dựng được những sản phẩm chất lượng và có được niềm tin từ phía người tiêu dùng.

Xuất phát từ mong muốn phát triển xã hội thông qua con đường ẩm thực cũng như thấu hiểu rõ những điều kiện, quy luật phát triển của thị trường, ngay từ những năm đầu gia nhập thị trường, Vina Acecook - nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, đã xác định “biểu tượng của chất lượng” là kim chỉ nam, định hướng trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, luôn nghiêm túc trong những đầu tư theo hướng cam kết chất lượng với người tiêu dùng. Từ đó, Vina Acecook đã xây dựng nên bản sắc riêng cho thương hiệu của mình, tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng người tiêu dùng gắn liền với hai chữ “chất lượng”.

Mì ăn liền vốn là một biểu tượng văn hóa nổi bật của Nhật Bản, khi vào Việt Nam, những nghiên cứu kỹ càng về sở thích và thị hiếu của người Việt Nam đã giúp Vina Acecook “Việt hóa” những gói mì Nhật Bản thành mì ăn liền của người Việt.

Bằng sự khéo léo trong việc kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại theo quy trình của Nhật Bản với sự tinh tế trong hương vị của ẩm thực Việt, công ty đã cho ra đời những sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, đột phá trong việc bổ sung những nét mới của một số món ăn nổi tiếng thế giới, thương hiệu Vina Acecook thật sự đã mang đến những cảm hứng mới trong cách thưởng thức ẩm thực như hương vị lẩu thái, kim chi,… Kết quả là những cái tên mì Hảo Hảo, Hảo 100, Lẩu Thái, Mikochi, Udon Sưki Sưki… luôn là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu của các bà nội trợ.

Ngoài chú trọng đến nội lực sản phẩm, Vina Acecook còn tập trung đầu tư nâng cao hơn nữa kỹ thuật và công nghệ tiên tiến vào hoạt động sản xuất. Toàn bộ dây chuyền sản xuất tại công ty đều được tự động hóa theo công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại.

Thêm vào đó, công ty còn trang bị hệ thống xử lý chất thải đạt tiêu chuẩn khu vực và thế giới, áp dụng các quy trình quản lý ISO 9001:2008, ISO 14001:2004, HACCP vào sản xuất. Vì vậy, Vina Acecook đã trở thành công ty sản xuất mì ăn liền đầu tiên ở Việt Nam đạt được tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế (IFS, BRC).

Các sản phẩm của công ty còn vượt qua sự kiểm tra khắt khe về các tiêu chuẩn an toàn, chất lượng dinh dưỡng do các tổ chức có uy tín lớn trên thế giới như: USFDA, CFIA, KFDA và nhiều quốc gia khác như Úc, Hồng Kông, Đài Loan…

Cùng với sự phát triển và mở rộng của thị trường gia tăng theo nhu cầu tiêu dùng, thị trường mì ăn liền Việt Nam đang thu hút rất nhiều doanh nghiệp tham gia đầu tư và kinh doanh không chỉ trong mà còn ở ngoài nước, điều này cũng đồng nghĩa với việc sức cạnh tranh sẽ ngày một mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, với những nền tảng “chất lượng” vững chắc đã xây dựng hơn hai mươi năm qua,

Vina Acecook luôn tự tin với những thế mạnh của mình để từng bước phát triển thị phần và khẳng định sự lớn mạnh của một thương hiệu uy tín hàng đầu. Một con người khi được ai đó đặt niềm tin nơi chính mình sẽ là điều rất đáng quý và với một thương hiệu, niềm tin của người tiêu dùng chính là niềm vinh dự, sự động viên tinh thần rất lớn trong những nỗ lực phát triển của mình.

Vina Acecook không chỉ là một thương hiệu mang giá trị kinh doanh mà còn đóng vai trò lưu giữ niềm tin đối với người tiêu dùng, mang những giá trị tinh thần trong việc đồng hành, gắn bó trong hai mươi năm chăm sóc bữa ăn ngon cho người Việt.

Hướng đến một chặng đường phát triển mới, ghi dấu những thành công mới, công ty sẽ tiếp tục phát huy lớn mạnh hơn nữa sự tin cậy của người tiêu dùng và luôn cam kết đồng hành, phát triển cùng xã hội tạo ra những giá trị lớn hơn cho cộng đồng.

MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.