Nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện khu vực phía Nam

0:00 / 0:00
0:00
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”, Tháng tri ân khách hàng-12/2021, do Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức gồm rất nhiều hoạt động tri ân và được đồng loạt diễn ra tại 21 tỉnh thành phía Nam.

Các hoạt động, sự kiện EVNSPC được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng 2021 đều hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Nghĩa tình, thiết thực

EVNSPC triển khai hỗ trợ các khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn, trong đó tập trung hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì COVID-19.

Nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện khu vực phía Nam ảnh 1

Chủ tịch HĐTV EVNSPC Nguyễn Văn Hợp (thứ 3 từ phải qua) trao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại tỉnh Tây Ninh

Cụ thể, EVNSPC triển khai đến 21 Công ty Điện lực trực thuộc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.

Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19.

Hỗ trợ đảm bảo cung cấp điện và các hoạt động khác cho các Trạm Y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch ở một số địa phương. Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua.

Nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện khu vực phía Nam ảnh 2

Chủ tịch HĐTV EVNSPC Nguyễn Văn Hợp trao máy tính bảng cho học sinh khó khăn tại Tây Ninh

Trong Tháng tri ân khách hàng 2021, EVNSPC tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách, đồng thời sẽ hoàn tất chương trình trao 245 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình nghèo khó khăn về nhà ở. Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về phát động chương trình “Sóng và máy tính cho em” nhằm hỗ trợ học sinh nghèo gặp khó khăn khi học trực tuyến, EVNSPC đã tích cực ủng hộ 100 máy tính bảng với tổng trị giá gần 450 triệu đồng và dự kiến tiếp tục ủng hộ 320 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh phía Nam.

EVNSPC cũng sẽ thực hiện việc giảm giá điện đợt 4 và 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định. Tổ chức tri ân các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm, nhất là vào mùa nắng nóng và hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng. Phối hợp với các đơn vị trung gian thanh toán, các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử để phối hợp triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng (cskh.evnspc) trên điện thoại di động và tham gia thanh toán trực tuyến.

Hiến máu cứu người

Đồng hành cùng chương trình hiến máu cứu người của “Tuần lễ hồng EVN lần VII” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động, từ ngày 6-12/12/2021, EVNSPC triển khai hoạt động Tuần lễ hồng tại 21 tỉnh thành phía Nam.

Tại Cơ quan Tổng công ty và các đơn vị thành viên EVNSPC khu vực TPHCM giao Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Công đoàn EVNSPC phổ biến CBCNV cùng hưởng ứng bộ nhận diện Tuần Lễ hồng EVN lần VII, chia sẻ và đăng tải thông tin trên youtube, facebook để tuyên truyền. Vận động và hỗ trợ đoàn viên tình nguyện tham gia hiến máu tại các Trung tâm hiến máu nhân đạo trong thời gian diễn ra chương trình; lập kế hoạch tổ chức hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần VII sau khi tình hình dịch bệnh tại TP. HCM đã được kiểm soát ổn định.

Nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện khu vực phía Nam ảnh 3

Cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Long An (Trực thuộc EVNSPC) hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần VII

Tại các Công ty Điện lực, đơn vị chủ động hình thức tổ chức, căn cứ diễn biến thực tế của tình hình dịch COVID-19 tại địa phương, khuyến khích các đơn vị tổ chức điểm hiến máu riêng theo điều kiện cho phép. Nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch, các đon vị điện lực phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện tại địa phương để lựa chọn hình thức tổ chức an toàn, phù hợp nhất. Vận động CBCNV thay hình đại diện (avatar facebook cá nhân) một tuần trước tuần lễ tổ chức hoạt động hiến máu, cùng chia sẻ clip tuyên truyền của chương trình trên mạng xã hội facebok để tạo hiệu ứng truyền thông nhanh và hiệu quả cho chương trình.

Để thuận tiện trong việc đăng ký hiến máu cũng như theo dõi được chi tiết lịch sử các lần hiến máu của bản thân, CBCNV có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng di động “HIẾN MÁU” chủ động nắm bắt tình hình cũng như tự theo dõi sức khỏe.

Trong thời gian diễn ra Tháng tri ân khách hàng 2021, EVNSPC còn tổ chức các hoạt động nhằm khuyến khích, đồng thời gia tăng mức độ tri ân khách hàng. Trong đó, “App ngay quà liền tay” là chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến thông qua tải và cài App chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động, đăng ký và thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian trong bối cảnh dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp.

Bên cạnh đó, EVNSPC triển khai quay số trúng thưởng nhằm tri ân khách hàng ở tất cả 21 tỉnh thành phía Nam. Theo đó, EVNSPC dự kiến sẽ trao 651 giải thưởng tổng mức tiền thưởng 1.470.000.000 đồng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng. Trog đó gồm có 315 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng; 210 giải Ba mỗi giải trị giá 2.000.000 đồng; 105 giải nhì mỗi giải trị giá 5.000.000 đồng và 21 giải Nhất mỗi giải trị giá 10.000.000 đồng .

MỚI - NÓNG
Hà Nội thêm 10 'điểm đen' ùn tắc giao thông
Hà Nội thêm 10 'điểm đen' ùn tắc giao thông
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa có báo cáo tình trạng ùn tắc giao thông trên địa bàn thành phố Hà Nội (Tiền phong vừa có loạt bài phản ánh). Ngoài nêu thực trạng ùn tắc hiện nay trong đó có 35 điểm ùn tắc thường xuyên, Sở GTVT cũng báo cáo năm 2022 địa bàn thành phố có thêm 10 điểm ùn tắc.