Những người trẻ mở chiến dịch ‘Đà Lạt Đợi’ mời gọi du khách

Đăng ảnh hưởng ứng chiến dịch "Đà Lạt Đợi"
Đăng ảnh hưởng ứng chiến dịch "Đà Lạt Đợi"
TPO - Chiến dịch “Đà Lạt Đợi” của những bạn trẻ yêu Đà Lạt đang tạo nên hiệu ứng lan tỏa trên mạng xã hội; khiến du khách cảm thấy muốn được tận hưởng không khí mát lành, ẩm thực độc đáo và có những bức ảnh lạ ở thành phố thơ mộng này.  

Không thụ động trông chờ giải pháp của ban ngành chức năng, hơn 70 bạn trẻ là doanh nhân thuộc nhóm JCI (Liên đoàn lãnh đạo và doanh nhân trẻ), Hội doanh nhân trẻ và người yêu Đà Lạt đang chung tay mở chiến dịch “Đà Lạt Đợi”.

Theo Ban điều hành chiến dịch, “Đà Lạt Đợi” nghĩa là Đà Lạt bình yên vẫn ở đây, chờ đợi mọi người, cũng có thể là Đà Lạt ơi! Đợi tôi nhé! Tôi sẽ đến thăm Đà Lạt vào một ngày gần nhất, vì nhớ, vì yêu!

Những người trẻ mở chiến dịch ‘Đà Lạt Đợi’ mời gọi du khách ảnh 1 Điểm chụp ảnh tự sướng ưa thích của giới trẻ tại Đà Lạt..

Mục tiêu của chiến dịch nhằm góp phần kích thích trở lại không khí nhộn nhịp của môi trường du lịch trước giãn cách xã hội, gửi đến du khách thông điệp Đà Lạt đang dốc sức phá “tảng băng” trầm lắng do COVID-19 gây nên; Đà Lạt đang cố gắng để luôn là điểm đến yêu thích và an toàn được nhiều người lựa chọn.

Thay vì hoạt động riêng lẻ, chủ các doanh nghiệp du lịch là thành viên của chiến dịch sẽ kết nối với nhau để cùng mang đến những trải nghiệm an toàn và thú vị cho du khách sau đỉnh dịch, thông qua các gói dịch vụ và sản phẩm ưu đãi.

Những người yêu mến và có tâm huyết huyết với Đà Lạt có thể hưởng ứng chiến dịch bằng cách sử dụng mạng xã hội như facebook, zalo, instagram... đăng hình ảnh các điểm đến thú vị hay những khoảnh khắc đẹp để quảng bá cho Đà Lạt với hashtag #dalatdoi.

Những người trẻ mở chiến dịch ‘Đà Lạt Đợi’ mời gọi du khách ảnh 2 Ghép ảnh cá nhân vào bức ảnh nhà thờ Con Gà như lời hứa hẹn sẽ trở lại Đà Lạt

Nguyễn Bá Khánh Trình (CEO Bá Thi café)- Chủ tịch JCI Đà Lạt, cho rằng, sau thời gian phải giãn cách xã hội vì dịch COVID-19, các hoạt động du lịch, dịch vụ ở Đà Lạt bị ảnh hưởng nặng nề. Việc thực hiện chiến dịch “Đà Lạt Đợi” nhằm lan tỏa tình yêu Đà Lạt đến du khách với màu sắc tươi trẻ, nhắc họ nhớ đến thành phố mộng mơ và thôi thúc họ tìm cơ hội đi Đà Lạt.

Những người trẻ mở chiến dịch ‘Đà Lạt Đợi’ mời gọi du khách ảnh 3 Hồ Xuân Hương ơi! Đợi nhé!

Hy vọng “Đà Lạt Đợi” sẽ tạo nên một hiệu ứng có tính lan tỏa lớn bằng cách kết nối những du khách yêu Đà Lạt, có thói quen lên Đà Lạt chụp ảnh tại những điểm du lịch độc đáo, tận hưởng không khí trong lành và thưởng thức đặc sản xứ lạnh.

Những người trẻ mở chiến dịch ‘Đà Lạt Đợi’ mời gọi du khách ảnh 4 Làng bích họa Đà Lạt
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Kết quả thực hiện Đề án 1501 của Thủ tướng giai đoạn 2015-2020

Kết quả thực hiện Đề án 1501 của Thủ tướng giai đoạn 2015-2020

TPO - Sau 5 năm thực hiện Đề án “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh thiếu niên và nhi đồng giai đoạn 2015-2020” (theo Quyết định số 1501,ngày 28/8/2015 của Thủ tướng), Bộ GD&ĐT, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các bộ, ngành, địa phương đã triển khai nhiều giải pháp quan trọng, đạt được nhiều kết quả tích cực trong giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ.
Ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, trao đổi cùng các bạn đoàn viên, thanh niên tại buổi tiếp xúc cử tri sáng 13/5

Cử tri mong đại biểu Quốc hội xây dựng cơ chế đảm bảo đời sống người dân nghèo

TPO - Chia sẻ với các ứng cử viên đại biểu Quốc hội, cử tri thành phố Thủ Đức mong muốn các ứng cử viên khi đắc cử đại biểu Quốc hội phải góp tiếng nói nhằm xây dựng cơ chế đảm bảo đời sống người dân nghèo trong thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19; hoàn thiện hệ thống công trình dân sinh trước khi thực hiện những mục tiêu xa hơn.